Mê Thất

Chương 63

Điển Y

17/06/2017

CHƯƠNG 63

“Dừng tay!” Ta như bị sét đánh, cuộn tròn hạ thân.

Lâm Nam cư nhiên dùng tay sáp nhập hạ thể ta. Lâm Nam đã rất lâu không hề ‘phạm quy’, “A Nam, nơi đó không nên đụng vào!” Cùng với lời nói của ta, Lâm Nam dừng động tác nói: “Vẫn không thể tiếp nhận?”

Ta quay mặt đi, coi như là câu trả lời.

“Nhưng, ta thật sự rất muốn……” Lâm Nam đột nhiên dùng ngón tay sáp nhập toàn bộ vào.

Ta đau quá kêu lên: “A! A Nam, dừng lại!” Nơi đó hơn mười năm không bị ai đụng vào, Lâm Nam thô bạo sáp nhập chỉ mang lại cho ta cảm giác đau đớn.

” Rất đau sao? Mới một ngón tay thôi mà!” Lâm Nam như có chút đăm chiêu.

Ta thổn thức nói: “Rất đau, không nên đụng vào nơi đó, A Nam!”

“Được! Không chạm!” Lâm Nam đáp ứng nói.

Ta khẽ thở dài, Lâm Nam đã xoay người ta lại trên giường, chỉ nghe hắn nói: “Lâu rồi không làm, tư thế này sẽ khiến ngươi có điểm dễ chịu hơn!”

Lâm Nam chôn mặt lên lưng ta cắn. Không đau nhưng cảm giác như bị gặm nhấm nên cũng không dễ chịu mấy. Cằm bị bàn tay Lâm Nam giữ chặt, miệng nhét hai đầu ngón tay hắn, hồ loạn quấy nghịch ở bên trong vài cái rồi rút ra.

Nhờ nước bọt, Lâm Nam dùng ngón tay vói nhập vào hậu huyệt ta.



Suốt quá trình mở rộng chuẩn bị, ta luôn nắm chặt chiếc gối, cố gắng không để ý đầu ngón tay linh hoạt ở hậu diện. Động tác Lâm Nam dần dần bất ổn, hơi thở ở phía sau ta cũng trở nên rối loạn. Ta biết hắn không nhẫn nại được nữa .

Quả nhiên, rất nhanh Lâm Nam liền thở dốc nói: “Ta không được nữa, ngươi chịu đựng nhé……”

Phân thân thô cứng nhanh chóng chen vào trong cơ thể ta. Cảm giác bị xé rách theo xương sống nhanh chóng truyền đến não. Căn cứ kinh nghiệm mà nói, phía dưới nhất định bị thương. Lâm Nam sau khi sáp nhập không tạm dừng lại, cuồng phong bão táp kịch liệt trừu động.

Từ khi hắn bị bệnh tới nay, hắn vốn không chạm qua ta, có thể tưởng tượng tối nay không dễ chịu lắm……

Từ phía sau phát tiết một lần, ta chưa thể trở lại bình thường. Lâm Nam liền nắm lấy đôi chân vô lực của ta xoay chuyển lại, để thân mình ta đối mặt với hắn. Thắt lưng như đều bị chặt đứt, Lâm Nam cũng không chịu đem phân thân hắn từ trong cơ thể ta rút ra.

Cho dù đã tiết một lần, nơi đó của hắn cũng không hoàn toàn nhuyễn xuống, nửa cương cứng nửa không. Trải qua ma sát vừa rồi, rất nhanh lại trở nên cao trướng, thậm chí thô to còn hơn lúc đầu.

Dịch thể bị bài trừ từ huyệt khẩu, chảy xuôi theo hai chân, chảy xuống đến khăn trải giường……

“Chậm lại một chút……” Thanh âm của ta vì vừa rồi mà trở nên khàn khàn ảm đạm.

Lâm Nam nhẹ nhàng hôn lên mặt ta, nhưng động tác phía dưới lại tuyệt không hề có chút ôn nhu: “Thực xin lỗi, ta sẽ cố gắng!”

Động tác mạnh mẽ kịch liệt đem nộn thịt ở hậu diện rút ra rồi đâm vào, thân thể vẫn chưa thích ứng được với quá trình quan hệ quá mãnh liệt. Ta hoài nghi qua tối nay bản thân liệu có phải sẽ chết ở trên giường hay không.

Ánh mắt sương mờ một mảng, Lâm Nam cơ bụng thu gắt gao, từng giọt mồ hôi theo ngực hắn chảy xuống. Lâm Nam nam tính như vậy thật hiếm thấy, trước kia Lâm Nam luôn ôn nhu săn sóc……

“A……” Một cường lực thẳng tiến đụng vào nơi mẫn cảm, khoái cảm cuối cùng lấn áp cả thống khổ.

Tay sờ lên cơ bụng hấp dẫn của Lâm Nam, khiến động tác Lâm Nam càng thô bạo, ta nghĩ muốn thu tay lại thì đã muộn, cổ tay bị Lâm Nam nắm lấy sờ lên địa phương ái ân.



Rõ ràng cảm nhận được lửa nóng Lâm Nam, cùng hậu huyệt bị làm đi làm lại khiến mềm mại dị thường của ta.

“A a…… Ân a……” Cổ họng ta đã trở nên khô rát.

“Chịu đựng một chút, rất nhanh ổn thôi!” Lâm Nam cắn yết hầu của ta, ôm lấy thắt lưng ta, ngăn thân thể ta không ngừng lùi về sau.

Ta cơ hồ muốn òa khóc, “A…… Vừa rồi ngươi cũng nói như vậy, còn có vừa mới cũng là…… Ta không được, ngươi tha ta đi…… A……”

Cơ hồ thần trí đã muốn không rõ ràng, chỉ cần có thể thoát khỏi loại cảm giác như sắp bị chết chìm này thì nói gì cũng không quan trọng.

Nhưng Lâm Nam hiển nhiên không thỏa chí, “Nghe lời nào! Chúng ta lâu lắm rồi không thân mật, ngươi không hoài niệm sao? Ngày mai ngươi có thể hảo hảo nghỉ ngơi, còn hôm nay thì không được!”

Ngón tay ta đã nắm không nổi ga giường, run run sờ tay Lâm Nam: “Ta không được!” Phía dưới đã hoàn toàn tê liệt, cho dù hiện tại có đem ruột ta kéo ra, ta cũng không còn cảm giác.

“Có thể! Nghe lời nào! Ta không thích ngươi cự tuyệt ta!” Lâm Nam cường ngạnh cầm nam căn của ta, bóp lên đỉnh.

“Ngươi trước kia…… Sẽ không như vậy ……” Ta hoài niệm Lâm Nam trên giường ôn nhu trước kia! Không phải không biết hắn cấm dục đã lâu, nhưng ta cũng cấm dục giống thế a, tại sao lại khác nhau nhiều như vậy.

Lâm Nam hôn lên môi ta, khi ta gần như muốn tắt thở liền rời khỏi khoang miệng ta: “Trước kia ta không xác định ngươi thích ta a. Đến khi chúng ta lưỡng tình tương duyệt[44] thì ta lại bị bệnh. Ta cũng là nam nhân, đương nhiên có lúc không khống chế được!” Nói xong lại cắn môi ta một chút, “Đừng nói nữa, yết hầu của ngươi sẽ không thoải mái đâu! Để tốt cho ngươi, đừng nói nữa.”

Hạ thể va chạm, hơn nữa Lâm Nam không ngừng hôn ta khiến ta thiếu dưỡng khí gay gắt, nhanh chóng ngất đi.

Sau đó lại bị bàn tay Lâm Nam thuần thục đùa nghịch nam căn khiến ta tỉnh lại. Lặp đi lặp lại nhiều lần, cho đến khi trời sắp sáng mới được giải thoát. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Thất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook