Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 33

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

Tiền Văn Quyên ngủ thẳng đến 12h trưa, khi đó mới thật sự tỉnh táo, sắc mặt cũng rất khó coi, hơn nữa mắt lại còn bị sưng lên.

Sau khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ngủ trong lòng Chu Thiên Trì, khoảnh khắc ấy, cô cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Cho dù mẹ chồng có không thích cô thế nào, em chồng đối đầu với cô thế nào thì những việc ấy đối với cô cũng không đáng kể. Lúc trước rất nhiều đồng nghiệp nữ của cô từng nói, hiếu thảo không đáng sợ, cái đáng sợ là ngu hiếu. Hiện giờ có rất nhiều đàn ông đều bênh vực mẹ chứ không bảo vệ vợ, cho dù vợ mình có lý lẽ hẳn hoi thì bọn họ cũng cho rằng mẹ chỉ có một, vợ thì bỏ người này cũng lấy được người khác. Đàn ông bây giờ đều coi vợ là quần áo, cũ rồi thì sẽ đổi cái mới, trước kia cô vì thế mà sinh đa nghi. Nhưng mà ông xã của cô, lại thương yêu cô như vậy, hơn nữa chỉ nhìn lý lẽ chứ không nhìn người, chỉ điểm này thôi, cô cũng nên yêu anh thật nhiều, không cần so đo với mẹ chồng.

“Ông xã, em xin lỗi, em xin lỗi, đáng lẽ thời gian chúng ta đi chơi lại bị em ngủ mất rồi, hơn nữa, chân của anh chắc là tê lắm?” Tiền Văn Quyên vội vàng ngồi dậy rời khỏi đùi Chu Thiên Trì, lại còn bóp đùi giúp anh.

“Ha ha, ngứa! Đừng bóp nữa, anh ôm em cả đời cũng không tê, em mới là quan trọng, thật là …” Chu Thiên Trì kéo tay Tiền Văn Quyên, đan tay hai người vào nhau áp lên mặt cô.

“Bà xã yêu, người nói xin lỗi là anh mới đúng, anh không nên để em uống rượu, hơn nữa, mẹ anh, thật sự rất quá đáng.” Trong ánh mắt Chu Thiên Trì lộ vẻ tự trách sâu sắc.

“Ông xã, sao em lại trách anh được? Bây giờ em đã không sao rồi, không cần để trong lòng mà, chờ em rửa mặt xong, chúng ta đi Viên Minh Tân Viên, được không ? Nghe nói nơi đó là phiên bản của Viên Minh Viên ở Bắc Kinh. Đợi em một lát nhé! Hôm nay em nhất định phải chụp thật nhiều thật nhiều ảnh với ông xã, nên biết rằng, chúng ta đang hưởng tuần trăng mật, không thể lãng phí thời giờ tốt này.” Tiền Văn Quyên vội vàng đứng dậy, lao vào phòng vệ sinh.

Lúc này Tiền Văn Quyên cực kỳ phấn chấn, bởi vì chiều nay cô và ông xã có thể hoàn toàn thoát khỏi mẹ chồng và em chồng, được tự do tự tại đi chơi. Cho nên, cô thay một chiếc váy hoa trắng kẻ caro tươi sáng bằng vải nỉ, cô lóng lánh đi đến trước mặt Chu Thiên Trì,

“Đoong đoong đoong đoong! Bạn học Thiên Trì thân mến, bản tiểu thư hôm nay có xinh đẹp không?” Tiền Văn Quyên đi lòng vòng, kết quả ngã vào lòng Chu Thiên Trì,

Chu Thiên Trì nhân cơ hội này ôm lấy Tiền Văn Quyên, dịu dàng hôn lên môi cô…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook