Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2476: Chớm yêu ý biệt ly 34

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Anna có nguy cơ, cũng không trách cô, nguyên bản địa vị của cô rất vững chắc, chính cậu cũng cảm thấy Anna ở bên cạnh mình nhất định sẽ có một địa vị, cô xác thực ưu tú, là một nhân tài đáng giá bồi dưỡng. Ai biết, nhảy ra Lý Viễn cùng Liliane này hai hắc mã, lại về sau, lại toát ra một Avrile, một chi siêu quần xuất chúng, mỗi hạng mục trình độ đều cùng Anna tương xứng, thiên phú tuyệt hảo, Tư Đồ Mặc lại thiên vị cô, Anna khẳng định bất an.

Nhiều năm như vậy, Anna không có ở bên tai cậu nói một câu, muốn đến bên cạnh cậu, kia sợ bọn họ bất cùng một chỗ họp thành đội, rất nhiều nhiệm vụ cậu cũng giúp cùng nhau làm, cũng không đề cập qua, lần này đột nhiên nói ra, cô là đánh cuộc tư tâm cậu.

"Anna, cô không cần thiết khẩn trương như vậy, bọn họ tuyển trạch cao tầng, cũng không phải là tuyển trạch một vị ưu tú nhất, trong đó muốn khảo hạch nhân tố rất nhiều, có lẽ các ngươi không biết, các ngươi mỗi hạng mục khảo hạch, cũng sẽ không công bố ra, sẽ có điện tử quản chế tiến hành bình xét, có chút địa phương ngươi không ngờ, điện tử quản chế bắt tới, ngươi không có bị lão sư phụ tuyển trạch, khẳng định có cậu suy tính, Liliane thật có chút địa phương không như cô, nhưng mà, Anna, cô có vài chỗ cũng không như Liliane, ta nghĩ, có lẽ chính là những chỗ này quyết định Liliane thích hợp hơn ở bên cạnh tôi làm việc."

"Đương nhiên, tôi không phải phủ định cô, tôi chỉ là muốn nói cho cô biết, để nằm ngang tâm tính, chỉ cần phù hợp điều kiện, bọn họ sẽ chọn cô."

Anna đáy lòng mát lạnh, Hạ Thiên nói chuyện xưa nay cẩn thận, nếu là không muốn tiết lộ một điểm tin tức cho cô nói như thế nào cũng sẽ không tiết lộ, rõ ràng có thể cho cô nhắc nhở, rốt cuộc bọn họ suy tính tiêu chuẩn gì, cô chỗ nào làm được chưa đủ, Hạ Thiên khẳng định biết đến, cậu chỉ cần nhắc nhở một đôi lời là được.

Kết quả, cậu một câu nói cũng không nói, nhìn như nói một đống nói, kỳ thực tất cả đều là lời vô ích.

"Tôi biết." Anna cũng không bắt buộc, Hạ Thiên đạm đạm nhất tiếu, "Anna, ở trong mắt tôi, cô rất ưu tú."

"Cảm ơn." Anna bưng lên chính mình bàn ăn, "Tôi ăn no, đi trước, cậu từ từ ăn."

"Hảo."



Anna đi rồi, Hạ Thiên trái lại không gấp như vậy muốn đi tìm tiểu manh oa.

Anna trấn định như vậy người cũng có cảm giác nguy cơ, kia Avrile đâu? Cô hội làm cái gì? Còn là cái gì cũng không làm? Cậu nhìn Avrile cũng không ở bên tiểu manh oa kia đề một câu, Tư Đồ Mặc bên kia, cô càng sẽ không đề... Cậu nhìn Avrile luôn luôn không sao cả, bộ dáng làm theo ý mình, căn bản không đem chuyện này để ở trong lòng, tựa hồ lựa chọn tốt nhất, chọn không trúng cũng không quan hệ.

Tâm rất rộng.

Tư Đồ Mặc liền là thích phần rộng rãi này của cô.

Cậu tịnh không ghét Avrile, chỉ là rất ghen tiểu manh oa như vậy vì cô nghĩ, mấy lần tiểu manh oa muốn nói chuyện cho Avrile, chỉ là nhẫn đi trở về, ở chung nhiều năm như vậy, cậu sao lại nhìn không ra Oa Oa nghĩ cái gì.

Này nha đầu chết tiệt kia, dựa vào cái gì khiến tiểu manh oa vì cô lo lắng.

Thực sự là làm người ta ghét.

Phiết trừ điểm này, Avrile mỗi phương diện cậu đều rất hài lòng, cô cùng Liliane tác phong xử sự rất giống, cho nên cậu có dự cảm, nếu là cậu không phát biểu ý kiến, Avrile so với Anna có ưu thế.

"Thành, không muốn, tìm tiểu manh oa so sánh quan trọng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook