Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1548: Cố khôi phục lấy dũng khí 2

Trình Ninh Tĩnh

22/01/2017

Tiểu Tuyết tâm tình không cao, trái lại nghe lời đi ngủ, Hạ Thần Hi lại là một đêm chưa chợp mắt, Đường Bạch Dạ vốn dĩ định đến hai cha ngày trở về nhà, con trai bảo bối vừa mới sinh, cũng không có đầy tháng đâu, bọn họ ngay nước Mỹ, như thế nào đều đối với con trai không tốt.

Ai biết, Hạ Thần Hi sáng sớm vậy mà nói với anh phải ở lại chỗ này một khoảng thời gian, còn đem Đường Bạch Dạ đuổi trở về, Đường Bạch Dạ trợn mắt há mồm, kiên quyết không nên cùng bà xã tách ra, Hạ Thần Hi lại trầm mặt, chính là đem anh đá trở về.

Vương Bài cùng chính phủ quan hệ đủ phức tạp, cô không muốn đem Đường môn cũng liên lụy đi vào, Đường Bạch Dạ phải cùng chuyện này thoát ly quan hệ, anh chỉ có thể về nước trước.

Vợ chồng cũng không phải rõ ràng , Đường Bạch Dạ nghiêm túc hỏi, "Có phải là đã xảy ra chuyện tình gì hay không?"

"Cũng không phải xảy ra chuyện gì, chỉ là em cảm thấy anh nên là về sớm một chút, cũng không thể đem Tiểu Cảnh một người bỏ ở nhà, ở bên cạnh em còn có một chút chuyện, anh không tiện nhúng tay."

Đường Bạch Dạ cười lạnh, dù bận vẫn ung dung hỏi, "Anh trái lại hiếu kỳ, Hạ tiểu thư, em có chuyện gì anh không tiện nhúng tay?"

Hạ Thần Hi biết anh động tính tình, người này chơi xấu vô sỉ đã đếm không hết, trái lại đối với cô không tức giận, đa số cũng là nói đùa, bây giờ nhìn thần sắc này, hiển nhiên là muốn đem cô cũng làm.

"Em vừa mới cùng chị nhận nhau, chị em gái chúng em còn có rất nhiều chuyện muốn trò chuyện, còn có, em muốn làm chị suy nghĩ việc đem cô ấy mang về bên người Phương Đông, Phương Đông nhiều năm vì chị như vậy, đủ khổ, việc này là chuyện chị em gái chúng em, anh tới làm cái gì? Thừa dịp sớm về nhà chiếu cố con trai đi." Hạ Thần Hi nói một lời hợp tình hợp lý mượn cớ đẩy Đường tổng đi.

"Em muốn mang cô ấy trở về Pháp?"

"Đúng!"

"Có thể a, chúng ta cùng đi, thuận tiện có thể hưởng tuần trăng mật lần 2."



"Đường Bạch Dạ!" Hạ Thần Hi tốn hơi thừa lời, cũng có chút động khí, Đường Bạch Dạ lại không thích loại cảm giác này, đã muốn mang Tiểu Tuyết trở về, vì sao cũng không mang theo anh, quá khứ của Hạ Thần Hi, thủy chung không cho anh đến tham dự.

Điểm này, Đường tổng rất có ý kiến.

"Phương Đông sẽ không bằng lòng gặp anh, nếu không phải anh, chị cũng sẽ không mất tích nhiều năm như vậy." Hạ Thần Hi trầm giọng nói, "Anh đừng cho em biến khéo thành vụng , lại nói, Đường thị cũng cần anh trở lại chủ trì đại cục, chuyện này hết bận, em liền lập tức trở về."

"Chỉ là như thế?"

Hạ Thần Hi cười nói, "Thật là như vậy, anh cho là phức tạp hơn, em nói như thế, chị hiện tại thích người khác, cho nên muốn cho cô ấy tiếp thu Phương Đông còn cần thời gian, em phải từ từ, anh ở nơi này bồi em hao tổn làm cái gì? Bộ tác chiến nhìn chăm chú Lục Trăn như thế, nhiều lần xuất nhập ở đây cũng sẽ khiến bọn họ hoài nghi."

Đường Bạch Dạ miễn cưỡng tiếp thu lời nói của Hạ Thần Hi, cô phải ở lại chỗ này, Đường tổng cũng không phản đối, chỉ là anh rất ít cùng Hạ Thần Hi chia ly, có chút không bỏ được, Hạ Thần Hi dở khóc dở cười.

Ba thúc bốn mời, cuối cùng cũng đem Đường tổng đưa đi, anh đi, Hạ Thần Hi thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần không cùng kéo Đường môn vào quan hệ này, cô có thể buông tay đi làm, xảy ra chuyện gì, Vương Bài đến đảm đương, đây là ý tứ An Tiêu Dao cùng Mục Vân Sinh.

Bọn họ cũng không muốn đem Đường môn liên lụy vào.

Chuyện của Phương Đông, Hạ Thần Hi cũng chỉ có thể ngừng để xuống.

Đã nhiều năm như vậy, cô kỳ thực cũng không biết, có thể cha thấy cô hay .

Cha của cô tên là Hạ Phong, ở trong hệ thống đã tìm không được bất luận cái gì ghi lại có liên quan với ông, bị người cắt bỏ không còn một mảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook