Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2323: Mười năm chờ đợi 71

Trình Ninh Tĩnh

16/07/2017

Cô suy nghĩ quá nhiều, ý nghĩ quá phức tạp, dẫn đến, giữa cô cùng Long Tứ xuất hiện cục diện không thể vãn hồi.

Nếu như ngay từ đầu, cô liền tiếp nhận phần tình cảm này, có bao nhiêu tốt.

Có lẽ liền sẽ không xuất hiện nhiều chuyện như vậy.

Cô hối hận.

Thực sự rất hối hận.

Long Tứ thực sự lại thần kỳ khôi phục tim đập, bị đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt, Ưng Nhãn lại điều đến mấy người bác si ngoại khoa vô cùng xuất sắc qua đây, Tiểu Tuyết ở Pháp, lại không liên lạc được, dù cho liên lạc, qua đây cũng quá xa, Long Tứ không kịp đợi.

Mấy người bác sĩ nơi này mở cuộc họp, toàn bộ theo dõi tình huống của Long Tứ.

Hạ Thanh thầm nghĩ, thực sự quá thần kỳ.

Trái tim của Long Tứ ngừng đập tối thiểu cũng có 10phút, lại vẫn có thể khôi phục tim đập, cái này ở trên y học cũng là một kỳ tích a, cô còn chưa từng nghe qua trường hợp đặc biệt như vậy đâu, Cố Thất Thất suy yếu phải cần đỡ cô ấy đi.

Hạ Thanh nói, "Thất Thất, dựa vào tôi ngủ một lúc đi, mạng của anh ta, cô đã cướp về, cô an tâm đi."

Cố Thất Thất gật gật đầu, dựa vào Hạ Thanh ngủ.

Thực sự, cô quá mệt mỏi, tinh thần mệt mỏi hết sức.

Ngày hôm sau, chờ cô tỉnh lại, An Tiêu Dao cùng Lục Trăn đã đến, Long Tứ cũng bình yên vô sự, mặc dù còn chưa có vượt qua giai đoạn nguy hiểm, lại không có chuyển biến xấu, bệnh tình rất chậm, Cố Thất Thất cả trái tim cũng trầm tĩnh lại.

"Nha đầu đáng thương, sợ hãi đi." Lục Trăn vuốt mặt của cô, Cố Thất Thất thoạt nhìn đều tiều tụy, Lục Trăn cùng An Tiêu Dao tới đây cũng nghe nói chuyện tim của Long Tứ ngưng đập 10phút.



Bọn họ cũng bị khiếp sợ.

May mắn, bây giờ người tốt mà nằm ở bên trong, còn có nhịp tim.

Cố Thất Thất lắc lắc đầu, "Anh ta tỉnh chưa?"

"Còn chưa có tỉnh, chờ anh ta tỉnh lại, anh ta nhất định sẽ khôi phục như cũ." An Tiêu Dao nói, "Cô luyến tiếc anh ta, anh ta cũng luyến tiếc cô, sẽ không sẽ rời cô đi, tin tưởng anh ta."

Cố Thất Thất nào dám tin Long Tứ, anh ta thiếu chút nữa liền rời đi.

Không thấy được Long Tứ mở mắt ra, cô cũng không yên tâm.

Trải qua một ngày chờ đợi, cuối cùng bác sĩ cũng tuyên bố, anh ta vượt qua giai đoạn nguy hiểm, mặc dù nửa đường cũng xuất hiện mấy lần cấp cứu, nhưng tình huống ổn định lại, vẫn như cũ ở trong phòng chăm sóc đặc biệt quan sát.

Cố Thất Thất tâm triệt để bỏ xuống.

Hỗn đản này, chờ anh ta tỉnh, nhất định cô sẽ tốt đẹp mà thu thập anh ta.

Người vừa buông lỏng, toàn bộ liền bắt đầu ngủ mê man, Lục Trăn cũng thở phào nhẹ nhõm, hù chết bọn họ, lập tức chính là bọn họ mỗi năm sẽ một lần tổng kết, lại ra một chuyện lớn như thế, nghe bác sĩ nói tim đập đình chỉ lâu như vậy, anh nghĩ cũng không dám nghĩ, nếu là Cố Thất Thất bên này, lại xuất hiện tình huống nào, anh ta nhất định sẽ chết đi, từ đó rời bỏ bọn họ, loại tình huống này, anh thực sự không dám tưởng tượng.

An Tiêu Dao cùng Hạ Thanh đi xử lý chuyện của tổ chức 'Hồng', uy hiếp được tính mạng người nhà tổ chức của anh ta, anh cho tới bây giờ đều là nhổ cỏ nhổ tận gốc, cho nên anh tự mình đi giải quyết chuyện này, chuyện của tổ chức 'Hồng', xử lý rất thuận lợi, cơ bản không có gì trở ngại.

Lục Trăn ở bệnh viện bồi Cố Thất Thất, không có thời gian không có thời gian liền cùng con trai video, mặc dù nhỏ Ellen ê ê a a cái gì cũng không quá hiểu, nhìn thấy Lục Trăn lại rất vui vẻ, luôn luôn phịch muốn vào trong máy vi tính đụng cha thân ái của bé, chọc cho Lục Trăn luôn cười a.

Cố Thất Thất vẫn ở trong phòng bệnh, chờ Long Tứ thức tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook