Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1663: Ca ca, tôi yêu anh 5

Trình Ninh Tĩnh

02/03/2017

Thân thể bị rơi đầu choáng váng, vừa mới một trận đến liền cảm giác quyền phong đập vào mặt, anh vẫn là không tránh né, Hạ Phong một quyền đánh vào trên bụng của anh, lục phủ ngũ tạng giống như cũng bị đánh nát, cổ họng một trận vô cùng đau, phun ra một búng máu.

Hạ Phong thấy tình trạng đó, một quyền trực tiếp bức hướng đầu Lục Trăn, ý đồ đánh nát đầu của anh, có một loại nguy hiểm, lửa sém lông mày, Lục Trăn bên hông dùng sức xoay, thân thể ngã xuống, một cước quyến rũ anh ra quyền cánh tay, vậy mà lợi dụng cánh tay ông cuốn đến phía sau ông.

Xoay người lại một cước, đem ông đánh bay ra ngoài.

Rải rác tiếng súng không ngừng truyền đến, còn có tiếng thét to, tiếng nổ mạnh, các loại thanh âm không ngừng, Lục Trăn lại không quan tâm, chỉ là quấn quít lấy Hạ Phong, dùng một loại, chiêu số giết địch một nghìn tự tổn hại tám trăm quấn quít lấy ông.

Một cước này độ mạnh yếu quá lớn , Hạ Phong bị đá bay ra ngoài, đập vỡ tường thủy tinh trước mặt, ở trên cây cột đi ra bên ngoài, Lục Trăn bưng bụng dưới, bởi vì dùng sức quá mức, lại phun ra một ngụm máu tươi, bụng dưới đau như lửa đốt.

Cứ như vậy một lát sau, Hạ Phong đứng dậy hướng phía bên phải chạy.

Lục Trăn chạy đi liền ngã, gặp được hai bộ đội đặc chủng ngăn cản anh, Lục Trăn linh xảo tránh họng súng, vẫn đoạt lấy súng lục, tả hữu bắn tỉa đem người giết, hướng Hạ Phong mà đi, linh quang chợt lóe, kéo xuống một danh bộ đội đặc chủng.

Đất này Hạ Phòng nghiên cứu vô cùng lớn, có rất nhiều cửa, may mắn anh sớm có chuẩn bị.

Nơi này đã là rất sâu dưới đất , anh là đuổi theo dấu chân Hạ Phong qua đây , tiếng súng cùng tiếng nổ mạnh không ngừng, đột nhiên có một bom đỉnh mũ nồi nổ lên đến, ầm ầm một tiếng, Lục Trăn kề sát tường tránh được.

"Mẹ kiếp! Có bệnh a, cài nhiều bom như vậy, lão tử liền biết quân bộ chưa bao giờ tin cậy, liên trượng cũng sẽ không đánh." Lục Trăn bực bội rất nhiều, lại mắng mấy tiếng, người vương bài tự nhiên không có khả năng quang minh chính đại vây quét ở đây.

Sau đạt được tọa độ anh, An Tiêu Dao sẽ lập tức thông báo trung tướng Shawn.

Lục Trăn người này lòng dạ cực sâu, một kế hoạch tác chiến, thông thường sẽ có vài loại phương án ứng đối, lần này kế hoạch anh vô cùng hoàn mỹ.



Trước đi tìm trung tướng Shawn cùng Sofia tự thú, bị bọn họ mắng chửi một trận, bọn họ với anh bất mãn, anh cũng biết, Sofia không ngu ngốc, khi vào cửa áo khoác anh ở ghế trên, tiểu cô nương tiến vào hỏi anh muốn cái gì, áo khoác anh ở tay chân nhỏ bé, như anh đã đoán trước.

Anh biết, thượng tướng Haller rất nhanh liền sẽ đến yếu, trung tướng Shawn không có quyền hạn ngăn cản.

Bị mang đến đại lâu quốc phòng, cố ý nhắc tới chuyện cũ, nhà anh cùng nhà Nolan giao tình không tính sâu, nhưng cùng trung tướng Shawn gia giao tình rất sâu, năm đó trung tướng Shawn giải cứu anh và tỷ tỷ không kịp, hối hận cả đời.

Tìm anh cũng tìm rất nhiều năm, cuối cùng cho là anh chết , cũng liền buông tha cho .

Lúc này nghe nói anh chưa chết, thân thế đáng thương như vậy, tự nhiên sẽ động lòng trắc ẩn, sẽ dùng tất cả biện pháp, vì phụ thân anh sửa lại án xử sai, ở thời gian An Tiêu Dao đem tình báo cho anh, anh tự nhiên sẽ phái người đến phá hủy căn cứ này.

Hợp tác đã thành chuyện đương nhiên theo lý thường.

Lợi dụng quyền lực đích tình báo trung tướng Shawn cùng Sofia, triệt để lấy ra tuyến đến này.

Mỗi một cái đốt sẽ được bố trí vô cùng xảo diệu.

Có thể nói là cơ quan tính tẫn.

Anh sẽ tính đến, Hạ Phong sẽ chó cùng rứt giậu, giết Haller giá họa chính mình.

Mỗi một bước là ở trong khống chế, chỉ có một bước không tính đến, anh cho là mình sẽ ở trong vòng mười phút đối phó Hạ Phong, không ngờ bị ông ta hạ .

Lục Trăn nghe thấy trên lầu một trận tiếng bước chân cùng tiếng thét chói tai, tường gỗ cách âm bị nổ tung, thanh âm cũng rất rõ ràng, lại là tiếng súng, lại là tiếng hô, anh nghe cước bộ liền biết một đội bộ đội đặc chủng ở trên đỉnh đầu anh chạy quá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook