Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1721: Vì người yêu mà bại gia 6

Trình Ninh Tĩnh

11/03/2017

Tối thiểu loại can đảm này, vô cùng hiếm thấy.

"Đi, tôi nghe lời anh." Người Trung niên trầm giọng nói, "Tôi sẽ không rời khỏi súng máy."

"Anh yên tâm, chúng tôi sẽ đưa các anh đến biên giới Trung Quốc – Myanmar, các anh trả tiền, chúng tôi cũng không phải giết người, làm ăn nói uy tín, khẳng định đưa người các anh đến biên giới, thế nhưng, tôi không cam đoan an toàn của mọi người."

Lục Trăn trầm ngâm nói, "Các anh quá nhiều người."

Anh nói xong có chút uyển chuyển, Trung niên cũng hiểu rõ ý từ của Lục Trăn, đúng là quá nhiều người, không có biện pháp mang theo toàn bộ.

Anh ta tranh thủ nói, "Tôi nói rồi, các anh hộ tống chúng tôi tới đó, các anh cũng nên biết, chúng tôi nhiều người."

Lục Trăn làm ăn, xưa nay không thích cùng người cò kè mặc cả, anh nhàn nhạt nói, "Tôi có thể đưa bao nhiêu là bao nhiêu, bảo đảm anh cùng súng máy an toàn, những thứ khác cũng không bảo đảm. Thời gian máy bay dừng ở chỗ này, chỉ có một phút. Trong vòng một phút này, các anh phải lên máy bay, có thể đưa đi bao nhiêu người liền là bao nhiêu người, tôi sẽ không lại hi sinh phi công của tôi đến lần thứ hai."

Mỗi người có các khó xử, thật may là trung niên sẽ không kiên trì, Lục Trăn nói, tổng cộng là 5 máy bay vận tải, có thể đi ba mươi người, xem như là rất tốt .

Thế tất có 20 người cũng bị ở lại, người trung niên cũng nhanh chóng làm lựa chọn.

Lục Trăn gật đầu, cấp Morgan một cú điện thoại, "Hành động."

Người trung niên cũng ăn ý, tìm phần tử khủng bố đem bố trí phòng vệ ở giữa sườn núi, ngăn cản bao vây tấn công tới của bộ đội đặc chủng cùng lính đánh thuê, một nhóm người đem súng máy lấy ra tùy thời chuẩn bị lên máy bay.

Lục Trăn nhìn nhìn cái rương này, lấy điện thoại di động ra, lặng lẽ chụp ảnh, truyền cho Morgan, cái rương này thật lớn, gần một nửa thùng container như vậy, khẳng định không thể để trên máy bay vận tải, chỉ có thể treo đi.



Người trung niên cũng rất rõ ràng, cho nên một chiếc máy bay trực thăng phải treo súng máy đi, người trung niên muốn theo máy bay này cùng đi, các phần tử khủng bố đem súng máy vận chuyển đến đỉnh núi, tới vị trí trống trải nhất.

Lục Trăn khóe môi quyến rũ ra một mạt tiếu ý.

Dưới chân núi bộ đội đặc chủng vẫn giám sát báo cáo cho đội trưởng của mình, "Đội trưởng, tình huống có biến, bọn họ ở trên núi di chuyển thường xuyên, không biết đang làm cái gì."

"Yêu cầu gửi hình ảnh vệ tinh." Đội trưởng trung đội 5 nói.

Một phút đồng hồ, một phần đỉnh núi vệ tinh quay chụp hình ảnh truyền tới, sau khi kỹ thuật viên phân tích, hơi nhíu mày, "Một nửa thùng container, đoán chừng là súng máy, bọn họ vận chuyển súng máy làm cái gì?"

"****, còn có thể làm cái gì?" Đội trưởng trung đội 5 mắng to một tiếng, cấp tốc di chuyển, "Đi, theo lão tử lên núi, giúp con cháu rùa này chuẩn bị rời đi, bọn họ có hỗ trợ, để căn cứ không quân đã gửi máy bay trực thăng tới đây, cần phải giám sát đỉnh núi, vừa có máy bay trực thăng lập tức bắn rơi."

Đội trưởng trung đội 5 phản ứng rất nhanh, anh cho rằng đối phương bị đánh rơi một ít máy bay trực thăng, cho dù nếu có vũ khí cũng không có gì, đợi mấy chục chiếc máy bay trực thăng đến đông nghịt cùng ném bom vòng quanh đỉnh núi, toàn bộ người của mình là ngu ngốc .

Đừng nói anh ngu ngốc, dưới chân núi, một đống người cũng gọi là ngu ngốc .

Đây tuyệt đối là mối đe dọa của vũ khí khác.

20 mấy chiếc máy bay hợp thành hình thức chiến đấu, bảo hộ một chiếc máy bay vận tải, quân đội Iran phát hiện mọi người đều trợn tròn mắt, phần tử khủng bố nào có trang bị như vậy, vừa nhìn cũng biết là người của Vương Bài đến.

Có thể coi là người của bọn họ tới, ai là người chỉ huy, quá ngu. Có thể một lần nhiều máy bay như vậy? Đây là tiền a, tiền a, một chiếc máy bay vận tải, máy bay trực thăng cùng ném bom giá cũng không thấp a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook