Mẹ Của Vai Ác

Chương 6:

Hắc Long Du Hí

04/11/2021

Sau khi thấy Min Hyuk ngủ rồi Tae Mi mới bắt đầu làm việc của mình.

Tae Mi lấy trong túi áo ra một tờ danh thiếp, đó là số điện thoại của một thám tử tư họ Park. Sau một hồi tiếng píp vang lên là một giọng nói của một người đàn ông trung niên.

- Xin chào, cô muốn biết gì?

Tae Mi nhìn vào màn hình máy tính của mình, bên trong là trang web chính thức của bệnh viện tư nhân Han Woo cũng chính là nơi cô bị bắt cóc.

- Tôi muốn điều tra hành trình của Oh Eun Bi nữ y tá của bệnh viện tư nhân Han Woo vào ngày 5 tháng 9 năm 1979, cùng với đứa bé tên Kim Dan Hee được sinh ra vào ngày đó.

- Chúng tôi sẽ gửi lại kết quả cho cô trong thời gian sớm nhất có thể.

Sau khi cúp máy, cô nhìn vào bảng thông tin y tá năm 1979. Và nữ y tá Oh Eun Bi chính là người đã chăm sóc cô lúc cô mới sinh, nhưng theo thông tin của bệnh viện thì sau khoảng hai tháng cô bị bắt cóc, cô ta đã xin nghỉ việc.

Tae Mi cẩn thận ghi lại thông tin của cô y tá kia, sau đó cô lại mở một trang web khác. Đó chính là khách sạn Future, nơi Tae Mi bị gài bẫy lên giường.

Khách sạn đó khá nổi tiếng và nằm ở vùng ngoại ô của thành phố, Tae Mi còn nhớ rõ căn phòng đó là phòng số 348 thuộc hàng phòng vip. Những căn phòng vip sẽ không có cài camera để bảo mật thông tin cho khách hàng, Tae Mi đã dồn hết tiền để điều tra vụ bắt cóc rồi nên cô không thể gọi thám tử điều tra vụ việc này nữa.

Cô chỉ đành cố gắng nhớ lại mọi chi tiết trong đêm đó hòng tìm ra một chi tiết nào đó đã bỏ xót.

Đêm đó, Tae Mi bị đạo diễn gọi đến để tiếp rượu với khách của ông ta và hứa hẹn sẽ cho cô một vai diễn. Dù cô đã cố tránh nhưng cuối cùng lúc vào nhà vệ sinh cô vẫn bị đánh thuốc rồi khi tỉnh dậy thì đã nằm trên giường cùng Choi Jin Do.

Chiếc khăn tay màu xanh dương đậm có viền màu vàng, ở phía góc phải có một hình thêu của thương hiệu nào đó cô không nhìn rõ nhưng cũng đủ để thấy nó không phải là một cái khăn rẻ tiền. Tên hung thủ dường như biết cô sẽ vào nhà vệ sinh mà đã đứng chờ sẵn bên trong, động tác không thuần thục cùng cánh tay run rẩy cho thấy người đó lần đầu làm chuyện xấu.



Mùi hương nước hoa nam, vóc dáng cao hơn Tae Mi chắc khoảng trên 1m 75.

Tae Mi lại vào trang mạng xã hội của Jin Do, ngày đó anh ta có lịch trình đi chụp quảng cáo gần đó. Rất có thể anh ta đã vào đó nghỉ ngơi sau khi chụp quảng cáo xong, thủ phạm không hề gắn camera hay bất cứ thiết bị ghi hình nào ở hiện trường để làm chứng cứ hăm dọa. Bằng chứng là đến giờ Jin Do vẫn là một ảnh đế trong sạch.

Trong lúc giằng co nguyên chủ đã đập người tên hung thủ vào bồn rửa tay, lúc ấy hình như có thứ gì rơi vỡ, ở đây rất có thể chính là thiết bị ghi hình của tên đó cũng chính là điện thoại của hắn.

Nhưng làm sao để chứng minh những giả thuyết của cô là đúng đây. Cô cần bằng chứng hôm đó đã có người kéo cô vào căn phòng đó, mà muốn có được nó cô cần xem băng ghi hình của khách sạn, làm sao để có thể xem băng ghi hình của họ đây chứ.

Vừa nghĩ Tae Mi vừa lướt xem trang web của khách sạn, chợt một bình luận của một vị khách hàng nào đó hiện lên trước mắt cô:

"Đi khách sạn hạng sang cũng bị trộm đồ."

- Trộm đồ sao?

Tae Mi nhanh chóng mở tủ đồ ra, cô cố gắng nhớ những món đồ hôm đó Tae Mi đã mang theo. Tất cả đều có đủ trừ một chiếc đồng hồ đeo tay nữ, nó chỉ là hàng nhái nhưng làm rất giống thật nên có lẽ có người đã nghĩ là thật và trộm mất.

Tae Mi nhớ lại hôm đó cô đã cởi nó cho vào túi xách trước khi vào nhà vệ sinh, lúc cô đi qua hành lang dẫn đến nhà vệ sinh đã va phải một nhân viên của khách sạn sau đó thì cô đã vào nhà vệ sinh và bị chụp thuốc mê.

Vậy thì manh mối còn ở người nhân viên đó, Tae Mi mở trang nhân viên khách sạn lên, cuối cùng cô dừng lại trước một chàng thanh niên tên là Hwang Ji Hyun. Chính là người nhân viên đã đụng phải cô, cậu ta là bảo vệ ở đó.

Tae Mi mỉm cười, vui sướng tới mức cô giơ cao tay lên trời rồi khẽ hô:

- Nữ thần may mắn.



Cô ghi lại địa chỉ của tên nhân viên kia, dù gì mai cô cũng không có lịch diễn. Cô sẽ đi tìm cậu ta.

Đang vui sướng khi đã tìm ra hướng điều tra thì chợt có thông báo tin nhắn đến, thì ra là ngân hàng nhắn tin.

Sau khi Lee Ae Na bắt cóc Tae Mi, bà ta đã giữ cô làm con gái nuôi của mình. Nhưng hiển nhiên không phải vì yêu thương gì mà là vì mối thù hằn của bà ta với gia đình cha mẹ ruột của Tae Mi.

Người phụ nữ đó còn tàn độc đến mức vứt bỏ chính con ruột của mình, để con gái mình trở thành một đứa trẻ mồ côi được gia đình họ Kim nhận nuôi, đúng vậy cô con gái đầu lòng của bà ta chính là Kim Jin Seo.

Dù vậy, bà ta cũng đổ lỗi việc mình vứt bỏ con gái lên người Tae Mi cho rằng bởi vì cô mà bà ta mới phải vứt bỏ máu mủ của mình.

Tae Mi không hề hay biết thân phận thực sự của mình, nên cô luôn không hiểu vì sao mẹ lại không yêu cô. Từ nhỏ mẹ chỉ yêu thương em gái Lee Yoon Na mà thôi, không chỉ vậy cô còn được mẹ dạy phải luôn ghi nhớ bà ta chính là người đã vất vả nuôi dạy cô khôn lớn vì vậy cô phải phục tùng mọi mệnh lệnh của bà ta.

Và hiển nhiên trong đó có việc chu cấp tiền hàng tháng cho bà ta, tài khoản ngân hàng của cô được thiết lập mỗi tháng sẽ gửi một số tiền nhất định đến tài khoản của Lee Ae Na.

Thậm chí chuyện mang thai Min Hyuk, Tae Mi cũng giấu bà ta vì sợ bà ta sẽ thất vọng về mình.

Nghĩ đến đây, cô nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại. Đôi mắt sáng ngời giờ lại hiện lên sự cô đơn và u lãnh vô tận.

Có lẽ người khác sẽ cho rằng mẹ Min Hyuk thật ngu muội và yếu đuối nhưng Tae Mi thì khác, cô hiểu tại sao mẹ Min Hyuk làm vậy. Vì mẹ cô cũng là một người lạm dụng cô như thế, cô đã sống cuộc sống mà ngày nào cũng phải nhận tin nhắn đòi nợ như thế.

Dù cuối cùng cô cũng đã cắt đứt mọi liên hệ với mẹ mình thì cô vẫn còn nhớ rõ quyết định đó khó khăn cỡ nào, cho dù Lee Ae Na không phải mẹ ruột của mẹ Min Hyuk, thậm chí bà ta còn chính là người bắt cóc mẹ Min Hyuk. Thì trong lòng mẹ Min Hyuk, bà ta vẫn chính là người mà cô đã gọi là mẹ bốn mươi hai năm, là người đã nuôi cô lớn ở thời thơ ấu.

Tae Mi ngồi trầm ngâm một hồi lâu, cô quyết định vạch trần chân tướng sự thật giúp mẹ Min Hyuk. Ít nhất đó là điều mà cô có thể làm được cho mẹ Min Hyuk. Còn hiện giờ trước khi vạch trần chân tướng cô vẫn sẽ tỏ ra bình thường để họ không nghi ngờ gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Của Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook