Mẹ Của Vai Ác

Chương 3:

Hắc Long Du Hí

03/11/2021

Hơi thở của Jin Do phả vào bả vai của Tae Mi, mang theo chút ấm áp rồi lại đan xen chút lạnh lẽo.

Cả hai cơ thể dựa sát vào nhau, đôi môi của anh cũng chỉ cách làn da của cô đúng một centimet không xê dịch thêm chút nào.

Lúc này, những tên đang đuổi bắt Jin Do đã chạy đến ngỏ nhỏ đó, chúng dùng ánh mắt cảnh giác và hoài nghi nhìn hai người đang ôm ấp tình tứ bên trong.

Từ góc độ của họ thì hai người họ đang ôm hôn nhau, nên họ kết luận đây là một cặp tình nhân và cũng thôi cảnh giác. Một tên dẫn đầu hất cằm ra hiệu rời đi, những tên đứng bên cạnh cũng nhanh chóng chạy đi theo hướng của tên đó.

Và ngay lúc này một giọng nói hô vang:

- Cắt! Hoàn hảo.

Đạo diễn thực sự rất hài lòng mới màn trình diễn vừa rồi, đặc biệt là Tae Mi ông thực không ngờ cô lại có thể nhập vai nhanh như vậy.

Ngay khi tiếng hô cắt vừa vang lên, Jin Do lập tức lùi về sau. Còn Tae Mi thì thản nhiên kéo cổ áo lên và mỉm cười gật đầu với Jin Do, vẻ ngượng ngùng và căng thẳng vừa rồi giống như là ảo giác mà thôi vậy. Đối với cô mà nói những cảnh này thậm chí còn không được xem là thân mật.

Jin Do có chút ngạc nhiên nhìn cô, vì biểu cảm vừa rồi đã tan biến ngay khoảng cắt đạo diễn hô "Cắt". Thì ra cô ta cũng diễn.

Tae Mi bước đến cảm ơn và tạm biệt đạo diễn, hôm nay cô cũng chỉ diễn mỗi cảnh này. Cô cũng không có nhu cầu ở lại xem diễn, thứ quan trọng hiện giờ trong lòng cô chính là Min Hyuk cô chỉ muốn về nhà gặp cậu bé mà thôi.

Lúc cô vừa thay lại đồ của mình và chuẩn bị rời khỏi trường quay thì khi nghe thấy có âm thanh ồn ào phía sau truyền đến, Tae Mi cũng không định quan tâm nhưng vì khoảng cách quá gần cô nên cô cũng chỉ liếc qua nhìn xem một cái.

Thì ra là có một cô bé fan của Jin Do đã lẻn vào đoàn phim để tiếp cận thần tượng của mình, giờ cô bé đang bị hai người bảo vệ của đoàn phim lôi ra ngoài.

Jin Do không có ở đó, chẳng hẳn là trước khi gặp được cậu ta thì cô bé fan kia đã bị người của đoàn phim bắt gặp đúng là xui cho cô bé mà

Tae Mi vừa nghĩ vừa định quay người rời đi, thì đột nhiên một tiếng "Xoẹt" vang lên sau đó là một tiếng nữ hét thất thanh khiến cô quay đầu lại.

Chiếc áo sơ mi mỏng của cô bé fan do bị kéo qua kéo lại đã bị rách toạc ra, mọi người quá kinh ngạc nên đứng há hốc mồm nhìn cô bé đáng thương đỏ bừng mặt xấu hổ.

Chợt từ đâu một chiếc áo khoác thể dục màu xanh lá được choàng lên người cô bé, cô bé ngơ ngẩn nhìn Tae Mi không biết từ lúc nào đã bước đến cởi áo khoác của mình choàng lên người mình.

Tae Mi mỉm cười rồi nháy mắt nói với cô bé:



- Trời lạnh lắm khoác áo của tôi nhé.

Cô bé trong lúc nhất thời cũng bị Tae Mi làm cho giật mình không nói được gì, lúc phản ứng lại Tae Mi đã rời đi. Cô bé che ngực lại cảm nhận rõ trái tim đang đập rộn ràng bên trong, mặt cô bé cũng đỏ ửng lên, miệng thì cảm thán:

- Ngầu quá đi mất.

Jin Do đứng một góc nhìn chuyện vừa xảy ra, anh đưa mắt nhìn người phụ nữ với mái tóc ngắn củn cởn chỉ mặc mỗi chiếc áo thun mỏng cùng quần thể dục đang trảo bước rời đi kia.

Vừa rồi anh bận nghe điện thoại lúc trở về cũng là lúc cô bé kia bị rách áo, anh đã định chạy đến giúp đỡ nhưng không ngờ lại người phụ nữ kia đã đến trước anh.

Khác với bộ dạng e thẹn và ngại ngùng vừa rồi, hiện giờ cô ấy toát ra một dáng vẻ vô cùng tự do và mạnh mẽ.

...

Ngày hôm qua, Tae Mi đã ghé siêu thị mua không ít nguyên liệu nấu ăn về nhà.

Nên cô định hôm nay sẽ trổ tài làm bếp cho nhóc con của mình nếm thử, lúc cô đeo tạp dề vào Min Hyuk cũng lon ton chạy theo cô vào bếp.

Từ khi cô đến đây, không lúc nào Min Hyuk chịu rời cô cả. Giống như sợ cô biến mất vậy.

Thậm chí nhóc con còn ôm luôn chân cô nữa, Tae Mi bế nhóc con lên rồi mỉm cười nói:

- Mẹ sẽ nấu xong nhanh thôi.

Nhưng Min Hyuk vẫn gục đầu vào lòng Tae Mi không ngừng lắc lắc tỏ ý không chịu, dù vậy Tae Mi cũng không thể làm được gì cậu nhóc này.

Trong ký ức kia có cả cuộc đời của Min Hyuk.

Sự xuất hiện của cậu bé không hề được bất kỳ ai mong đợi, mẹ ruột cũng xa cách cậu bé, vì vậy trong lòng cậu bé luôn khát khao có được tình thân. Nhưng cái kết là một cậu lại tận mắt chứng kiến cảnh mẹ mình tự sát, khiến cậu bị tổn thương tâm lý nặng nề.

Sau khi lớn lên biết những chuyện mẹ mình đã gặp phải, cảm xúc càng thêm cực đoan mới dẫn đến những hành vi tiêu cực sau này.

Tae Mi vừa bế cậu nhóc vừa kéo một chiếc ghế đến cạnh phòng bếp, rồi xoa đầu cậu nhóc nói:



- Vậy con ngồi đây chờ mẹ được không?

Min Hyuk ngẩng đầu nhìn chiếc ghế be bé kia rồi lại nhìn phòng bếp dường như ước lượng xem có quá xa không, cuối cùng sau một hồi lưỡng lự cậu nhóc cũng gật đầu.

Tae Mi đặt cậu ngồi lên ghế rồi đặt một dĩa trái cây đã được cắt nhỏ phía trước cho Min Hyuk ăn.

Chuẩn bị xong xuôi cho Min Hyuk rồi thì Tae Mi mới bắt đầu vào công cuộc nấu ăn của mình. Nhờ cuộc sống độc thân của mình mà cô đã trao dồi được rất nhiều kỹ năng, trong đó có cả nấu ăn.

Vì bản thân làm diễn viên nên Tae Mi rất hạn chế tinh bột chỉ ăn rau xanh còn riêng Min Hyuk lại là một món cơm với nhiều món ăn dặm để cậu nhóc có thể ăn một bữa cân bằng dinh dưỡng nhất.

Hai mẹ con cùng im lặng ngồi ăn, còn chưa ăn xong thì Min Hyuk đã thiu thiu buồn ngủ. Cái đầu nhỏ cứ không ngừng bửa củi về phía trước khiến Tae Mi buồn cười.

Cô bế cậu nhóc đi rửa mặt rồi đặt cậu nhóc lên giường cho cậu ngủ nhưng cậu cứ ôm chằm lấy cô không cho cô rời đi. Tae Mi chỉ đành cùng nằm lên giường với cậu nhóc, tay cô nhẹ nhàng vỗ về lưng nhóc con, miệng lại khẽ ngân nga hát một bài tình ca cổ điển.

- Mẹ... Mẹ tóc ngắn ở cạnh con...

Min Hyuk nhỏ tiếng thủ thỉ rồi ngoan ngoãn ngủ thiếp đi, Tae Mi nhìn nhóc con trước mặt đôi mắt hiện lên chút bất ngờ.

Mẹ tóc ngắn? Là mình sao?

Min Hyuk còn quá nhỏ để nghĩ nhiều về sự thay đổi của mẹ mình, cậu nhóc chỉ biết lúc mẹ tóc dài thì sẽ không yêu cậu, còn khi mẹ tóc ngắn thì lại cực kỳ yêu thương cậu mà thôi.

Tae Mi dùng ngón út của mình ngoéo ngón út nhỏ xíu của Min Hyuk rồi cúi đầu kề sát bên tai cậu nhóc thủ thỉ.

- Mẹ tóc ngắn sẽ ở mãi cạnh Min Hyuk.

Min Hyuk đang ngủ say nhưng dường như nghe thấy tiếng thủ thỉ của Tae Mi mà nhoẻn miệng cười.

Tae Mi thấy vậy thì không nhịn được mà hôn lên má cậu nhóc một cái rồi ra ngoài lau dọn bàn ăn.

Sau khi dọn dẹp xong xuôi, cô mở điện thoại ra kiểm ra tiền trong tài khoản của mình và cũng bắt đầu suy tính chuyện tiếp theo nên làm gì.

Cô không thích phải ngồi đó và mong rằng những chuyện tồi tệ sẽ không diễn ra với mình, đó không phải phong cách của cô. Sau khi kiểm tra tài khoản của mình xong, cô lại ghi nhớ lại những chi tiết có trong ký ức của Tae Mi để làm rõ chuyện mình bị bắt cóc cũng như việc cô bị đưa lên giường của Jin Do. Đây có lẽ là thứ duy nhất cô có thể làm cho nguyên chủ "Sự thật", tìm ra sự thật chân chính đằng sau tất cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Của Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook