Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1740: Mười năm sinh tử mịt mờ 12.

Trình Ninh Tĩnh

16/03/2017

"Anh ta không muốn, là anh ta không biết quý trọng."

Tiểu Tuyết mỉm cười, "Đúng vậy, tổn thất của anh ta."

Cô rũ xuống ánh mắt tối sầm lại, mất đi Phương Đông, cũng là tổn thất của cô, lúc trước khăng khăng muốn đem thân thể Lục Trăn điều dưỡng tốt, kết quả mất đi đoạn cảm tình này, nói là một điểm tiếc nuối cũng không có, đó là gạt người .

Thân thể Lục Trăn, cô không điều dưỡng tốt, lại mất đi Phương Đông.

Nếu lúc trước quay đầu lại đi tìm Phương Đông, lại đến nghiên cứu, có lẽ, cô còn có thể lưu lại Phương Đông, anh còn chưa có gặp phải người khác, yêu người khác, tất cả cũng không có thay đổi.

Bây giờ, phần cay đắng này, là loại báo ứng cô, cô muốn chính mình đến thừa thụ.

Chẳng trách người khác.

Phần này tâm tư chặt đứt, cũng tốt, cô có thể chuyên tâm nghiên cứu chuyện Lục Trăn, cô không có bao nhiêu tâm tình đi thương tiếc tình yêu của mình, sẽ tiếp tục tuyệt vọng bi thương, cô mất đi tình yêu, lại không muốn mất đi người nhà.

Gần đây liên tiếp đả kích, trong lòng cô không dễ chịu.

Cô mới làm một giờ đích thực nghiệm, nhận được điện thoại Phương Đông, số điện thoại này là Phương Đông cường ngạnh muốn để lại , trước khi đi, đi vội vội vàng vàng, chỉ muốn kịp để lại cho cô một dãy số điện thoại này.

Nói chuyện một đêm, kỳ thực chân chính nói chuyện cực ít.

Tiểu Tuyết do dự , có muốn tiếp điện thoại của anh hay không, kỳ thực, tiếp không tiếp, đã không sao cả, chỉ là, trong lòng cô vẫn có một loại đau khổ không nói ra được, Tiểu Tuyết chưa bao giờ là quấn quýt người, lại ở trong chuyện này, phi thường quấn quýt.

Điện thoại vang lên ba lần, phi thường cố chấp, nhìn như thời gian không lâu, nhưng vào lúc này Tiểu Tuyết chút thời gian, tâm tư bách chuyển thiên hồi, thậm chí làm xong, nên trả lời Phương Đông như thế nào như thế nào đáp án cự tuyệt của cô.



Thậm chí ở tổ chức ngôn ngữ của cô, chẳng sợ nói nhiều năm như vậy, bọn họ không có duyên phận, cô cũng thích người khác, loại này lời nói dối sẽ ở tổ chức, điện thoại vẫn vang cô tâm phiền ý loạn, lại có chút khẩn trương.

Giống như năm đó, vừa mới ý thức được chính lúc tâm tình mình thầm mến anh.

"Tuyết nhi..." Phương Đông âm sắc như bình thường trầm tĩnh, sạch sẽ được như mây trắng trên trời, nghe rất thoải mái, Tiểu Tuyết có chút xót xa trong lòng, đã nhiều năm như vậy , cô như làm một giấc mộng, trong mộng không có anh.

Tỉnh mộng, lại có anh.

Với cô mà nói, anh hình như không có rời đi, anh và chuyện cũ của cô, liền phát sinh ở hôm qua.

"Ừ..." cô đáp một tiếng, tỏ vẻ mình ở nghe, nhìn nhau không nói gì, ai cũng không nói một câu, điện thoại hai đầu, như không ai, trầm mặc đến chết tịch, Tiểu Tuyết cười khổ, mở miệng trước, "Cô ấy không sao chứ?"

"Không có việc gì, chỉ là chuyện nhỏ." Lần này, anh trả lời rất mau, Tiểu Tuyết vô ý cùng anh nói chuyện nhiều chuyện này, "Tôi đang có chút chuyện bận, tôi nhớ anh cũng rất bận , tôi liền không quấy rầy..."

"Tuyết nhi!" Phương Đông vội gọi, xưa nay trầm tĩnh thanh âm hơn một mạt nghiêm nghị, "Em không có chuyện gì khác muốn hỏi hỏi anh chăng?"

Cô đương nhiên có chuyện tình muốn hỏi anh, cô muốn hỏi anh, còn có thể lại yêu cô một lần sao? Cô muốn hỏi anh, chúng ta có thể trở lại lúc trước không, nhưng mà, mười năm thời gian vội vã mà qua, trở lại lúc trước thế nào.

Bọn họ đều thay đổi a.

"Tôi không thể hỏi." Tiểu Tuyết nói, giấu ở trong lòng mình bi thống, "Kỳ thực, biết tôi không có chết, mười năm này qua được cũng không kém, lòng của anh ma cũng giải, sau này sống cuộc sống tốt đi, tôi cũng sẽ tốt ."

"Lời này có ý gì?" Phương Đông hỏi.

"Tôi không thích đi đoán tâm tư của người khác, cho dù là anh , tôi cũng không muốn đi đoán, chỉ là, tôi nghĩ, trong lòng anh đã có tuyển trạch, chúng ta thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, phần tình cảm này vẫn luôn ở. Mặc kệ phát sinh chuyện gì, chúng ta đều là đã có người trọng yếu, tôi... Chúc anh hạnh phúc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook