Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2441: Hôn lễ ở Monaco 35

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Hạ Thần Hi đi tìm Hạ bảo bối, cậu đang cùng Oa Oa, Hạ Thanh cùng An Tiêu Dao chụp ảnh, cậu vốn là không thích chụp ảnh, kết quả vì hứa hẹn Oa Oa chế tác thành một album ảnh, lần này thực sự là bất cứ giá nào, chính mình chụp ảnh, tất cả đều là ảnh chụp, có một nửa là ảnh chụp cậu và Oa Oa, Hạ Thần Hi nhìn xa xa, mỉm cười, con trai cô thật thay đổi không ít đâu? Trưởng thành, trước đây một cái bánh bao nho nhỏ, bộ dáng phấn phấn nộn nộn, chẳng sợ giả dạng thành thục, cũng không có gì uy nghiêm, luôn luôn rất non nớt, đáng yêu. Bây giờ, trải qua thời gian hữu mô hữu dạng, tuổi tác lớn dần, so Đường tổng vẫn như cũ rất giống nhau, chỉ là khí chất hoàn toàn hai bộ dáng, Đường tổng cà lơ phất phơ yêu nghiệt tinh xảo, giơ tay nhấc chân đều là ưu nhã chán chường. Bảo bối trầm ổn ôn nhuận, giơ tay nhấc chân đều là đại gia xu hướng, đồng dạng như vậy ngũ quan xinh xắn, có thể có hai loại khí chất bất đồng.

Như thế nhìn sang, nếu không biết người, khẳng định cho rằng bên kia bốn người mới là người một nhà.

Khí chất của cậu cùng An Tiêu Dao cực kỳ giống.

Có lẽ là do quan hệ, cô biết trong những người này, bảo bối thích nhất đương nhiên là Lục Trăn, người sùng bái nhất lại là An Tiêu Dao.

Sau hôn lễ lần này, con trai lại muốn rời cô mà đi, gặp lại, khả năng là nhiều năm, suy nghĩ một chút liền có chút thương cảm, nhìn nữa Oa Oa, thân thể cô bé như vậy không tốt, cô cùng tiểu Tuyết nói qua thân thể Oa Oa, tiểu Tuyết nói, khả năng chữa khỏi thực sự không lớn, chỉ có thể dùng thuốc khống chế bệnh tình của cô, trước đây vừa phán định, sống không quá mười tuổi, bây giờ dùng thuốc, tiểu Tuyết miễn cưỡng tính ra có thể sống lâu mấy năm, cô bé nếu mất, bảo bối sẽ nhiều thương tâm. Bây giờ Oa Oa có một chút sự cố, cậu liền thần hồn nát thần tính, thật đến lúc ấy, khả năng bảo bối càng thương tâm.

Nếu Oa Oa thực sự mười tuổi liền đi, có lẽ hơi đỡ hơn một chút, bảo bối cùng cô bé cảm tình phía sau, nhưng mà, suy cho cùng chưa biết yêu nhiều, có lẽ sẽ khổ sở một trận, sẽ không tiếc nuối một đời.

Nếu là hai người thành niên, Oa Oa lại đi, khi bảo bối hiểu được cái gì là yêu, lại thâm sâu yêu Oa Oa, đối bảo bối mà nói, thật là một đả kích rất lớn, đứa nhỏ này từ nhỏ thuận buồm xuôi gió, muốn cái gì có cái đó, đường đời thuận lợi, cơ hồ không có nghịch cảnh, đột nhiên tới đây có ngăn trở lớn, cậu có thể chấp nhận sao?

Cô cũng không phải là nghĩ Oa Oa chết sớm, cô cũng không phải là người nhẫn tâm như vậy, cô chỉ là lo lắng, con trai sau này tâm tình biến hóa, nếu có khả năng, cô còn thật hy vọng con trai có thể một đời thuận thuận lợi lợi, không cần trải qua cái gì nghịch cảnh.



"Mammy, qua đây chụp ảnh." Hạ bảo bối vẫy tay, cậu đã lâu không cùng mammy chụp ảnh.

Hạ Thần Hi đi qua, An Tiêu Dao cấp mẹ con bọn họ chụp ảnh, con trai còn là năm đó, với cô hiếu thuận, nói gì nghe nấy, lúc ôm cô, vẫn như cũ thân thiết, Hạ Thần Hi tâm cũng an định lại.

Mặc kệ phát sinh chuyện gì, cậu còn có gia đình ở phía sau.

Tiểu Tuyết nhìn thấy muội muội của cô đều ở trong này, cũng đi tới, ba chị em các cô mấy năm nay trời nam đất bắc, ngày trưởng thành, cũng không lưu lại ảnh chụp chung, khó có được một lần gặp nhau, tiểu Tuyết qua đây gọi An Tiêu Dao cho các cô chụp ảnh chung.

"Thật xinh đẹp." Oa Oa nói, "Ca ca, em sau khi lớn lên cũng xinh đẹp như vậy sao?"

"Đương nhiên, em là xinh đẹp nhất." Hạ Thiên không chút do dự nói.

Đường tổng cười khúc khích, "Con dâu, con giảm béo đi, nếu không sẽ không xinh đẹp như vậy."

Hạ Thiên trừng Đường tổng liếc mắt một cái, Oa Oa nói, "Ca ca nói con rất gầy, không cần giảm béo."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook