Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2416: Hôn lễ ở Monaco 11

Trình Ninh Tĩnh

27/07/2017

Nếu nói là một chút cũng không hâm mộ, đó là giả, chỉ là, anh không muốn cấp bất luận cái gì áp lực tiểu Tuyết, tiểu Allen có thể thành công, không nhất định bọn họ cũng có thể thành công, bọn họ muốn con của mình, cũng chỉ có thể đi qua phương thức như thế.

Tiểu Tuyết cười cười, trong lòng cũng có kế hoạch, sau khi kết hôn liền bắt đầu tiến hành thực nghiệm đi, tốt nhất nếu có đứa nhỏ, có thể cùng các hài tử của bọn họ cùng nhau lớn lên, cảm tình cũng sẽ rất không lỗi. Mấu chốt là cô hâm mộ, hai muội muội đều đã làm mẹ, cô cũng muốn làm mẹ, mặc dù cô cùng Phương Đông cả đời này quá thiếu thế giới hai người, vừa gặp lại không bao lâu, vốn định quá mấy năm thế giới hai người, bây giờ xem ra, cũng chỉ có thể thay đổi kế hoạch.

"Đừng suy nghĩ nhiều như vậy, thuận theo tự nhiên." Phương Đông trấn an, tiểu Tuyết không thể sinh đẻ, đích thực là trong lòng anh tiếc nuối, nhưng mà, nếu như không có tiểu Tuyết, đó là anh cả đời khổ lao. Anh thà rằng có một tí tiếc nuối, cũng không muốn mất đi tiểu Tuyết, có cô là có thể bổ khuyết trong lòng anh tất cả tiếc nuối, kia cuộc sống mười năm, anh là thật sợ, hiện tại cô chạy hai bên nước Pháp Mỹ, anh cũng không nhịn được ba ngày phân ly.

Tiểu Tuyết cười, cũng rất cảm kích Phương Đông tri kỷ như vậy.

Cách đó không xa đôi uyên ương nhỏ một điểm cũng không biết mình là lời đề mọi người, chơi được rất vui vẻ, Hạ bảo bối cũng vén ống quần, bồi Oa Oa nhặt vỏ sò, ở hải triều chạy tới chạy lui, khoan thai tự đắc.

Hạ Thần Hi trong mắt lại có một mạt ưu sầu, thân thể Oa Oa tương lai có cơ hội khôi phục? Hi vọng không xảy ra sự cố, nếu không, bảo bối sợ rằng... Bất kể như thế nào, cô bận tâm cũng không có biện pháp, tỷ tỷ cô cũng không có biện pháp.



Đột nhiên trên tay ấm áp, quay đầu nhìn thấy khuôn mặt Đường tổng tươi cười.

"Con cháu tự có phúc con cháu, suy nghĩ nhiều như vậy làm cái gì?" Bọn họ vô cùng thân thiết tuy hai mà một, Hạ Thần Hi đang suy nghĩ gì, Đường Bạch Dạ sao lại không biết, anh sẽ không quá lo lắng việc này, bận tâm hơn, khó xử chính mình mà thôi, sự tình từ nay về sau, ai biết được.

"Em biết." Hạ Thần Hi cười, Đường tổng vỗ vỗ tay, bắt đầu để cho bọn họ chuẩn bị chụp áo cưới, Lục Trăn mặc quần áo thoải mái cũng khiêng máy ảnh đi ngang qua, kỹ thuật của anh cũng là không tệ, ở trên bờ biển chụp hoàn một tổ, còn muốn rời bến đi chụp một tổ, ở bãi cát chụp ảnh cưới đẹp hơn, người mới nhiều, thời gian còn là rất chặt chẽ, đầu tiên là Mục Vân Sinh cùng Lý Hoan Tình quay chụp, tân nương mặc áo cưới cũng bất tiện, Hạ Thần Hi cùng Lục Trăn đỡ áo cưới Lý Hoan Tình, này mấy bộ áo cưới, áo cưới Lý Hoan Tình hoa lệ rườm rà nhất, làn váy rất dài, phía dưới lại xòe, bước đi tương đương bất tiện.

Lý Hoan Tình cùng Mục Vân Sinh ngoại hình thoạt nhìn chính là trai tài gái sắc, nữ biết tính, nam trầm ổn, phi thường xứng đôi, chụp áo cưới đều là đầu một tao, một cảnh tượng vỗ vài tổ ảnh chụp.

Cảnh tượng cũng là chính bọn họ chọn, Lý Hoan Tình cùng Mục Vân Sinh chụp xong, chọn một cảnh khác, Lục Trăn giúp bọn họ tiếp tục chụp, Đường tổng để Hạ Thanh cùng An Tiêu Dao chuẩn bị, An Tiêu Dao một chút cũng không thích chụp ảnh, đối với ống kính có chút không được tự nhiên.

Hạ Thanh cùng An Tiêu Dao lựa chọn bãi biển làm bối cảnh ảnh cưới, Hạ Thanh áo cưới đặc biệt gợi cảm, thấp ngực không có tay, lộ ra hai cánh tay đẹp như nhau, cô mang thai thân còn chưa có ảnh hưởng, áo cưới này cô mặc lên người giống như là mỹ nhân ngư, đặc biệt cô còn lựa chọn vẩy cá trân châu như vậy thiết kế, càng giống một mỹ nhân ngư, cô cùng An Tiêu Dao đứng chung một chỗ, Đường tổng nói một câu, "Thế nào nhìn đều là yêu tinh cùng thư sinh, đây là liêu trai a."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook