Mê Thất

Chương 104

Điển Y

17/06/2017

CHƯƠNG 104

Sau khi quan sát từ trên xuống dưới, xác định ta không sao cả, Diệp Tề nói: “Ngươi là đồ ngốc sao? Hắn như vậy mà ngươi còn tranh cãi với hắn. Nếu xảy ra chuyện gì ngươi gánh vác nổi không? Ba ngươi không lột ngươi da mới lạ!”

…… Ta ngạc nhiên, nguyên lai Diệp Tề lo lắng Lâm Lan bị Lâm Hạo trách mắng. Chính là, hắn ôn nhu như vậy, không có khả năng lãnh đạm với Lâm Lan, hơn nữa Lâm Lan vẫn chỉ là một hài tử!

Nhưng Lâm Lan không cảm kích, hừ một tiếng: “Hiện tại có thể nói cho rõ ràng rồi chứ!”

Ta lảng tránh ánh mắt thăm dò của Lâm Lan, nhìn Diệp Tề cầu xin giúp đỡ.

Diệp Tề cười an ủi ta. Lâm Lan lập tức châm chọc nói: “Các ngươi đừng thông đồng với nhau, kia mới khiến ba ta lột da các ngươi!” Tuy rằng nó phản bác Diệp Tề, nhưng lại nhìn ta.

Diệp Tề làm như không nghe thấy, nói: “Thì đúng như những gì ngươi thấy!”

“Ngươi đừng nói hắn kỳ thật là nữ nhân!” Lâm Lan nhìn ta ngược xuôi, chán ghét nói: “Nhìn kiểu gì cũng đều giống một nam nhân trung niên, trưởng thành cũng bình thường, cũng có thể coi là sạch sẽ thanh tú, nhưng dù sao cũng không phải là một thiếu niên trẻ trung, ……” Lời cuối cùng như là phê phán.

“Ba ba ngươi thích là được, ngươi quản nhiều như vậy làm gì!” Diệp Tề cầm lấy chai nước tinh khiết trên bàn, tay cầm sẵn cái chén đổ cho mình một ly, rồi đổ cho ta, “Uống nước đi!”

“Cám ơn!” Nếu không phải hắn xuất hiện đúng lúc, ta thật không biết đối mặt với Lâm Lan chất vấn như thế nào. Tuy rằng hiện tại cũng không ổn lắm, nhưng ít nhất không cần một mình đối mặt!

“Không có gì.” Diệp Tề nói.



Lâm Lan đập tay lên sô pha, nhưng vật thể mềm mại làm giảm sức mạnh, cơ hồ không phát ra âm thanh, “Chết tiệt, các ngươi như coi ta không tồn tại hay sao? Ta hỏi ngươi, rốt cuộc là thế nào?”

Diệp Tề nhíu mày, rất nhanh lại giãn ra: “Ngươi ăn nói thật là thô tục, như vậy không tốt!…… Ngươi không bằng đến hỏi ba ngươi. Trước tiên, hắn nhất định sẽ hỏi ngươi vì sao lại trở về. Ta nhớ rõ ngày ngươi trở về còn cách hiện tại ít nhất hai tháng nữa!”

“Chuyện của ta không cần ngươi quản, ngươi không phải bác sĩ của nhà ta sao? Lấy tiền rồi mặc kệ mọi chuyện đi, hỏi nhiều làm gì!” Lâm Lan cay nghiệt nói. Ta nhìn Diệp Tề, cũng hiểu Lâm Lan nói quá đáng, nhưng Diệp Tề không may mảy để tâm, chỉ nhìn ta hỏi ý. Ta do dự một lát, gật đầu.

Đã bị Lâm Lan biết, muốn giấu cũng không giấu được nữa. So với việc để về sau ta tự mình nói ra hay từ Lâm Hạo nói, không bằng hiện tại để Diệp Tề giải quyết.

“Chí Hòa thân thể tương đối đặc thù, giống như ngươi thấy đấy ……” Diệp Tề nhẹ giọng ngắn gọn nói ra sự thật.

Lâm Lan ‘xoạt’ đứng lên, ngực phập phồng, “Ý ngươi là, tên nam nhân này mang thai giống nữ nhân?”

Lời nói trắng trợn này khiến ta ngừng thở một lúc, đầu lại bắt đầu đau. Diệp Tề nghiêm mặt nói: “Ngươi lễ phép chút. Ngồi xuống!” sau đó nói với ta: “Chí Hòa, tiểu hài tử luôn như vậy!”

Ta miễn cưỡng mỉm cười.

Lâm Lan thấy thế, cư nhiên nhếch miệng cười: “Ta đã nói lão ba sao có thể thích ngươi. Nguyên lai là thứ hiếm lạ a!”

Sau đó, cả ta và Lâm Lan đều không phản ứng kịp, Diệp Tề cúi người cho Lâm Lan một bạt tai. Nhất thời, ta và Lâm Lan đều ngây người nhìn Diệp Tề. Thật không ngờ hắn có hành vi bạo lực như vậy.

Hồi lâu, Lâm Lan tức giận giơ nắm đấm vọt tới.

Ngồi trên sô pha Diệp Tề không tránh được nắm đấm của nó, khóe miệng tràn ra tơ máu. Lâm Lan hừ khí. Đối phương không có ý lảng tránh, thậm chí không thèm chống lại.



Dùng tay lau máu, Diệp Tề nói: “Đánh ngươi là vì ngươi không được dạy dỗ, bị ngươi đánh là vì ta thừa nhận ta đã sai. Đánh một trẻ vị thành niên là ta không đúng .”

“Đồ thần kinh!” Lâm Lan vén mái tóc đang rối tung.

……

Lặng im một hồi, Lâm Lan có chút đăm chiêu, “Nguyên lai thực sự cái loại người này nga!” Ánh mắt nhìn ta mang theo tò mò.

“Ngươi tu dưỡng đến đâu rồi!” Diệp Tề nghiêm túc nói.

Lâm Lan nói: “Đối với kẻ nói dối như ngươi và hắn, không cần phải tu dưỡng gì cả!”

Nhiều lần bị nói là đạo đức giả, Diệp Tề sớm đã thành thói quen, “Ngươi đi đi, coi như chưa trở về. Ta sẽ không nói với hắn!”

Đây vốn là hảo ý, nhưng Lâm Lan tựa như mèo xù lông, tức giận nói: “Ta không cần ngươi giả mù sa mưa, muốn mách thì cứ mách đi. Ta cũng không định trở về, nếu đã trở lại, ta sẽ không sợ lão ba mắng ta!”

Nếu Lâm Lan trở về, sự tình có lẽ sẽ không nghiêm trọng. Nhưng nó tính cách quật cường, cứ như vậy ngồi lại đến tối. Diệp Tề vốn định xin cho Lâm Lan, liền bỏ cuộc hẹn để ở lại.

Hoàn đệ nhất bách tứ chương.

¤•, ¸., •¤•, ¸.¸, •¤•, ¸.¸, ••, ¸., •¤•, ¸.¸, •¤•, ¸.¸, •¤ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Thất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook