Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2423: Hôn lễ ở Monaco 17

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Long Tứ nói: "Chuyện này không thể toàn bộ trách chúng tôi."

" Bất kể là lỗi của ai, nguyên nhân gì tạo thành trận bi kịch này các người đều phải đeo trên lung trách nhiệm chủ yếu này. Nhiều người nước A trôi dạt khắp nơi, mất đi việc làm, tha phương cầu thực, thê ly tử tán, bọn họ có lỗi gì? Bọn họ chẳng qua người dân bình thường, các người phá hủy đi nhà của người ta, phá hủy sự yên bình của người khác, giết chết tính mạng của người khác mà một chút tự giác cũng không có, tôi không cảm thấy là các người làm đúng." Phương Đông chậm rãi nói: "Đường tổng từng cùng tôi tán gẫu qua vấn đề của nước A bây giờ. Mấy năm này, ở nước A Đường thị xây nhà xưởng, làm việc tư, đè thấp giá thâm hụt tiền sản xuất sắt thép và nguyên liệu vật tư, Đường tổng cũng có thể ý thức được sai lầm, các người một người cũng không có?"

Đường Bạch Dạ thấy mọi người nhìn qua, ho hai tiếng, có chút thẹn quá hóa giận trừng mắt nhìn Phương Đông, ai kêu anh nhiều chuyện nói việc này làm gì? Hạ Thần Hi cũng có chút ngoài ý muốn bởi vì chuyện này cô cũng không biết. Hạ Thần Hi đối với phương hướng phát triển của Đường thị không rõ ràng lắm, cô lo việc thiết kế của cô Đường Bạch Dạ cũng không đề cập qua vậy mà anh ở nước A làm ăn. Tất cả mọi thứ Đường thị và nước A không liên quan, thậm chí là vận tải cũng cùng nước A không liên quan.

Đột nhiên cùng nước A làm ăn, chắc hẳn cũng là sau lần ném bom kia.

Hạ Thần Hi cầm tay Đường Bạch Dạ, Đường tổng vô cùng mất hứng biểu lộ không muốn nói chuyện này. Chẳng sợ Phương Đông nói ra Vương bài đối với tình hình nước A bây giờ không quan tâm, Đường tổng cũng không tính là khoe khang nói chính mình qua bên nước A làm chuyện tốt như thế nào. Bây giờ bị Phương Đông tiết lộ như thế, Đường Bạch Dạ đúng thật cảm thấy có chút...đỏ mặt.



"Không ngờ Đường tổng chính trực như thế a..." Hạ Thần Hi biểu dương Đường tổng một câu, bị Đường tổng trừng liếc mắt một cái, khốn kiếp anh là vì ai?Lục Trăn sờ sờ mũi, chuyện này cùng anh căn bản quan hệ không lớn, về sau giữa anh và Nolan lại phát sinh quá nhiều sự việc, ốc còn không mang nỗi mình ốc làm gì có tâm trí đi lo việc này. Vì thế quan hệ cùng bọn họ cũng không phải là rất lớn nhưng bị chụp một cái mũ lớn thật có chút oan uổng

Đường tổng giải thích: " Nước A và mỏ kim cương rất nhiều, chỉ là… chế độ quân chủ mọi thứ đều quản rất nghiêm. Bọn họ tiến cử đầu tư bên ngoài, kinh nghiệm còn chưa đủ rất nhiều tài nguyên đều bị các nước Âu Mỹ cướp đoạt, tôi nhìn đều cảm thấy lo lắng. Huyết mạch hoàng tộc thưa thớt lại không có một ai có thể đứng ra đảm đương đại cụôc, chỉ dựa vào một mình người đứng đầu nước A thì không có giải pháp đưa nền kinh tế nước A phát triển. Đúng rồi tôi nghe nói vương tử nước A chết là do sát thủ Vương bài làm nữa.

"Gì?" Lục Trăn, An Tiêu Dao Long Tứ nhíu mày, mờ mịt không hiểu, Hạ Thanh nói: "Mẹ kiếp, đây là muốn đuổi cùng giết tận."

"Vợ,chuyện này anh thật không biết." An Tiêu Dao nói: " Bọn anh xác thực có tranh thủ ở nước A mở ra hai cảng, mở rộng quản lý tuyến vận tải bởi vì nước A có tuyến vận tải chiếm vị trí rất quan trọng, vòng qua nước A đối với bọn anh mà nói rất nguy hiểm, tổn thất rất lớn cho nên anh vẫn để Lục Trăn xem xét tuyến vận tải này. Mặc dù nhiều năm qua không có kết quả thế nhưng bọn anh không có độc ác đi bắt, giết hại con trai người khác để uy hiếp. Về sau Lục Trăn gặp chuyện không may, ốc còn không mang nổi mình ốc càng vô tâm quản lý chuyện này nên để thuộc hạ của mình xử lý, có lẽ bọn họ dùng một ít thủ đoạn. Lại nói, Vương bài lớn như vậy không có khả năng mỗi việc bọn anh đều quyết định. Để anh đi tra một chút chuyện gì đã xảy ra.”

Oa Oa cúi đầu cắn ngón tay, chỉ là im lặng nghe mọi người nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook