Mẹ Mạnh Mẽ Đấu Với Cha

Chương 118: Anh chết chắc rồi!

Tuyết Dĩnh Điệp Y

24/04/2015

Sau khi đại khái đi được một vòng, hàm răng Thẩm Dương Kỳ đánh vào nhau lập cập, hỏi Lôi Trảm Thiên, "Còn bao nhiêu vòng nữa vậy?" Anh sao biết được nói đi một vòng là vì địa thế, đi lên mới tới giai đoạn thứ hai.

Lôi Trảm Thiên sụt sịt, lạnh cóng, "Không biết." Khí nóng thở ra phả vào vách tường nháy mắt lại biến mất.

Nơi đây lạnh tới cỡ nào?

Bây giờ anh chẳng muốn nói nữa, chờ sau khi ra khỏi đây thì bọn họ cũng không khác gì băng đá nữa rồi!

Đường Kiến Tâm cũng chịu không nổi, cho dù là hai bên Lôi Khiếu Thiên và Lôi Trảm Thiên áp sát, nhưng cô mới sinh Lôi Mông không lâu nên cơ thể còn chưa được khỏe mạnh như trước kia.

Lôi Khiếu Thiên nắm chặt tay Đường Kiến Tâm, "Có lạnh lắm không?"

"Tàm tạm." Đường Kiến Tâm nhắm mắt lại, khí lạnh như những con dao nhỏ quét qua mắt thật đau, đơn giản là cứ nhắm mắt lại, dù sao nhắm mắt vẫn đi được, "Còn bao lâu nữa?"

"Ít nhất là ba vòng." Đây là mánh khóe mà cổ nhân hay dùng. Lôi Khiếu Thiên suy tư, hai vòng quá đơn giản, cổ nhân cho rằng không an toàn. Ba vòng trở lên mới là phức tạp.

Thẩm Dương Kỳ kêu rên, "Ba vòng? Không phải muốn chết sao? Em thật hoài nghi chim cánh cụt làm sao sống nổi đấy."

"Cái này thì có liên quan gì với chim cánh cụt?" Đế Văn đã dùng mất một nửa sức lực để kéo Chris, "Cậu có công năng chống rét như của chim cánh cụt không?"

"Chính vì không có nên em mới lấy làm lạ, anh biết Nam Cực không? Ở đó quanh năm băng tuyết mà chúng có thể sinh tồn, em thật muốn cúng bái."

Đế Văn rất muốn tổn hại Thẩm Dương Kỳ, nhưng có vẻ như là chính anh cũng cúng bái mà!

"Tôi rất kỳ quái, theo lý thuyết, nếu nơi đây có những luồng khí này thì trên bản đồ cũng phải đánh dấu chứ nhỉ?" Lôi Trảm Thiên vẫn đang suy tư vấn đề này, trong đầu nghĩ lại bản đồ đã xem trước đó.

"Đúng vậy, thật không phải mà, mỗi nơi chúng ta qua đều có chỉ rõ trên bản đồ, vì sao ở đây lại không có?" Thẩm Dương Kỳ cũng không nhiều lời, chính sự quan trọng hơn.

"Hay đây là cửa chính tiến vào Hoàng Lăng cho nên không có ký hiệu chỉ rõ?" Đế Văn hỏi lại.

"Không đúng, ở đây không phải còn một sườn dốc nữa sao? Trên bản đồ cũng ghi rõ, việc này không có quan hệ trực tiếp với Hoàng Lăng." Lôi Trảm Thiên phủ nhận suy đoán của Đế Văn.

Trên lông mi Đường Kiến Tâm như được phủ tuyết trắng, "Đừng đoán nữa, im miệng hết đi, ra ngoài sẽ biết ngay thôi!"

Mọi người đồng loạt ngậm miệng lại, bởi vì theo từng câu nói của bọn họ thì không khí lạnh sẽ ùa vào phổi gây ra đau đớn.

Hai mươi phút sau, Lôi Khiếu Thiên cảm giác con đường trước mặt ngày càng mở rộng, cười hiểu ý, bước nhanh hơn. Cả người Đường Kiến Tâm căng cứng chỉ dựa vào Lôi Khiếu Thiên kéo mình ra ngoài. Vừa tới miệng rắn thì không khí lạnh khắp người lui xuống, Đường Kiến Tâm chưa kịp đứng vững đã được một cơ thể lạnh như băng mà rộng lớn ôm lấy. Đường Kiến Tâm cũng không giãy dụa, nhắm mắt tựa đầu vào ngực anh!

Cô lạnh cóng hết cả người, mặc quần áo mỏng manh, đi nửa giờ trong cái tủ lạnh ấy ai cũng không chịu nổi, lồng ngực trước mặt này dù cũng lạnh đấy nhưng trong tim lại thật ấm áp.

Lôi Khiếu Thiên ma sát cánh tay đã cóng như cây gậy của Đường Kiến Tâm hỏi, "Có khá hơn chút nào không?"

"Ừ!"

Đám người Lôi Trảm Thiên, Thẩm Dương Kỳ vừa ra ngoài liền co lại hết dưới đất, ánh mắt khi nhìn cặp đôi đang ôm nhau kia thì rất là đố kị ghen ghét, Thẩm Dương Kỳ ngửa mặt lên trời huýt sáo dài, "Sao người yêu tôi lại không ở đây?" Còn phải tự mình cọ xát chống rét, huhu, anh cũng không phải là không có người yêu.

Lôi Trảm Thiên rất không khách khí đá anh một cước, "Cậu hâm mộ hay đố kị đấy?"

"Cả hai!" Thẩm Dương Kỳ rất thành thực, gục lên người Lôi Trảm Thiên, "Anh họ nhỏ à, cho em mượn cơ thể anh sưởi ấm nhé."



Lôi Trảm Thiên sắc mặt tái xanh, ngã sang bên cạnh, "Cút ra, cơ thể tôi không cho mượn!"

Đế Văn kéo Chris ra ngoài, ôm lấy anh ta giúp anh ta đuổi rét, Thẩm Dương Kỳ dùng chân đá Lôi Trảm Thiên làm anh ta trừng mắt, "An phận đi."

Khóe miệng Thẩm Dương Kỳ giật một cái, bĩu môi nhìn ra sau anh ta, "Xem kìa, gian tình đó."

Lôi Trảm Thiên nghi ngờ quay lại, mắt trợn tròn, tay run run chỉ vào hai người đang môi kề môi kia, thật đúng là không bình tĩnh nổi, "Đế... Đế Văn, anh đừng có học theo gian tình của con hàng này đấy." Anh không chịu nổi đâu, một người anh em đã vậy rồi, nghìn vạn lần đừng có thêm người thứ hai.

Đế Văn hít sâu rồi lại áp vào môi Chris, cũng không để ý tới câu trêu chọc của Lôi Trảm Thiên. Sau nhiều lần, Lôi Trảm Thiên, Thẩm Dương Kỳ cũng cảm giác được dị dạng, vội vàng đứng dậy chạy tới cạnh bọn họ. Đế Văn đặt Chris nằm xuống, hai tay đè lên tim anh ta.

"Chuyện gì vậy?"

Lôi Khiếu Thiên cũng buông Đường Kiến Tâm ra, cả hai cùng ra xem. Thấy Chris nhắm chặt mắt thì tim trầm xuống.

"Cậu ta vừa tới đoạn lượn vòng chưa tới hai phút đã bất tỉnh nhân sự rồi, thật con mẹ nó hãi." Đế Văn vừa tức giận mà vừa lo lắng nhìn Chris, sắc mặt anh ta trắng bệch như tuyết, đôi lông mày chẳng còn thấy màu đen đâu nữa.

Lôi Khiếu Thiên để bọn họ cùng giúp anh ta sưởi ấm cơ thể, ấn các huyệt vị ở hai tay hai chân hỏi, "Từ khi nào mà thân thể anh ta kém như vậy?"

Đế Văn sửng sốt nhưng động tác làm hô hấp ở ngực cũng không ngừng, "Những năm nay đọ sức với người của Nuss cũng rất mệt, năm ngoái sau khi cậu ta nhảy khỏi máy bay rớt vào đầm... ở trong đó một ngày, cũng may mà mạng lớn nên không bị cái đầm đấy nuốt."

Đế Văn kể ra còn mang theo chút tức giận. Nếu không phải cuộc gọi qua video lần trước thấy bộ dạng khác thường của anh ta, anh khẳng định anh ta đến chết cũng không nói với anh tình cảnh cửu tử nhất sinh ấy. Khi đó nghe xong anh chỉ kém không giơ chân lên, hận không thể đấm anh ta mấy đấm.

Ngoại trừ Đường Kiến Tâm, những người khác đều giật mình, sau đó động tác càng trở nên thô lỗ, khốn kiếp, bị thương mà dám lừa bọn họ? Huynh đệ gì chứ hả?

Lôi Khiếu Thiên đứng dậy, khoanh tay cười gằn, "Lá gan không nhỏ."

Đế Văn cũng rất tức giận, nhưng tức giận thì có ích gì chứ, chuyện đã qua lâu rồi, hơn nữa thân thể cậu ta trừ việc bị hơi lạnh xâm nhập vào cơ thể thì cũng không có chuyện gì khác, "Lão đại, đừng nóng giận, Chris chẳng qua là không muốn mọi người lo lắng cho cậu ta thôi. Với lại cũng không có chuyện lớn gì."

"Vậy phải thế nào mới phải chuyện lớn? Có phải tới khi anh ta chết rồi mới nghĩ tới những người anh em này không? Bây giờ anh ta nằm một chỗ sắp không thở nữa rồi mà không tức giận được sao? F*ck!" Thẩm Dương Kỳ tức giận đứng dậy, đá một cước lên gối Chris, phát tiết bất mãn trong lòng.

Anh ta không để bọn họ dễ chịu thì anh ta cũng đừng mong tốt hơn, nằm giả chết thì tính là cái gì?

"Khụ khụ." Thẩm Dương Kỳ vừa đá xong, trong sơn động vang lên tiếng ho khan dồn dập. Đế Văn vui vẻ, sau đó bật người biến sắc, đằng đằng sát khí trừng trừng đang Chris ho khan đến mức hôn thiên ám địa. Đứng lên cùng với Lôi Trảm Thiên cũng chẳng thèm để ý tới anh ta. Cú đá kia của Kỳ khiến bọn họ thật thoải mái.

Thẩm Dương Kỳ hừ lạnh, vỗ đầu anh ta một cái, đồng thời mấy người cũng thở phào nhẹ nhõm, may quá, không chết!

Cứ quẻo như vậy, không chỉ bọn họ không tha thứ cho anh ta, ngay cả chính anh ta cũng không thanh thản nổi?

Chris ho đỏ cả mắt, nằm bẹp dí trên đất hít thở, cảm giác khí lạnh bên mình đã không còn cuồn cuộn đi vào người nữa, trên mặt đất còn có chút ấm áp, cười miễn cưỡng

Xem ra thân thể anh hỏng thật rồi, vậy phải làm sao đây? Chris rối rắm.

Đường Kiến Tâm nhìn bóng lưng Lôi Khiếu Thiên cùng với mấy người đang ầm ĩ ăn vạ như trẻ con kia, mặt lạnh tiến tới đá vào bắp chân Chris, "Đứng lên, đi."

Bắp chân Chris chịu đau, giật mình bật đậy, "Chị dâu, đau quá đau quá đau quá đi."

Đường Kiến Tâm cực kỳ khinh bỉ, không phát hiện ra là một người nào đó vì không khí thay đổi mà trao đổi ánh mắt với anh ta, Chris chỉ có thể cười gượng với Đường Kiến Tâm. Không phải anh ta không phát hiện, thật sự, anh ta đã thành một con gấu, ách, gấu chó, không có gan đứng dậy.

Đường Kiến Tâm mặc kệ anh ta, kéo lấy tay Lôi Khiếu Thiên rồi cầm đầu tới miệng rắn, "Mông Mông còn đang chờ chúng ta đấy." Cho nên làm chính sự trước, sau khi về rồi tính sổ không phải tốt hơn sao? Có thời gian thì muốn hành hạ thế nào cũng được hết.

Lôi Khiếu Thiên đi theo, Lôi Trảm Thiên, Thẩm Dương Kỳ đen mặt lại sánh bước, trong lòng ai cũng không tốt, chỉ có Đế Văn đứng im nhìn theo bóng lưng bọn họ. Chris nuốt nước bọt, thận trọng đi tới cạnh Đế Văn, "Anh đi theo bọn họ đi!"



Không phải câu hỏi, là một câu khẳng định, bằng không cũng không phải là không khí này rồi.

Đế Văn liếc sang anh ta, "Tự làm tự chịu."

Chris mặc kệ, "Anh tưởng tôi muốn sao?"

"Vậy sao anh không chết trong cái đầm kia luôn đi?"

"Tôi cũng muốn lắm, đáng tiếc ông trời không chịu thu nhận tôi." Chris nói với vẻ cực kỳ vô tội.

Thẩm Dương Kỳ nghe thế, chân trước đã sắp bước tới giao lộ sườn núi kia rồi thì rút lại, xoay người chạy thật nhanh tới chỗ Chris.

"Tính tôi một phần." Lôi Trảm Thiên bình bình đạm đạm lên tiếng, cũng không quay đầu lại, đuổi theo hai người Lôi Khiếu Thiên, Đường Kiến Tâm. Vừa dứt lời thì một tiếng kêu rên vang lên.

"Đau."

Chris thấy cái bóng nhoáng lên trước mặt, sau đó từng cơn đau ở bụng lan truyền, "Ái da". Chris bĩu môi, hai tay che chỗ bụng bị đánh, trừng mắt nhìn Thẩm Dương Kỳ vẫn tư thế giơ tay giơ chân âm trầm trước mặt.

"Thả tay." Còn cả quyền của Trảm vẫn chưa đánh nữa. Hừ, ông trời không thu nhận anh ta thì anh sẽ đánh anh ta tới khi chết thì thôi.

Chris lắc đầu, chết sống không thả, nực cười, con mẹ nó có thằng nào đứng đấy để người ta đánh không, anh lại chẳng phải thằng ngốc, anh là người thông minh.

"Thả - tay!" Thẩm Dương Kỳ gằn giọng lặp lại.

"Kỳ, Kỳ, tôi sai rồi, cậu đừng đánh, bệnh nhân như tôi ăn không tiêu nắm đấm của cậu đâu." Chris nhảy ra sau Đế Văn, nhận sai với Thẩm Dương Kỳ, cái miệng nói bừa này, chả kiêng kỵ cái gì cả, chết gì mà chết, cái đó tùy tiện nói ra được sao?

Anh biết rất rõ những người anh em lớn lên từ nhỏ này coi trọng nhất là sinh mạng, không còn mạng nữa thì còn nói gì tới tình cảm anh em?

"Đế Văn, tránh ra!" Thằng bé Thẩm Dương Kỳ lần này phát hỏa thật rồi, không đánh Chris một bữa thì anh khó mà chịu nổi.

Chris túm chặt lấy áo Đế Văn, đau khổ cầu xin, "Người anh em, anh không thể thấy chết mà không cứu được."

Thẩm Dương Kỳ lườm lườm anh ta, Đế Văn nhún vai, giật áo trong tay Chris rồi đi thẳng, "Tôi đuổi theo lão đại, Kỳ, khi đánh nhớ dư lại lực, đừng đánh "hỏng"."

Thẩm Dương Kỳ gật đầu, anh vẫn có chừng mực, chí ít anh biết bây giờ bọn họ đang làm gì. Với lại, giữ lại lực, chờ sau khi rời khỏi đây không phải còn có thể tiếp tục chịu lửa giận của bọn họ sao?

Sắc mặt của Chris giờ vô cùng đặc sắc, chỉ có thể trừng mắt to nhỏ với Thẩm Dương Kỳ, anh công tôi thủ, anh tiến tôi lùi...

Đế Văn mỉm cười, huýt sáo, định đuổi theo Lôi Khiếu Thiên thì chân chẳng biết đá phải cái gì, lao thẳng người vào vách đá phía trước, may là động tác anh lanh lẹ, ổn định lại thân thể mới không ngã chật vật...

Khi ngoảnh lại xem thần thánh phương nào làm anh vấp té thì bỗng liếc thấy công tắc trên tường, lập tức kinh ngạc bước lên...

Thẩm Dương Kỳ vẫn còn đuổi theo Chris, tay chỉ vào anh ta, "Chris, bây giờ anh đứng lại thì tôi sẽ cố gắng đánh nhẹ, chờ tới khi tôi đuổi kịp anh thì anh chết chắc rồi đấy."

Chris thở phì phò, hai tay chống đầu gối, mắt ngước lên nhìn Thẩm Dương Kỳ, "Cậu... Cậu lừa quỷ à." Còn đánh nhẹ? Nắm đấm vừa rồi còn làm bụng anh rất đau đây này?

Chẳng qua bởi vậy mà cơ thể anh ấm lên không ít.

Đế Văn nghe bọn họ còn cãi nhau, hét lên, "Hai người đừng có ồn ào nữa, tới xem đây là cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Mạnh Mẽ Đấu Với Cha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook