Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2011: nam truy nữ cách tầng sơn 14

Trình Ninh Tĩnh

11/05/2017

Mang Phi đen mặt, Hạ Thanh thế nào tiêu khiển anh, anh không để ý, tính tình anh cũng tốt làm cho cô trút giận, dù sao năm đó là anh xin lỗi Hạ Thanh, bây giờ bị cô nói mấy câu cũng không có gì, nhưng mà, có người ngoài ở đây, tình huống liền khác nhau rất lớn.

Mang Phi cũng là nam nhân, cũng có lòng tự trọng, chịu không nổi cô ngay trước mặt An Tiêu Dao châm chọc khiêu khích như thế.

"Tiểu Thanh, chuyện trước kia, là tôi không đúng, tôi xin lỗi em, cũng ăn nói khép nép cầu em tha thứ, tôi biết em còn yêu tôi, nếu không em sẽ không oán tôi như thế, hà tất trước mặt người ở bên ngoài nói lời khó nghe như vậy."

Này chút mặt mũi, anh hay là muốn .

An Tiêu Dao thầm nghĩ, hoa lạ.

Loại này người nếu như làm đối thủ, anh thắng cũng không có chút áp lực.

"Ngài mình cảm giác có phần quá tốt đẹp đi, anh đáng giá tôi nhớ anh năm sáu năm, tỉnh tỉnh đi, thân, thấy qua vô sỉ , chưa từng thấy vô sỉ như vậy." Hạ Thanh giận không kìm được, tử triền lạn đả gì gì đó, ghét nhất .

Lôi chuyện cũ gì gì đó, tối không nam nhân.

"Tiểu Thanh..."

"Được rồi, câm miệng, anh có đi hay không, không đi tôi đi?" Hạ Thanh khép lại máy vi tính, nhìn cũng không nhìn hai người, cầm máy vi tính đứng dậy, tiêu sái rời đi, An Tiêu Dao mỉm cười nhìn bóng lưng của cô.

Mang Phi tính tình thật là không tốt.



Ánh mắt của anh nguy hiểm nhìn An Tiêu Dao, "Anh biết Tiểu Thanh?"

"Đây là chuyện rõ ràng." Này thực sự là một vấn đề ngu xuẩn.

"Tôi cùng cô biết rất nhiều năm." Mang Phi nói, "Chúng tôi từng cùng một chỗ."

"Cho nên như thế nào?" Anh không động đậy.

Mang Phi nói, "Tôi mặc kệ anh là ai, tôi cảnh cáo anh, cách xa cô ấy một chút, cô ấy là của tôi, không có lệnh của tôi, không luận kẻ nào được tới gần cô, bằng không, tự gánh lấy hậu quả."

Anh nghiêm túc, sắc mặt thật là dọa người, có một loại đen sẫm thâm trầm.

Năm đó khí thế không giận mà uy, nhuộm đẫm một phương thiên địa.

An Tiêu Dao lại không sợ hãi.

"Anh tiểu bạch kiểm như vậy, Hạ Thanh căn bản nhìn cũng không thuận mắt, tôi mặc kệ các người tại sao biết, nói chung, cô ấy là không thể nào thích anh, anh chết tâm đi, đừng phá hủy chuyện tốt của tôi." Mang Phi hạ xuống một câu cảnh cáo, đứng dậy liền muốn đi.

"Đứng lại!" An Tiêu Dao kêu anh, rõ ràng là anh trên cao nhìn xuống, An Tiêu Dao phong khinh vân đạm ngồi ở trên sô pha, anh lại cảm thấy một cỗ uy áp đập vào mặt, toàn bộ không khí đều trở nên căng thẳng.



Mang Phi cảnh giác nhìn An Tiêu Dao.

Người Hạ Thanh có thể quen biết, tất nhiên không phải hạng người hời hợt.

Chỉ là nam nhân này bề ngoài thoạt nhìn quá yếu, anh vẫn xem nhẹ An Tiêu Dao, không ngờ ánh mắt của anh ta lợi hại như vậy, lại dẫn khí phách bức người.

"Mang Phi, đa tạ anh năm đó phụ cô ấy." An Tiêu Dao nói.

Nam nhân này, liền cho Hạ Thanh xách giày cũng không phối.

Mang Phi giận dữ, huy quyền muốn đánh, An Tiêu Dao ánh mắt đảo qua, lập tức như laser xuyên thấu lồng ngực của anh, chỉ lần này liếc mắt một cái, Mang Phi cho tới bây giờ không sợ trời không sợ đất vậy mà kinh hãi, anh lạnh lùng bỏ lại một câu nói, "Chúng tôi đi trông."

An Tiêu Dao nhẹ nhàng lắc đầu, "Uy hiếp người, phần lớn là bởi vì sức mạnh chưa đủ."

Anh triệt để coi thường mang bay tồn tại, nam nhân như vậy, cũng không đáng anh để ở trong lòng, An Tiêu Dao gọi một ly cà phê, chậm rãi uống, sau khi đi máy bay đường dài, hơi có khốn đốn, anh ở trong góc quán cà phê nhắm mắt dưỡng thần.

Trong quán cà phê, hương nồng bốn phía.

Không khí như vậy, rất dễ đi vào giấc ngủ.

Tỉnh dậy đã là buổi chiều, An Tiêu Dao đứng dậy rời đi, đi tìm Hạ Thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook