Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1763: tiếp cận thiên đường 8

Trình Ninh Tĩnh

17/03/2017

"Lão tử chậm không dưới đến, ca ca phối hợp điểm." Lục Trăn kéo da anh mang, một bên hôn một bên bắt tay với vào đi, tay linh xảo trêu chọc bộ vị Nolan mẫn cảm nhất, môi lại kề sát anh.

Tê dại cảm giác truyền khắp toàn thân, điện lưu nhỏ bé, cọ rửa anh, Nolan còn không kịp nói một tiếng tinh trùng xông não liền bị trận gió bạo cuốn đi, hai người không hẹn mà cùng lấy đầu lưỡi kích thích đối phương, hút, khiêu khích, xâm chiếm người yêu mỗi một phân khí tức.

Lục Trăn trở nên phi thường vô cùng lo lắng, anh chỉ cảm thấy thân thể của mình đều phải nổ tung, anh nhớ anh lần đầu tiên nhận thức tình dục, bình tĩnh giống như là sói, mặc dù không cùng nam nhân làm, nhưng trước đây kinh nghiệm, chưa từng có người nào có thể làm cho anh chân chính có hưng trí làm một lần.

Bởi vì hồi bé không tốt trải qua, anh có chút lãnh cảm, có nhu cầu ít hơn, có đôi khi, không muốn nữ nhân tới giải quyết, thà rằng chính mình giải quyết, nhận thức Nolan sau này, anh mới biết, tất cả lãnh cảm, chỉ là bởi vì yêu được không đủ sâu.

Anh từ vừa mới bắt đầu liền đối với thân thể Nolan có khát vọng, thậm chí tới vô cùng lo lắng tình hình.

"Ca ca..." Anh lấy thân thể ma sát thân thể Nolan, hơi buông ra môi bị anh hôn sưng đỏ, chóp mũi để anh chóp mũi, kia một tiếng không có ý nghĩa gì, chỉ là vô cùng thân thiết tới trình độ nhất định, tổng nghĩ xác nhận, người nọ là không phải đang ở trong ngực anh.

Nolan phía sau lưng ván cửa, áo sớm đã bị anh vứt xuống bên chân, anh ôm Lục Trăn, hôn hôn môi của anh, thần sắc là trước nay chưa có ôn nhu cùng thương tiếc, anh ôn nhu hôn mí mắt anh, chóp mũi.

"Tôi ở."

Anh luôn luôn có thể hiểu được, Lục Trăn theo như lời mỗi câu nói, cũng có thể làm cho Lục Trăn vô cùng lo lắng, an định lại.



Lục Trăn đột nhiên chế trụ bờ vai của anh, đem người đẩy tới trên giường, người cũng theo đặt lên đi, lại một lần nữa hôn môi của anh, Nolan cũng không lại bị động, đôi môi cũng gấp thiết hôn anh, thân thủ cởi nút buộc Lục Trăn, dây lưng, đem chướng ngại vật dư thừa đá đến dưới giường.

Đôi môi bởi vì khát vọng cường liệt, thăm dò trở nên rất nhanh mà rất mạnh, tiết tấu rất nhanh, nóng rực khí tức theo trái tim lủi trên da, lại một xông xuống, tập trung đến bụng dưới, đem người bốc cháy lên.

Tê dại lan khắp toàn thân, Nolan đóng chặt mắt, hít sâu một hơi, một tay không chút nào tạm dừng thân đi vào, cho Lục Trăn trực tiếp kích thích.

"Ừ..." Điện lưu bàn khoái cảm kích lủi quá toàn thân, Lục Trăn cảm giác càng nóng rực, ngẩng đầu lên đến, hơi một hừ, ướt đẫm phát căn, hạ vài giọt mồ hôi, đem người nhuộm đẫm ra mấy phần gợi cảm.

Anh thiếu chút nữa không có thể chống đỡ ở xụi lơ thân thể, Nolan mặt khác một tay dọc theo hông của anh xoa, nửa người dưới chặt chẽ thiếp hợp, ma sát, bàn tay to bao vây lấy hai người nóng rực, trên dưới trượt.

Chặt chẽ hữu lực ôm, có kỹ xảo vỗ về chơi đùa, tiếng thở dốc thô trọng đầy toàn bộ gian phòng, hơi thở, tất cả đều là thuần nam tính khí tức, quanh quẩn không đi, kìm lòng không đậu làm người ta trầm mặc trong đó.

Kèm theo tiến đến, hai người đồng thời co giật gầm nhẹ, kịch liệt kích thích xông thẳng trong óc, ôm nhau thất thần, đủ thời gian thật dài mới hồi phục tinh thần lại. Lục Trăn lâu dài không có thả ra, tới rất nhanh.

Thừa dịp Nolan thất thần, đầu lưỡi ấm áp dọc theo cằm trái cổ một đường đi xuống, liếm hôn qua anh mỗi một điều hoa văn, dùng miệng đến miêu tả thân thể anh yêu nhất, cho ôn nhu nhất, lại tàn khốc khiêu khích.

Nolan theo anh, loại này dung túng càng kích thích Lục Trăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook