Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 109: Phiên Ngoại 2: 80% Có Thể Thành Đôi

Hề Hành

11/05/2023

Buổi chiều hai người còn có tiết, nên sau khi ăn cơm chưa được bao lâu, Giang Nghiên liền cùng Hoắc Đan Dương về lại trường học.

Lần này thì họ dùng một chiếc xe cao cấp ít người biết dưới danh nghĩa của Hoắc Kỳ Chu, nên dù các phóng viên có trực ở cổng trường, cũng không biết được người ngồi trong xe là hai vai chính họ cần tìm, đến khi xe dừng lại, Giang Nghiên bước xuống, một vài phóng viên gần đó mới biết người trong xe là ai!

Lúc này, lực lượng bảo an của trường đã sớm nhận được điện thoại của Hoắc Thị, nên họ liền đi đến đuổi đám phóng viên đó đi.

Giúp Giang Nghiên thuận lợi quay về ký túc xá cùng Lâm Duyệt.

Lâm Duyệt ở ký túc xá vẫn luôn đợi cô, vừa nghe thấy tiếng mở cửa, liền vội vàng ngẩn đầu, sau khi phát hiện Giang Nghiên đã trở lại, cô ấy vừa đi qua vừa đưa những tin tức trên Weibo cho Giang Nghiên xem: "Oa, hôm này nhiều ‘dưa lê ‘ ghê ấy, trong đó còn có một quả liên quan tới tớ, cậu bảo mật thông tin của tớ tốt thật, trên Weibo hoàn toàn không biết tớ là bạn gái của Tôn Chí Hạo, cảm giác được bảo vệ này thật vi diệu quá đi ha ha ha!"

Giang Nghiên cười nói: "Ăn dưa từ từ thôi đừng ăn no quá, sau này còn nhiều dưa cho cậu ăn lắm đó" Cuối cùng thì cô và Mộ Như Tuyết đã thương lượng sẽ kiện Quý Việt Minh, chờ chuyện này công khai, chưa biết được trên Weibo sẽ còn ầm ĩ đến mức nào đâu! Lâm Duyệt đâu biết được chuyện đó, cô ấy vừa nghe xong liền tò mò, tiến đến trước mặt Giang Nghiên hỏi: "Còn dưa gì cơ?"

"Cậu á, thay vì suy nghĩ còn loại dưa nào, thì cậu nên nghĩ là cuối tuần này sẽ mặc quần áo trang điểm thế nào để gặp bạn trai tớ và Triệu Dị Chi đi, chẳng phải từ lúc biết được sắp gặp bọn họ cậu đềuvô cùng rối rắm không biết nên mặc gì sao?" Giang Nghiên gõ cái đầu nhỏ của Lâm Duyệt.

Lâm Duyệt xìu xuống, bĩu môi: "Thì tớ cũng có rối rắm chút xíu, ai ngờ được bạn trai mới của cậu lại trâu bò thế chứ, tớ chỉ là dân đen thì làm sao dám tiếp xúc với đại nhân vật trâu bò như vậy, đúng là phiền chết tớ mà. "



Thật sự là vậy mà, do cô ấy quá lúng túng khi tiếp xúc với đại nhân vật, nên sau khi nhận được thư mời tiệc đại thọ của cụ Hoắc, cô ấy cũng không dám đi, ngược lại còn kéo Tôn Chí Hạo đi khách sạn, tiếp đó còn trải qua những chuyện ghê tởm kia.

Nghĩ đến Tôn Chí Hạo, Lâm Duyệt càng chán ghét mà lắc lắc đầu, vứt tên rác rưởi đó ra khỏi đầu óc, sau đó tiếp tục suy nghĩ về chuyện ăn mặc và trang điểm.

Bên này Lâm Duyệt đang rầu rĩ, bên kia Giang Nghiên lại nhớ tớiánh mắt lần đầu tiên Hoắc Đan Dương nhìn thấy Mộ Như Tuyết.

Nguyên tác cốt truyện có nói, Hoắc Đan Dương vừa gặp đã yêu Mộ Như Tuyết, vậy thì nguyên tác nói Triệu Dị Chi vào lúc nhìn thấy Lâm Duyệt liền thích cô ấy, rất có khả năng sẽ thành sự thật.

Trong nguyên tác, Lâm Duyệt mang thai con của Tôn Chí Hạo nhưng chết non, sau đó cô ấy thề sẽ trả thù Hoắc Đan Dương cùng tôn Chí Hạo, nên khi Triệu Dị Chi đối tốt với mình, cô ấy cũng chỉ biến anh thành đôi chân vàng để ôm mà thôi, bản thân không hề sinh ra chút tình cảm gì với anh.

Nhưng hiện tại, Lâm Duyệt tự chủ động chia tay Tôn Chí Hạo, lại không mang thai gì cả, " Giang Nghiên" cũng không chết, thuận theo tự nhiên, nếu Triệu Dị Chi đối tốt với cô ấy, thì có khả năng 80% hai người sẽ thành đôi đấy.

Nghĩ vậy, ý cười trên mặt Giang Nghiên ngày càng sâu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Hoặc Trầm Mê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook