Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 35

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

Nhìn thấy vẻ mặt u ám của mẹ chồng và tràng cười to khoa trương của cô em chồng, giờ khắc này Tiền Văn Quyên hận không thể nhảy xuống hồ nước chết đuối luôn đi. Hai người này, giống như oan hồn đuổi không đi, khiến người ta khủng khoảng.

“Ê, cô dậy rồi à? Nhìn qua tinh thần cũng tốt đấy chứ, tối nay có muốn uống thêm chai nữa không?” Cô em chồng dùng lời trêu ghẹo nói với Tiền Văn Quyên: “ Còn là Remy Martin, XO các loại thế nào? Hô hô!”

Tiền Văn Quyên chỉ trừng mắt cô em chồng một cái, cũng không thèm trả lời, bởi cô thấy mặt mẹ chồng khi nhìn thấy cô có vẻ không được vui. Con thối đó, đúng là cáo mượn oai hùm, nếu ngày nào đó mẹ chồng không có ở nhà để xem tao dạy dỗ mày như thế nào.

“ Không biết uống thì đừng làm ra vẻ mình tài giỏi chứ, làm tất cả chúng tôi vì cô mà không thoải mái !” Cô em chồng kiêu ngạo tiếp tục hung hăng.

“ Chu Hiểu Yến, mày có thôi đi không ? Mày không nói gì cũng không ai bảo mày bị câm đâu.” Chu Thiên Trì nổi giận. Mụ nội nó, mấy ngày nay càng lo lắng việc gì thì việc ấy càng đến.

“ Làm gì, không cho người ta nói nữa hả? Vốn tại cô ta, hại em và mẹ không ngủ được cũng thôi đi, đằng này anh còn trách cứ em và mẹ, em thấy anh là không phân biệt trắng đen, bị vợ anh bỏ bùa mê rồi.” Cô em chồng giở giọng bày tỏ bất mãn với anh trai mình.

Chu Thiên Trì tức giận đến nghẹn lời, vừa mới chuẩn bị kéo tay Tiền Văn Quyên rời khỏi bọn họ mỗi người một ngả thì …

“ Chu Thiên Trì, đồ bất hiếu, anh dám không để ý đến mẹ à, vứt mẹ sang một bên để hưởng thụ với vợ, anh không phải là người.” Cô em chồng lớn tiếng gào về phía Chu Thiên Trì.



Cô em chồng kêu gào như vậy, người xung quanh đều thi nhau tập trung nhìn vào người Chu Thiên Trì, Chu Thiên Trì cắn răng, hận không thể nuốt một phát cái cô em ruột ngang ngược này.

“ Ông xã à, chúng ta cùng đi đi!” Tiền Văn Quyên kéo tay chồng mình. Vốn là bốn người, hai người bọn họ chỉ lo đi chơi, bỏ mặc mẹ chồng, quả thật là không được.

Chu Thiên Trì quay người lại, nhìn mặt mẹ mình u ám nãy giờ không nói tiếng nào.

“ Đi thôi đi thôi, tôi sợ các người rồi, kiếp sau, để tôi biến thành heo còn tốt hơn là Chu Thiên Trì.”

Nhìn sự khó chịu của Chu Thiên Trì, trong lòng Tiền Văn Quyên cũng không dễ chịu gì. Cô biết, hôm nay đi cùng, cô sẽ lại biến thành người ngoài cuộc, trở thành đối tượng bị bỏ quên, nhưng thật ra người không dễ chịu trong lòng nhất là Chu Thiên Trì ông xã của cô, như chiếc bánh quy kẹp nhân đáng thương, thật sự rất tội nghiệp.

Thấy Chu Thiên Trì đồng ý, Chu Hiểu Yến lại giống như ngày hôm qua, một tay kéo anh cô, một tay kéo mẹ cô, làm bộ dáng cực kì hạnh phúc.

Tiền Văn Quyên theo thói quen bám sát ở đằng sau, nhìn cảnh sắc xung quanh, bản thân cũng cảm thấy vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook