Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2496: Chớm yêu sớm biệt ly 54

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

"Oa Oa, đang làm gì đấy?" Oa Oa cơ bản cho là mình giấu rất khá, ai biết vừa mới đứng vững, một đạo bóng dáng ngay trước mặt cô bé dừng lại, cười híp mắt nhìn cô bé, nụ cười từ ái tượng là phụ thân của cô bé, Oa Oa lập tức có một loại cảm giác không tốt lắm, dường như làm chuyện gì xấu, bị người nhìn thấy, cô bé cười đơn thuần, "Ca ca muốn ôn tập, con liền ra tản bộ, liền đến nơi đây, thấy huấn luyện ở bên trong, đang định đi đây."

"Oa Oa tản bộ a."

"Đúng vậy." Oa Oa cười khẽ, lộ ra thiên chân vô tà tươi cười, "Huấn luyện bận rộn, con liền không quấy rầy thầy."

Huấn luyện khẽ gật đầu, Oa Oa xoay người ly khai, liên cước bộ cũng không dám đi nhanh, mới ra quá sự, ở đây không ai, cô bé có một loại cảm giác bất an, không biết vì sao, trước đây cô bé luôn luôn tùy tâm sở dục, thích đến chỗ nào liền đi chỗ đó, quay lại cũng không có người hạn chế, cô bé cũng không sợ hãi, gần đây không biết vì sao, tổng là không dám một mình đến chỗ ít người, cô bé nghĩ, có lẽ là cô bé lập tức phải ly khai, cho nên có một chút chột dạ đi.

"Oa Oa..." Huấn luyện từ phía sau hô cô bé, Oa Oa hoang mang nhìn hắn, huấn luyện đi tới, ôn nhu vuốt ve khuôn mặt Oa Oa, "Oa Oa trưởng thành a, thời gian thoáng qua, còn là nhỏ đâu, gần đây thân thể được không?"

"Rất tốt." Oa Oa nói, "Ca ca nói tạm thời rất ổn định, thuốc cũng vẫn uống."

"Vậy thì tốt, trở về đi, Anna xảy ra sự tình, cô ở bên cạnh nhìn nhìn."

"Ừm, huấn luyện, thầy trước bận." Oa Oa nói, bước nhanh ly khai, huấn luyện nheo mắt lại, nha đầu này vẫn rất yên tĩnh, cũng không quản sự, nhìn thấy chuyện của hắn hẳn là cũng sẽ không lắm miệng.

Nếu là bình thường tiểu đặc công, còn có thể cảnh cáo một hai, người nọ là Oa Oa, vậy khác đừng luận, lão sư phụ ngay trên đảo, ai biết, Oa Oa là tiểu công chúa trên đảo, là bảo bối Hạ Thiên phủng ở trong tay, còn là lão sư phụ tâm vướng mắc, không người nào dám đắc tội cô bé, cũng sẽ không có người khiến cô bé không thoải mái, trên đảo nơi chốn đều là ẩn giấu camera, có một chút liên bọn họ cũng không biết ở đâu, hắn không cần thiết đi hại Oa Oa.

Nha đầu này, sẽ không làm cho hắn phiền phức.

Oa Oa kinh hồn chưa định, cô bé vừa rõ ràng cảm giác được huấn luyện trong mắt bất thiện, cô bé đi tới bờ biển, nhìn thấy đoàn người mới yên lòng, trái tim vừa nhảy được quá mãnh liệt, cô bécũng cảm giác được đau đớn nhẹ, bởi vì quá mức khẩn trương, cô bé thật sợ huấn luyện thương tổn cô bé.

Vì sao?



Như hắn nói, Anna bị thương, Avrile lại có hiềm nghi, hắn quá đến xem tịnh không có gì không thể, vì sao nhìn ánh mắt của cô bé tràn đầy bất thiện cùng sát ý? Mặc dù là chợt lóe lên, Oa Oa vẫn đang cảm thấy.

Ở trên đảo nhiều năm như vậy, cô bé lần đầu tiên cảm giác được như thế có khuynh hướng cảm xúc uy hiếp.

cô bé đột nhiên rất muốn nhìn thấy ca ca.

Oa Oa một đường chạy chậm về nhà, vọt tới thư phòng, Hạ Thiên đang nói chuyện video cùng Tiêu Dao, Oa Oa không nói gì, trực tiếp vọt tới trong ngực cậu ôm cậu.

An Tiêu Dao, "..."

Hạ Thiên, "..."

Làm sao vậy?

An Tiêu Dao cười nói, "Nha đầu này cũng lớn như vậy a."

Hạ Thiên cười nói, "Trước không nói, buổi tối sẽ liên lạc lại."

Hắn nói xong, tắt video, Hạ Thiên vuốt đầu Oa Oa, nhẹ giọng hỏi, "Làm sao vậy?"

"Không có, đột nhiên nghĩ ca ca." Oa Oa ở trong ngực cậu làm nũng, mắt ẩm ướt đáng yêu, thế nào nhìn đều là bộ dáng khiến người thương yêu, Hạ Thiên kìm lòng không đậu hôn hôn ánh mắt của cô bé.

"Nha đầu ngốc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook