Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa

Chương 133: Diêu Diêu, nàng học hư

Lỏa Bôn Man Đầu

10/10/2018

Lý Thục phi nghe vậy, thần sắc biến đổi, bùm một tiếng từ trên giường bò xuống đất, ôm đùi nam nhân trước mắt.

Nước mắt ào ào rơi xuống, " Hoàng thượng, thần thiếp chỉ là muốn có một đứa con, thần thiếp có gì sai sao? Chỉ vì như vậy mà Hoàng thượng liền trị tội thần thiếp sao? Hiện giờ con trai trong bụng thần thiếp đã bị Tần Bộ Diêu hại chết, Hoàng thượng không những không trách tội ả tiện nhân kia, lại, lại ———-"

Lý thục phi bị một chân Yến Mạch Hàn đá bay, một ngụm máu lớn liền phun ra.

Yến Mạch Hàn tức giận trừng nàng:" Dám kêu ái phi của trẫm là tiện nhân. Tìm chết!"

" Người đâu, đem Lý thục phi kéo xuống đánh chết cho trẫm, mau". Yến Mạch Hàn lạnh lùng phân phó một câu.

Nếu không phải Diêu Diêu nhân từ, người dám khi dễ Diêu Diêu tuyệt đối không phải đánh chết đơn giản như vậy.

Lý Thục phi khó có thể tin nhìn người trước mặt, mắt thấy rõ bóng dáng người nọ sắp rời khỏi tầm mắt bản thân, đột nhiên mới nhận rõ hiện thực, hét lên một tiếng, khóc lóc thảm thiết:" Hoàng thượng tha mạng, Hoàng thượng tha mạng! Thần thiếp không dám tìm Quý phi gây phiền toái nữa, Hoàng thượng tha mạng ——"

Rất mau liền có hai thị vệ đi vào, một người dùng khăn nhét vào miệng nàng, sau đó hai người khiêng nàng đi ra ngoài.

Toàn bộ hạ nhân Thần Hi cung đều khiếp sợ.

Bọn họ không có điếc, cũng không có mù? Hoàng thượng thật sự muốn đem Lý thục phi...... đánh chết?

Thân hình đám hạ nhân run như cầy sấy, lại một lần nữa nhận thức sâu sắc tính hỉ nộ vô thường * của bậc quân vương.

* hỉ nộ vô thường: vui giận thất thường.

Một khắc hắn có thể đem ngươi nâng lên đỉnh mây, một khắc cũng có thể đem ngươi nhốt xuống địa ngục.

Hậu cung vừa mới xử tử Lý thục phi, Hoàng thượng lại lập tức dìu dắt nhà mẹ đẻ Lý thục phi, làm đối phương có khổ cũng không dám nói, còn phải bưng cái khuôn mặt tươi cười tạ ơn.

Từ đây về sau, chỉ cần là không cẩn thận đắc tội với Tần quý phi, bất kể là ai đều chết rất thê thảm, một người cũng không có kết cục tốt.

Không biết vì sao, biệt hiệu gian phi của Nam Tầm cứ như vậy truyền xa.

Hậu hoa viên, Nam Tầm đang ngồi ở gần ao hóng gió, xa xa nhìn thấy có vị mỹ nhân hướng bên này đi đến, định qua chào hỏi, ai ngờ nàng ta nhìn thấy Nam Tầm sợ tới mức cầm váy bỏ chạy.

Tiểu Bát hỏi, rốt cuộc nàng ta chạy cái gì a.



Nam Tầm nói:" Có thể không chạy sao, vạn nhất không cận thận va phải ta, Yến Mạch Hàn lại cho rằng ta bị người khác khi dễ, sau đó vị mỹ nhân vừa rồi liền sẽ mất mạng, ngươi nói xem tên Yến Mạch Hàn này có phải bị thần kinh không, lần trước ta đụng phải chân Vương tiệp dư ngã một chút, hắn liền đem chân người ta chặt đứt, ngươi nói sao hắn có thể tàn bạo như vậy được chứ?"

Tiểu Bát than một tiếng:" Có thể không tàn bạo sao, hắn chính là bạo quân đó, bất quá hiện tại ngươi không phải đã thành gian phi sao, bạo quân phối với gian phi, đây đúng là trời sinh một cặp, tuyệt phối, tuyệt phối a."

Kỳ thật, nó phát hiện ra một quy luật, tất cả những nữ nhân bị giết đều là những phi tần đã từng được Hoàng Thượng " sủng hạnh " qua, chẳng nhẽ Hoàng Thượng muốn từng bước đem nữ nhân hậu cung xử lý sạch sẽ.

Nhưng mà, ngươi việc gì phải đem người giết chết a? Liền tính sung quân hay làm ni cô không phải tốt sao.

" Tiểu Bát, không được, ta không thể để tiếp tục như vậy, ta không muốn đại Boss lại tiếp tục tạo nghiệt." Nam Tầm đột nhiên nói.

Tiểu Bát:" Vậy ngươi muốn làm gì?"

Nam Tầm:" Ta hoài nghi hắn có phải hay không mấy ngày nay nghẹn hỏng rồi, cho nên mới lấy người vô tội ra giải toả, vì cứu vớt sinh mạng những mỹ nhân vô tội kia, ta quyết định hy sinh thân thể mình, tới tinh lọc linh hồn cho hắn."

Tiểu Bát:"........."

Nhắc tào tháo tào tháo liền đến, kẻ bị nghẹn hỏng Yến Mạch Hàn lén lút từ phía sau đem Nam Tầm ôm vào trong ngực, môi mỏng dán lấy vành tai nàng, cười nhẹ hỏi:" Diêu Diêu, nàng đang làm cái gì vậy? Trẫm thấy nàng phát ngốc ở đây đã lâu, suy nghĩ cái gì?"

Nam Tầm nhìn nhìn lên trời cao, cảm thấy hôm nay chân trời thật xanh a, nàng hơi hơi nheo lại đôi mắt, nói:" Suy nghĩ về ngươi a."

Yến Mạch Hàn sửng sốt, vôi vàng đem người trong ngực xoay lại, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nàng:" Diêu Diêu, nàng nghiêm túc."

Không đợi Nam Tầm ân một tiếng, hắn đã gấp không chờ nổi mà đem người chặn ngang bế lên, sải bước hướng Phủng Nguyệt cung.

Nam Tầm trợn tròn mắt:" Từ từ, Yến Mạch Hàn, ngươi đem ta đi đâu?"

" Diêu Diêu, trẫm biết nàng cũng muốn trẫm, mấy ngày nay ngày nào trẫm cũng suy nghĩ về nàng, nghĩ đến ngủ không yên, nghĩ đến ngực đều đau. Nếu Diêu Diêu cũng muốn trẫm, trẫm liền không nhịn nữa. Diêu Diêu, ta muốn nàng."

Nam Tầm đúng là định tính toán hiến thân, nhưng ít nhất cũng phải chờ đến buổi tối, không nghĩ cầm thú này ban ngày ban mặt liền động dục, sẽ không sợ trên lưng lại mang ác danh " Hoang dâm vô độ" sao?

Yến Mạch Hàn xác thực là không sợ điều này, hắn muốn làm gì thì làm, bằng không làm Hoàng thượng có lợi ích gì?

Hạ nhân trong viện toàn bộ bị đem đi, chỉ để lại tiểu Thuý Hoàn một mình canh ngoài viện.

Sau đó, Yến cầm thú gấp không chờ nổi đè Nam Tầm ra làm chuyện xấu, thực mau trong điện liền trình diễn một màn yêu tinh kịch liệt đánh nhau.



Thuý Hoàn đã sớm quen, lập tức an bài hai tiểu nha đầu đi pha nước ấm.

Chờ đến khi một màn yêu tinh đánh nhau kết thúc, Thuý Hoàn chờ ngoài điện đã sớm ngủ.

Nội điện, Nam Tầm mệt mỏi ghé vào thành giường thở gấp, bên hông có con cầm thú vẫn đang vuốt ve nàng.

" Diêu Diêu, nàng vất vả rồi." Yến Mạch Hàn thò lại gần hôn nàng một cái.

Nam Tầm trừng hắn:" Hiện tại nói lời này có ích gì, mới vừa rồi như thế nào không thấy ngươi thủ hạ lưu tình?"

Tầm mắt Yến Mạch Hàn nóng rực nhìn chằm chằm lưng Nam Tầm, không khỏi than thở một tiếng," Diêu Diêu, thật sự không trách trẫm được, là thân thể của nàng quá mê người, cho nên trẫm mới không thể khống chế được lực đạo, lần sau trẫm sẽ chú ý."

" Cút, không có lần sau!" Nam Tầm buồn bực, đem chân đạp tên cầm thú sau lưng.

Yến Mạch Hàn vẻ mặt sủng nịnh nhìn nàng, đem chân nhỏ của nàng túm lên, " Diêu Diêu, một chiêu không thể dùng hai lần, cái này đối với trẫm vô dụng cả thôi, biết vô dụng mà nàng còn đem chân lại đây, là muốn trẫm làm cái gì sao?"

Nam Tầm cứng đờ.

Giây tiếp theo, nàng liền cảm giác được gan bàn chân truyền đến xúc cảm mềm mại, làm nàng không khỏi run lên.

Nam Tầm không muốn cùng cầm thú thảo luận tiếp vấn đề này, trực tiếp bắt đầu nói điều kiện:" Hàn ca ca, chàng cảm thấy hôm nay ta phối hợp thế nào?"

Yến Mạch Hàn lâu lắm mới lại nghe thấy câu" Hàn ca ca", nháy mắt lại có phản ứng, hắn nghiêng nghiêng người, nghiêm túc trả lời:" Vừa rồi Diêu Diêu đặc biệt giỏi, có chút chiêu thức khó như vậy, Diêu Diêu đều có thể phối hợp ta."

Nam Tầm nghe xong mấy lời thô tục này, thật muốn một chân đem tên cầm thú không biết điểm dừng kia đạp xuống giường.

Nhưng mà, Nam Tầm vẫn biểu hiện thật sự trấn định, nàng cười một tiếng:" Cái này tính là gì a, thương pháp kiếm thuật tổ truyền Tần gia ta rất nhiều, lần sau nhất định ta sẽ cho Hoàng thượng lĩnh giáo một phen."

Yến Mạch Hàn trực tiếp đơ người, đem thân mình cúi xuống, vây hãm Nam Tầm trong lồng ngực, cười nói:" Diêu Diêu, nàng học hư."

" Ngươi cút, ta đang cùng ngươi nói chuyện nghiêm túc đó, ngươi ngày sau nếu còn muốn như vậy, ngươi phải đáp ứng ta vài thứ."

Yến Mạch Hàn không chút nghĩ ngợi liền nói:" Đừng nói vài thứ, mấy trăm thứ trẫm cũng đáp ứng nàng."

Công tử: Ta đa! Ta đi chơi đây, chúc mọi người đọc vui vẻ. À sai chỗ nào nhớ bảo lại ta nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook