Mê Thất

Chương 69

Điển Y

17/06/2017

CHƯƠNG 69

Tay được Lâm Nam cởi trói, bởi vì bao bằng khăn tay, ứ ngân không hằn rõ ràng. Chân tuy đã được buông ra, nhưng không thể khép lại được mà cứ tách ra. Lâm Nam lấy khăn tay vừa rồi nhét vào huyệt khẩu của ta.

Ta cau mày, Lâm Nam nói: “Như vậy thứ đó của ta sẽ không bị lãng phí ! Ha ha, về sau hậu diện bị thương sẽ dùng đế tiền diện……” Nói xong, hắn vuốt lên mái tóc đã dính đầy mồ hôi ẩm ướt của ta.

Ta trầm mặc không nói. Lâm Nam lần này hoàn toàn là cường bạo!

“Đến đây, uống chút nước!”

Lâm Nam nhanh chóng xuống lầu, bưng lên một ly nước ấm. Lúc này ta vẫn cứ xụi lơ ở trên giường, Lâm Nam uống một ngụm nước, sau đó chuyển sang miệng ta. Trước kia hành động như vậy của Lâm Nam ta vô cùng thích, sau đó ta cũng quen. Nhưng giờ đây, việc này thật sự chán ghét, hơn phân nửa nước theo khóe miệng tràn ra.

“Không muốn uống?” Lâm Nam không thèm để ý, bản thân uống hết nước trong cốc rồi đem cốc đặt ở đầu giường.

Từ chối cho ý kiến, ta cử động tay, cảm giác tê liệt tiêu biến hơn phân nửa. Lâm Nam nằm bên cạnh ôm ta ngủ, đem hai chân đang tách ra của ta khép lại.

“Đừng quyến rũ ta. Tuy rằng ta rất muốn, bất quá là lần đầu tiên của ngươi, ta sẽ không miễn cưỡng ngươi. Chờ ngươi quen ta mới hảo hảo muốn ngươi, cho đến khi ngươi mang thai hài tử……”

Ta liếm liếm đôi môi khô khốc, mang theo châm chọc: “Ta sớm đã bị Lâm Hạo làm ……. Hiện tại chúng ta chung sống với nhau không đủ sao? Ngươi còn muốn hài tử để chứng minh điều gì?”

Lâm Nam rủ mắt, “Chứng minh ngươi là nữ nhân của ta!”



Trong tai ta một trận nổ vang. Lâm Nam cũng đem ta làm…… Lâm Nam hiện tại không phải là Lâm Nam ta thích! Ta giận không thể ngăn cho hắn một bạt tai.

Lâm Nam bất ngờ nhìn ta. Đây là lần đầu tiên ta đánh hắn, nhưng là lần đầu tiên hắn đối xử với ta như vậy! Lần trước làm tình, tuy rằng thô bạo nhưng không tính là quá mức. Ta hiểu hắn dục vọng khó nhịn.

“Ngươi quá đáng lắm, Lâm Nam! Ngươi biến thành cái dạng gì vậy? Nếu ta biết sẽ như vậy, ta tình nguyện để ngươi bệnh chết ở trong bệnh viện!” Ta kiềm chết cảm xúc cuồn cuộn.

Lâm Nam thâm trầm nhìn ta: “Ta không có khả năng bệnh chết. Nếu ta chết, ngươi sẽ không thuộc về ta !”

“Là ngươi cố ý? Ngươi sớm đã biết Lâm Hạo sẽ bắt được chúng ta, có phải hay không!”

Ta vốn là nói ẩu, nhưng Lâm Nam lại thừa nhận : “Phải, là ta cố ý ! Ca ca thấy ta bộ dáng suy bại, mới có thể tin tưởng chúng ta quả thật sơn cùng thủy tận[45], ta mới có cơ hội thừa dịp hắn bệnh nặng động thủ!”

“Ngươi sớm biết rằng…… Lâm Hạo sinh bệnh……”

Lâm Nam cười nói: “Tuy rằng ca ca giấu giỏi lắm, bất quá cũng có một chút tin đồn!”

“Ngươi cũng biết ta sẽ dùng thẻ tín dụng……” Suy nghĩ hỗn loạn bắt đầu trở nên rõ ràng.

Trấn an hôn lên trán ta: “Ta biết ngươi sẽ không nhìn ta chết! Ta tin tưởng ngươi!” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Thất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook