Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 39

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

“ Thằng kia, mau mở cửa ra!”

Trời ạ, là giọng của mẹ chồng, hình như là say rồi thì phải.

“ Ông xã, ông xã, mau dừng lại, là mẹ anh kìa!” Tiền Văn Quyên víu đầu Chu Thiên Trì.

“ Mặc kệ là mẹ hay ba, hôm nay nhất định anh không quan tâm!” Chu Thiên Trì tiếp tục áp miệng vào.

“ Thằng ranh này, mở cửa ra, không mở cửa là tao kêu lên đấy! Thằng quỷ sứ, có vợ rồi không thèm để ý đến bà già này nữa à, đồthằng con vong ân phụ nghĩa.” Mẹ chồng lớn tiếng kêu.

Chu Thiên Trì đặt mông ngồi trên sofa.

“ Anh, mở cửa, mau mở cửa đi! Mẹ say lắm rồi!” Cô em chồng cũng gõ cửa.

“ Hai người, hai người không để cho tôi sống à? Hai người muốn mạng của tôi có phải không? Muốn lấy mạng tôithì cứ lấy luôn đi, sao cứ phải hành hạ tôi như thế?” Chu Thiên Trì vừa mặc quần áo, vừa gầm rú : “ Oan gia, đúng là oan gia, tôi muốn nổ tung rồi đây.”

“ Ông xã, đi đi, ai bảo đó là mẹ anh chứ?” Tiền Văn Quyên cũng hiểu được chuyện như vầy thực sự khiến người khác chán ghét, nhưng cô vẫn an ủi khuyên giải Chu Thiên Trì đang lửa giận ngập đầu.



Chu Thiên Trì mở cửa phòng, thấy mẹ hiệngiờ đang ngồi trên mặt đất, Chu Hiểu Yến thì đang lôi kéo cánh tay của bà.

“ Để con đưa hai người về phòng!” Chu Thiên Trì nângChu Ngọc Hà dậy.

“ Tao không đi, tối nay tao muốn ngủ lại đây.” Tiền Văn Quyên nhìn thấy mẹ chồng đột nhiên đứng lên xông vào, dùng đôi mắt lờ đờ say nhìn Tiền Văn Quyênđang khêu gợi từ trên xuống dưới. “ Hồ ly tinh, mày đã quyến rũ con trai tao thế này đúng không? Tao vất vả nuôi con lớn lại để mày dễ dàng quyến rũ nó mất, giờ ngay cả mẹ nó mà nó cũng không nghe, luôn đối đầu với tao, tất cả đều tại mày, đồ hồ ly tinh này!”

Chu Thiên Trì vừa nghe mẹ nói muốn ngủ lại đây, anh đã muốn ngất xỉu, lại thấy bà mắng Văn Quyên, thật sự, cơn giận trên người anh đã sắp thiêu cháy cả khách sạn này rồi.

“ Mày đi đi, đi đi!” Chu Ngọc Hà kéo cánh tay Tiền Văn Quyên lôi ra bên ngoài. Sau khi lôi cô ra ngoài rồi bà liền đóng cửa khóa trái lại.

Tiền Văn Quyên thấy mình rất vô tội, bản thân chẳng làm gì, cũng chưa nói gì, chỉ yên lặng chịu đựng, thế mà mẹ chồng lại lôi cô từ phòng của vợ chồng cô ra ngoài, Tiền Văn Quyên tủi thân rơi nước mắt.

“ Hiểu, Hiểu Yến, con ngủ với nó đi, tối nay, mẹ muốn ngủ cùng phòng với thằng con trai này, nếu ai dám xông vào, mẹ sẽ không khách khí đâu!” Mẹ chồng còn muốn đuổi cả con gái ruột ra ngoài.

Lúc này Chu Thiên Trì hoài nghi không biết mẹ say thật hay giả, vừa rồi còn ngồi sững trên đất không thể nhúc nhích, chẳng mấy chốc đã vừa mắng chửi vừa lôi kéo người khác, không mơ hồ chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook