May Mắn Gả Cho Người

Chương 74: Cưỡng Gian

tiểu bất điểm ái cật nhục

24/08/2021

Sau khi cắt bỏ khối u chỉ còn giải đoạn khâu vết mổ. Những cái đó chuyên gia tự biết đi làm, không cần hắn nhắc nhở, vì thế sau khi đóng video hắn liền ném máy tính sang một bên.

Nhìn xuống, Cố Miên ngồi bên chân giường, trên mặt, trên cổ, hai vú tất cả đều là tinh dịch trắng đục.

Thậm chí còn có một ít tinh dịch bắn vào miệng cô, Cố Miên còn làm trò nuốt hết toàn bộ tinh dịch đó.

Phó Dư nhìn Cố Miên nuốt tinh dịch hắn, ngọn lửa trong mắt càng rực rỡ.

Cố Miên ngồi bên chân hắn, nhìn hắn rút tờ khăn giấy trên bàn trà giúp mình thu dọn tàn lưu sót lại trên người.

"Ông xã, bệnh nhân kia đã không sao rồi?"

Cô thở hổn hển. Phó Dư thật sự quá lợi hại, cô cứ như vậy hầu hạ hắn một hồi, cảm giác khác gì chạy marathon trên quãng đường dài 800m.

"Vấn đề lớn nhất đã được giải quyết. Chỉ cần tịnh dưỡng mấy ngày là ổn rồi."

Phó Dư giúp cô lau rửa sạch sẽ xong liền đem người ôm vào lòng.

"A... Côn thịt cọ trúng âm đế rồi..."

Cố Miên vừa động, hoa phùng ướt đẫm vào quy đầu liền cọ xát, chọc cho cô dâm đãng lãng kêu.

"Em bây giờ dâm đãng hơn trước kia rất nhiều."

Phó Dư thưởng thức vú Cố Miên. Trong lúc cô còn ngơ ngác, hắn đã kiểm tra kỹ vú cô, nhìn chúng chỉ đỏ ửng, không có trầy da.

Nếu hắn lộng thương cô thì về sau sẽ không để cô nhũ giao nữa. Mặc dù được cái miệng nhỏ và cặp vú mềm mại cùng lúc hầu hạ, hắn cảm thấy rất thoải mái.

"Còn không phải tại anh, lần nào cũng bắt em chơi đủ thứ lung tung rối loạn. Hại em bây giờ biến thành như vậy."

Cố Miên vừa nói vừa cởi áo sơ mi Phó Dư. Ngón tay thoăn thoắt mở cúc áo. Có kinh nghiệm bị hắn thao làm trước đây, việc cởi cúc áo đã trở thành kĩ năng sống còn của Cố Miên.

Cơ ngực no đủ lộ ra, Cố Miên lập tức cúi đầu cọ cọ lồng ngực hắn.

"Đều tại tôi, là tôi hại Miên Miên thành như vậy."

Thanh âm Phó Dư ôn nhu. Nếu những chuyên gia trong bệnh viện lúc nãy nghe được ngữ khí này của hắn, thấy được bác sĩ Phó tài giỏi của họ phân biệt đối xử với họ như thế nào, phỏng chừng sẽ đâm đầu tự vẫn mất.

Đối đãi thực sự quá khác biệt! Với Cố Miên thì ôn nhu như nước còn với họ thì lạnh như khối băng. Này có còn là người không?



"Anh cũng biết được sao!"

Cố Miên trộm động mông, làm môi âm hộ lại cọ cọ thân côn thịt. Âm đế bị gân xanh cọ xát thật thoải mái.

"Bất quá, tôi rất thích Miên Miên như bây giờ."

Phó Dư nâng cằm Cố Miên, nụ hôn cực nóng liền rơi trên môi cô.

Cố Miên vội vàng đẩy đầu hắn ra:"Em đi súc miệng trước!"

Sau đó nhảy khỏi đùi Phó Dư chạy vào phòng tắm. Phó Dư có thói ở sạch rất nghiêm trọng. Cô mới vừa nuốt tỉnh dịch của hắn sao dám cùng hắn hôn môi chứ.

Phó Dư nhìn dáng vẻ nhuyễn mạnh của Cố Miên, khóe miệng nhẹ nhàng câu lên. Trái tim trong ngực dường như tan chảy, hóa thành một hồ nước xuân, hận không thể đem cô cất vào trong túi, vĩnh viễn giữ bên xạ nhiệt mình.

Cố Miên đánh răng xong liền tung tăng ra khỏi phòng tắm, nhảy thoắt lên người Phó Dư.

Cô nâng cằm, ánh mắt mong chờ nhìn hắn.

Kết quả hắn lại không nhúc nhích:"Miên Miên, em thật đẹp mắt."

Cố Miên: "???"

Em không muốn anh khen em, là muốn anh hôn em a!

Phó Dư biết ý tứ Cố Miên nhưng vẫn cố tình không nhúc nhích.

"Không hôn em đúng không! Xem hôm nay em làm sao thu phục anh!"

Cố Miên nói rồi đẩy hắn lên giường, hai tay tà ác xoa xoa cơ ngực hắn.

"Chờ mong Phó phu nhân thu phục tôi."

Phó Dư nằm trên giường, hai tay đặt trên đỉnh đầu, chờ đợi Cố Miên hành động. Trước nay đều là hắn cưỡng bách cô, cô còn chưa cưỡng bách hắn được lần nào đâu.

"Không được chờ mong! Hiện tại em muốn cưỡng gian anh, anh có biết không?"

Cố Miên duỗi tay ôm mặt Phó Dư sau đó trưng bày biểu cảm tự cho là hung hãn nhất nói:"Không cho cười! Làm gì có người nào bị cưỡng gian còn cười!"

"Tốt. Bất quá Phó phu nhân, nếu muốn cưỡng gian, với hình thể của em thật không có sức thuyết phục. Không bằng em đi tìm thứ gì đó đến trói tôi lại đi."

Phó Dư nhắc nhở. Nhìn Cố Miên phùng mang trợn mắt, đáng yêu đến tim hắn đều ngứa ngáy, cũng khiến hắn rất sẵn lòng phối hợp diễn trò với cô.



Cố Miên là không biết Phó Dư rất hưởng thụ cảm giác bị cô mạnh mẽ chiếm hữu. Loại này khoái cảm này so với ngày thường càng kích thích hắn hơn.

"Phải! Em muốn trói chặt anh! Em vẫn còn nhớ lần đầu tiên chúng ta làm tình, anh đã dùng thắt lưng trói chặt tay em rồi cưỡng gian em."

Cố Miên bỗng nhớ tới hình ảnh hai người làm tình mấy năm trước. Cô chẳng qua là thuận miệng nói nhưng không ngờ những lời này lại làm Phó Dư khó chịu.

"Miên Miên, thật xin lỗi. Tôi không muốn tổn thương em, cũng không muốn nói dối em, nếu để tôi chọn lại lần nữa, tôi vẫn sẽ làm như vậy."

Phó Dư duỗi tay vuốt mặt Cố Miên. Cho dù bây giờ bọn họ ngọt ngào thì năm đó hắn vẫn sẽ làm vậy, hắn không có khả năng để cô ngã vào vòng tay thằng đàn ông khác được. Hắn vẫn là sẽ bất chấp thủ đoạn bẽ gãy đôi cánh của cô, giam giữ cô bên cạnh hắn cả đời.

"Hừ, Thiên Đạo có luân hồi. Anh xem hiện tại anh cũng bị em cưỡng gian đó sao? Tiểu soái ca, em thèm muốn cơ thể anh lâu rồi. Anh bây giờ bị em hạ dược không thể động đậy, xem anh còn có thể chạy khỏi bàn tay em không!"

Cố Miên nói rồi leo xuống người hắn chạy đến vali lấy đồ vật.

"Không được nhúc nhích! Hiện tại anh bị em hạ thuốc. Thân thể không thể nhúc nhích."

Khi cô chổng mông mượt mà tròn trịa tìm kiếm dụng cụ vẫn không quên xoay dặn dò Phó Dư.

Từ góc độ Phó Dư nhìn qua vừa lúc nhìn thấy cúc huyệt phấn nộn và hoa huyệt tròn trịa của cô. Hoa huyệt giờ này còn đang nhỏ dâm thủy, không ít thủy dịch dâm đãng trong suốt theo háng chảy xuống.

"Cũng không cho dùng ánh mắt mị sắc đó quyến rũ em. Hiện tại anh đang bị em cưỡng gian đó có biết không? Bác sĩ Phó, anh có muốn đăng kí một lớp học diễn xuất cấp tốc không?"

Cố Miên xuất đạo làm nghệ sĩ một ngày liền có tư cách răn dạy người ngoài nghành như Phó Dư. Chẳng qua cô lại không biết bên ngoài Phó Dư diễn xuất tài ba như thế nào.

"Hnm, tuân mệnh."

Phó Dư lập tức xoay đầu không nhìn tiểu Cố Miên ngọt ngào nữa. Không nhìn thấy ánh mắt sĩ mê của Phó Dư làm Cố Miên có chút luyến tiếc. Sự luyến tiếc làm cô quên mất Phó Dư 'đang bị hạ thuốc', không thể xoay đầy biên độ lớn như vậy.

Bất quá không quan trọng, quan trọng là đồ vật cô định dùng để đối phó hắn.

"Có!"

Cố Miên lấy một cái cà vạt từ vali rồi xoay người dùng cà vạt trói hai tay hắn lại.

Làm xong lại lần nữa nâng cằm hắn lên:"Tiểu soái ca, hiện tại tay anh đã bị trói rồi, anh nên ngoan ngoãn để em cưỡng gian đi. Thực sợ hãi đúng không? Lát nữa em sẽ khiến anh càng sợ hãi hơn."

====

Cố Miên: Kỹ thuật diễn của ông xã quá tra thì phải làm sao? Diễn vai bị cưỡng gian, như thế nào diễn mãi diễn mãi lại thành thông dâm thế này?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện May Mắn Gả Cho Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook