Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2443: Chớm yêu sớm biệt ly 1

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Năm năm sau.

Nam Mỹ trại huấn luyện.

trại huấn luyện Vương bài Nam Mỹ, phân thành hai mươi mốt khu, có một ít đặc công mười hai tuổi liền bắt đầu vẫn ở trại huấn luyện Nam Mỹ vẫn đợi đến mười bảy mười tám tuổi, sau đó bắt đầu đơn độc hành động, phân phối nhiệm vụ, có một chút bị đục khoét nền tảng, cũng hội phân ở cuối cùng ba khu bắt đầu huấn luyện, sau đó sẽ đem bọn họ an bài ở lính đánh thuê bên kia huấn luyện, làm vương bài ngoại vi làm việc, vương bài trung thành độ khảo nghiệm có khi căn cứ thời gian mà đến, bọn họ đại đa số thà rằng tin từ nhỏ bồi dưỡng lên đặc công, sẽ không tin tưởng nửa đường tới đặc công, đây là một loại lệ cũ, bằng không bị người đánh tiến nội bộ, bọn họ liền thật sự có khổ nói không nên lời.

Hạ Thiên hằng năm cũng tới nơi này huấn luyện hai tháng, bên này cường độ đặt công trên đảo muốn mạnh hơn nhiều, đảo đặc công bây giờ đại đa số bồi dưỡng bọn nhỏ, cường độ hơi chút chậm lại không ít, đứa nhỏ trên mười ba tuổi liền bắt đầu đi trại huấn luyện các nơi, thả để cho bọn họ tự do lựa chọn nghề nghiệp. Hạ Thiên là trên đảo nhỏ huấn luyện, thành tích tốt nhất, có thể nói mở những đứa trẻ khác mấy chục hướng, mười phần nổi tiếng, chẳng sợ cậu huấn luyện được trễ, thành tích của cậu cũng là rõ như ban ngày.

Bởi vậy nói rõ, gien còn là rất quan trọng.

Lần này đến trại huấn luyện Nam Mỹ là huấn luyện phong bế, cậu một người qua đây, tăng mạnh đánh nhau kịch liệt cùng thể năng, trại huấn luyện Nam Mỹ một khu hơn một trăm người, màu da khác nhau, đa số là Âu Mỹ châu Phi cùng màu da, người châu Á vô cùng ít, Nhật Bản cùng người Hàn một cũng không có, người Trung Quốc tỉ lệ cũng tương đương ít, Hạ Thiên ở khu thứ chín, chỉ có ba người Trung Quốc.

Đây là vương bài đứng đầu nhất một trại huấn luyện dã ngoại tác chiến, tỉ lệ đào thải đặc biệt cao, người cùng người Âu Mỹ ở phương diện thể năng thì có sai biệt vô cùng lớn, coi như là huấn luyện thích người Âu Mỹ cùng châu Phi hơn một ít, mặc dù quản giáo không tốt lắm, nhưng bắt đầu huấn luyện tương đương nhẹ nhõm, người muốn ở chỗ này xuất đầu là tương đương khó khăn, cho nên cũng gặp khinh thường.



Chẳng sợ bây giờ người lãnh đạo vương bài, trừ Long Tứ, cũng không ảnh hưởng bọn họ khinh thường người phương khác.Hạ Thiên vừa tới khu thứ chín liền đụng phải một ít mạc danh kỳ diệu làm khó dễ, vì biết cậu là đặc công đảo phóng xuất thử luyện, bọn họ cũng không dám quá mức kiêu ngạo đi đối phó cậu, vương bài cũng có một tình huống hết sức đặc thù. Đặc công đảo phân đến trại huấn luyện Nam Mỹ bên này đặc huấn, người có thể đếm được trên đầu ngón tay, đại đa số cũng ở trên núi băng Na-uy, đặc công đảo là căn cứ nguyên thủy của bọn họ, đều là một ít lại hồng lại chuyên người ở thủ.

người theo đảo đặc công tới, giống như là thái tử cải trang vi hành, sẽ cho người hết sức khó chịu, cho nên, Hạ Thiên tổng sẽ phải chịu một ít căm thù, nhưng không ai động thủ.

Loại tình huống này, cậu rất hiểu, coi như là đặc công đảo nhỏ cũng như vậy, huống chi là người cũng ở trại huấn luyện đảo Nam Mỹ, quả thực là vô cùng đáng sợ. Hạ Thiên cũng không lo lắng có người khiêu khích, cậu thậm chí có thể hi vọng, có người đến khiêu khích.

Năm ngoái cậu tới nơi này chỉ có ba ngày, bởi vì Oa Oa phát bệnh, lại vội vã đi trở về, thời gian năm trước đến, cậu còn nhỏ, bọn họ dù cho với cậu có ý đối địch cũng sẽ cất giấu, sẽ không thực sự đến khiêu khích cậu, bằng không liền tức giận không quá lớn.

Năm nay đến, vậy nói không chừng.

Nam Mỹ mặt trời chiều thập phần mỹ lệ, mặt trời lặn xuống, nằm ở thao trường nhìn mặt trời chiều là một loại hưởng thụ, cậu quanh năm ở trên đảo, đối mặt trời chiều cùng mặt trời mọc trên biển đã sớm nhìn chán, thỉnh thoảng chậm rãi, thật đúng là không tệ.

Oa Oa hiện tại đang làm gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook