Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2009: nam truy nữ cách tầng sơn 12

Trình Ninh Tĩnh

11/05/2017

Trong lòng cô cười lạnh, cũng không nói gì, Mang Phi nói, "Tiểu Thanh, theo tôi khi em huấn luyện ngày đó bắt đầu, tôi liền biết, em có dã tâm, tôi cũng biết, en sẽ không cực hạn với làm một danh tiểu đặc công, một ngày nào đó em sẽ lao ra lồng giam, loại thân phận đặc công nước Mỹ này, cũng không phải là kiệt ngạo không tuân, không, phải nói, chúng ta đều chưa đủ với thân phận loại này, sớm muộn sẽ có mâu thuẫn."

"Anh tỉnh lại đi." Hạ Thanh phạm buồn nôn, cô cười lạnh nói, "Anh năm đó là phạm sai lầm, bị trục xuất quân ngũ, nếu như không phải sự kiện kia bạo phát, anh ước gì ôm đùi tướng quân, chết cũng không lui."

"Rời đi nhiều năm như vậy, lại nói bậy, có ý tứ sao? Tốt xấu chỗ kia cũng là nơi bồi dưỡng anh thành tài, vong ân phụ nghĩa."

"Anh thật đúng là đã cho tôi cùng anh giống nhau sao?"

Mang Phi lại không tức giận, bây giờ trái lại anh cảm thấy Hạ Thanh rất cá tính, mặc kệ nhìn từ nơi nào đều là hóa thân hoàn mỹ, chẳng sợ phát giận, anh nhìn ở trong mắt, cũng cảm thấy vô cùng đẹp, vô cùng sinh động.

Anh nhìn rất tâm động.

"Tiểu Thanh, tôi cho em chỉ một cái mạng lệnh, không có ác ý, không muốn em phòng bị tôi như vậy." Mang Phi nói, "Tôi là huấn luyện của em."

Hạ Thanh trầm mặc, một màn năm đó thoáng qua trong lòng, càng muốn, đều cảm thấy, chính mình từng ngu ngốc nhiều, vậy mà sẽ theo đuổi Mang Phi, chẳng lẽ mỗi nữ nhân cả đời đều sẽ gặp phải vài người? ? ? ?

"Cảm ơn, không cần anh nhắc nhở, tôi tự có tính toán." Hạ Thanh nói, giọng điệu lạnh lùng, "Anh chiếu cố tốt chính mình là được."

"Em có tính toán gì không? em xem em một chút, sau khi bị trục xuất đến, liền đến nơi đây đến chữa thương, tôi nghe nói đoạn thời gian trước, bọn họ bắt em, những thứ thủ đoạn ấy, em và tôi đều đã biết, dùng ở trên người của em, khẳng định không dễ chịu đi. Em sẽ cam tâm tha thứ bọn họ?"

"Nếu như em thật sự có tính toán, em cũng sẽ không trốn đến nơi này, nơi này là nơi tị thế, điểu ngữ hương hoa, thế ngoại đào nguyên, em trốn tới chỗ này, cũng là bởi vì em không bỏ xuống được, trong lòng anh có đau thương."

"Tiểu Thanh, em có bản lĩnh như vậy, không cần vì một chút chuyện nhỏ như thế quấn quýt, bọn họ không muốn em, là tổn thất của bọn họ, em làm theo có thể sống được thoải mái."

Hạ Thanh ôn hòa uống cà phê, "Đa tạ cất nhắc."

Cô tới chỗ này, không là vì cái chó má chữa thương gì, mà là vì trốn An Tiêu Dao.



Nếu như không phải là vì trốn An Tiêu Dao, cô cũng sẽ không trốn tới chỗ này.

Nhớ tới An Tiêu Dao, Hạ Thanh lại đang quấn quýt, anh rốt cuộc là ăn lộn thuốc gì?

Cũng gần nửa tháng không tin tức, đoán chừng là đùa cô, không thích thật.

Bằng không, anh sớm đuổi tới.

Phi phi phi, cô rất chờ mong anh đuổi theo?

"Tiểu Thanh?"

Hạ Thanh phục hồi tinh thần lại, lạnh lùng nhìn anh, "Huấn luyện, không muốn tốn nước miếng, anh nếu như không đi xuống, cuộc sống có khó khăn, trực tiếp đi báo cáo nói tôi ở trên trấn nhỏ, chính phủ sẽ thưởng cho anh."

Tiền treo giải thưởng, không ít .

Mang Phi giận, "Tiểu Thanh, em coi tôi là thành người nào, tôi là cái loại người sẽ bán em sao?"

Lời vô ích, anh nếu sinh ở thời kỳ kháng Nhật nhất định là một Hán gian được không?

"Tôi lười cùng anh lời vô ích, nói chung một câu nói, chúng ta ai đi đường nấy hiểu rõ, các tìm các mẹ, đi thong thả không tiễn, đừng nhiều lời nữa." Hạ Thanh không kiên nhẫn nói.

Mang Phi mâu quang xẹt qua sốt ruột, "Tiểu Thanh, vì sao em quật cường như thế, em bây giờ bị nước Mỹ trục xuất, cũng bị treo giải thưởng truy kích, vì sao không vì mình suy nghĩ một chút, tôi chỉ muốn em đi theo tôi, cùng tôi cùng một chỗ, tôi bảo đảm, bọn họ sẽ không bắt được em."

Hạ Thanh vừa muốn nói chuyện liền nghe đến phía sau truyền tới một mạt lệnh cô nổi da gà thanh âm, "Cô muốn cùng anh, còn không bằng ngoan ngoãn ôm đùi tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook