Mệt Rồi! Đi Rồi! Tan Rồi!

Chương 71: Là cô ấy cứu tôi!

Hàn Huyên

16/08/2019

Thấy Lý Nam Phong kích động vì lời nói của Anh Anh, anh cảnh sát vội vàng đứng dậy can ngăn:"Phiền anh im lặng! Để cô ấy nói hết đã! Chúng tôi sẽ điều tra rõ việc này!"

Anh Anh sợ sệt nói tiếp:"Sau đó...sau đó...anh ta kề dao lên cổ của tôi. Tôi...tôi sợ...tôi sợ quá nên...nên nhanh chóng...xuống xe chạy ra...ra bờ biển. Anh ta vẫn không buông tha, hắn ta rượt theo tôi! Sau đó....trên video đã thể hiện rõ...!"

Lần này Lý Nam Phong thực sự rất tức giận. Cô ta không nói đúng sự thật! Cô ta đang nói dối, đang vu oan cho hắn ta. Hắn chỉ thẳng mặt của Anh Anh nói:"Cô kia, tôi rõ ràng không hề làm như vậy với cô!"

Anh cảnh sát mới hỏi Anh Anh:"Cô Anh, cô có bằng chứng hay vật chứng gì không? Sao chúng tôi có thể tin được lời của cô nói?"

Anh Anh suy nghĩ một lúc, cô nói:"Trong xe của anh ta! Trong xe của anh ta có một con dao nhỏ, chắc chắn sẽ có tóc của tôi rơi trong xe. Các anh phải tin tôi! Điều tôi nói là sự thật! Anh tìm sẽ biết!"



"Vẫn chưa đủ bằng chứng và vật chứng cho thấy Lý Nam Phong có tội! Cô còn gì để cung cấp cho chúng tôi không?"

Anh Anh nói:"Cô Vân Khê cũng có mặt lúc đó! Các anh có thể hỏi cô ấy! Là cô ấy cứu tôi!"

Khi nghe đến Vân Khê cứu Anh Anh, Lý Nam Phong tức giận, hắn ta cảm giác mình bị phản bội. Bị đâm một dao ngay sau lưng. Thật đau! Đây có phải món quà mà Vivian muốn dành tặng cho hắn???

---------

Từ đây phía sau sẽ li kì lắm nhé! Các bạn đoán xem ai là trùm cuối?? Đoán xong comment thử xem ai đúng nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mệt Rồi! Đi Rồi! Tan Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook