Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2042: Nam truy nữ cách tầng sơn 45

Trình Ninh Tĩnh

23/05/2017

Quá trình làm thủ tục so với trong tưởng tượng của bọn họ muốn đơn giản hơn nhiều. Chỗ đăng ký hôn nhân, người kết hôn xếp hàng rất nhiều, An Tiêu Dao kéo Hạ Thanh đi lựa nhẫn kết hôn.

Cầu hôn không có quỳ xuống, cũng không có hoa tươi, càng không có nhẫn, đây không tính là kế hoạch cầu hôn hoàn mỹ nhưng An Tiêu Dao lại rất hài lòng, chỉ là sợ Hạ Thanh ủy khuất, có lẽ cô không coi trọng chi tiết cấp bậc lễ nghĩa, cho nên, nên cho cô, anh sẽ cho cô không ít

Nhưng nhẫn thì ít nhất phải có. .

Anh cầu hôn không phải tâm huyết dâng trào, nhưng là không ngờ thuận lợi như vậy.Mặc dù từng bước theo đuổi, rất nhiều thứ cũng không có chuẩn bị đầy đủ.Hạ Thanh cũng là lần đầu tiên nhìn thấyAn Tiêu Dao hưng phấn như thế,anh kéo cô qua một tiệm trang sức chọn nhẫn cho bọn họ, rất cẩn thận, không có một điểm không kiêm nhẫn, mang theo khẩn trương cùng vui sướng, tưạ như giống như hôn nhân của người đàn ông chân chính, yêu thương sâu sắc cùng cưng chiều thê tử của mình.

Tâm tình Hạ Thanh hết sức phức tạp,cô như thế nào mơ hồ thực sự đáp ứng anh ta

Bây giờ nói muốn nuốt lời, cũng là không thể nào.

Hạ Thanh đã hứa thì nhất định làm được,cô sẽ không nuốt lời.Chỉ là trong quá trình chọn nhẫn, Hạ Thanh phi thường trầm mặc, cuối cùng hai người cũng chọn được cặp nhẫn, trở lại xếp hàng đăng ký.

Vừa lúc đến phiên bọn họ, phía trước không đợi ai, thời gian cô do dự cũng không có liền bị đeo nhẫn kết hôn.

Thẳng đến khi lấy được chứng nhận, cô vẫn còn là rất kinh ngạc.

Bọn họ đều là quốc tịch nước Mỹ, kết hôn so với những người khác cũng dễ dàng hơn nhiều, ít hơn thủ tục rườm rà, Hạ Thanh cả người ngây ngẩn .

Cảm giác trên tay có thứ gì đó rất nặng.

"Tôi hối hận, chúng ta có thể lập tức ly hôn sao?"

"Không có khả năng!" An Tiêu Dao mỉm cười nói, vuốt vuốt mái tóc dài của Hạ Thanh đây là vợ của anh nha , đây là chuyện làm người ta có bao nhiêu hài lòng, "Không ai hi vọng kết hôn hòa ly hôn là cùng một ngày, ly hôn loại chuyện này, em nghĩ cũng đừng suy nghĩ."

Tâm tình Hạ Thanh rất rối rắm, loại tâm tình này An Tiêu Dao vô ý thức xem nhẹ .



Cô chỉ là chưa thích ứng, chỉ cần tới lúc thích hợp tự nhiên sẽ ổn.

Hạ Thanh nghĩ thầm, tự làm bậy không thể sống a.

"Chúng ta sẽ tổ chức một hôn lễ long trọng." An Tiêu Dao nói, mỗi phụ nữ đều muốn mình là công chúa, cho dù là Hạ Thanh cũng không ngoại lệ, cô hẳn là nên được hưởng thụm anh sẽ làm, ngược lại sẽ làm cho cô được toàn thể giới sủng ái/

"Tôi không muốn!" Hạ Thanh rất nhanh cự tuyệt, chuyện này không được thương lượng, "Tôi kết hôn với anh, đã rất hối hận, nếu lại tổ chức một hôn lễ,bị người ta dày vò một ngày, tôi đánh chết cũng không làm, hoặc là ly hôn, hoặc là cứ như vậy, không thương lượng."

An Tiêu Dao biết nghe lời phải, "Được, tất cả tất cả nghe theo em."

Hạ Thanh thầm nghĩ, chuyện này cũng không sai biệt lắm, đã hôn cũng đã kết rồi, cô chính mình đã gả cho người của Vương bài, nếu để cho Nolan biết, không biết có loại biểu tình gì ah.

Nolan ngay cả chuyện cô cùng An Tiêu Dao dây dưa cũng không biết.

Đột nhiên nói ra bọn họ kết hôn, dự đoán Nolan sẽ rất kinh ngạc.

Chị của cô dự đoán cũng sẽ rất kinh ngạc.

Nói chung, loại sự việc này không thể xảy ra

Hạ Thanh ánh mắt xoi mói nhìn An Tiêu Dao, anh ta lại phong khinh vân đạm, thập phần tự tin, anh nghĩ, Hạ Thanh là không tìm ra được khuyết điểm của anh.

Anh là mẫu người hoàn mỹ nhất.

Điểm này anh rất tự tin a..

"Lại nói tiếp, chúng ta tìm một khách sạn hôm nay là đêm tân hôn của chúng ta nha lão bà thân ái "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook