Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 37

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

“Vui quá, thật sự vui quá, hai ngày rồi hôm nay là vui nhất, có thể xem được kịch Quảng Đông chính tông như vậy, nào, chúng ta cùng cạn một ly!” Mẹ chồng giơ cốc bia lên cao, nhưng ánh mắt của bà không thèm nhìn con dâu Tiền Văn Quyên một cái, điều này làm cho Tiền Văn Quyên có chút đau lòng.

Tiền Văn Quyên không biết, cô đắc tội mẹ chồng ở chỗ nào khiến bà ấy lại như vậy. Nhưng lúc này thấy mẹ chồng đã ‘trời quang mây tạnh’, vì thế cũng giơ cao ly lên. Nhưng, Tiền Văn Quyên giơ lại là ly trà, cô không dám uống nữa, nếu uống tiếp, sợ lại bị mẹ chồng ném xuống phòng dưới ngủ.

“ Chúc mẹ trẻ mãi không già, cạn… ly!” Em chồng khoa trương thét chói tai, dùng lực cụng vào cốc bia của mẹ chồng, rồi cụng vào cốc của anh trai, mà cái ly của Tiền Văn Quyên ngay cả mép cũng không ai chạm vào.

Tiền Văn Quyên thật không ngờ, mẹ chồng không chỉ biết uống rượu vang đỏ mà còn có thể uống bia, xem ra là thứ nào cũng không từ chối, rất có khí phách anh hùng.

Chu Thiên Trì thấy mẹ vui vẻ, trong lòng không khỏi lại hồi hộp. Chỉ xem một tuồng kịch, cũng không khỏi hưng phấn và tiêu pha quá mức rồi ư, lại dám thuê một phòng riêng trong khách sạn bốn sao mà bọn họ ở, còn gọi một bàn thức ăn nữa.

“ Mẹ, uống ít rượu thôi, uống nhiều không tốt cho sức khỏe đâu!” Chu Thiên Trì sợ lại là âm mưu của mẹ.

“ Làm gì? Muốn mẹ mày mất hứng à? Uống rượu xong rồi chúng ta đi hát karaoke, thế nào?” Mẹ chồng trông như hưng phấn tới cực điểm, lại có thể rủ đi hát.

“ Mẹ, mẹ muốn hát thì cứ đi hát, con không đi đâu!” Chu Thiên Trì chỉ muốn ở cạnh Tiền Văn Quyên, hai ngày nay rồi, anh và Văn Quyên cũng chưa chân chính được ở cạnh nhau, ngẫm lại thật đúng là khiến trái tim anh lạnh lẽo.



Mẹ chồng cúi đầu, trầm tư vài giây.

“ Được, thằng chết tiệt, tối nay bỏ qua cho anh, đến thế giới của hai người đi!” Mẹ chồng thế mà lại đồng ý, điều này làm cho Tiền Văn Quyên và Chu Thiên Trì đều rất ngạc nhiên, vì thế dùng ánh mắt cảm kích nhìn bà.

“ Mẹ, sao mẹ có thể buông tha cho hai người họ vậy ? Chỉ mỗi mẹ với con đi hát karaoke, chẳng thú vị gì cả!” Em chồng dẩu miệng phản đối.

“ Cái con bé này, con muốn làm bóng đèn à? Mẹ không muốn làm bóng đèn, người ta lại chê chúng ta chướng mắt đấy!” Mẹ chồng đã uống hết ba bốn cốc to, lúc này nói chuyện đã có một ít men say.

“ Mẹ, mẹ uống tiếp là say đấy!” Tiền Văn Quyên nhẹ giọng nhắc nhở bà một câu, cô vừa nói xong lập tức hối hận, bởi vì mẹ chồng cô lúc này đang dùng một loại ánh mắt mà cô không hiểu nhìn chằm chằm cô.

“ Tôi uống hay không cũng cần cô quản à? Cô là cái gì? Cô hãy dắt chồng cô rời khỏi tầm mắt của tôi ngay!” Mẹ chồng lập tức phát hỏa, đầu tiên là chỉ vào cô, ngay sau đó là chỉ vào con mình.

Chu Thiên Trì tận dụng thời cơ, không thể đánh mất, liền vội vàng đứng dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook