Mị Ảnh

Chương 1725: Chiến Thiên Nhất (2).

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Thiên Nhất hội tụ pháp tắc chi lực ở trên đầu quyền, một quyền hung hăng công kích Nghệ Phong, Nghệ Phong không tránh không né, trực tiếp đón đỡ.

Oanh...

Hai quyền va chạm cùng một chỗ, Nghệ Phong và đối phương đồng thời văng ngược lại, lướt qua một khoảng cách cực xa trong hư không, lúc này thân ảnh mới đứng vững. Mà kình khí bộc phát khi hai quyền giao phong lại mang tất cả thiên địa, bốn phía đều bị cuốn sạch sẽ, gò núi cỏ cây bị xoắn nát bấy.

Mọi người nhìn hai người này đơn giản giao phong đã bộc phát ra lực lượng khủng bố tới mức độ như vậy, nguyên một đám hít thật sâu một ngụm lương khí, trong mắt mang theo hoảng sợ và nóng bỏng.

Thiên Nhất vừa thấy một quyền này của Nghệ Phong không phân chia trên dưới với hắn, trong lòng cũng cả kinh, tuy một quyền này của hắn chỉ dùng bảy thành lực đạo. Chỉ là, hiển nhiên thanh niên trước mặt cũng không sử dụng mười thành lực đạo.

- Tiểu tử này, thực lực lại có tiến triển.

Thiên Nhất khó có thể che dấu vẻ rung động, lúc này mới bao lâu không gặp, Nghệ Phong lại có tăng lên. Cũng quá yêu nghiệt đi?

Điều này khiến Thiên Nhất càng kiên định muốn triệt để hủy diệt Nghệ Phong. Tốc độ phát triển của Nghệ Phong quá mức khủng bố. Khủng bố đến mức khiến hắn cảm giác hoảng sợ!

Mà còn có điều khiến Thiên Nhất nghi hoặc chính là, hắn hai lần đánh nhau với Nghệ Phong đều không điều tra được pháp tắc chi lực trên người Nghệ Phong, điều này khiến Thiên Nhất nghi hoặc không thôi. Không có pháp tắc chi lực, hắn lấy cái gì có thể đối chiến với Thánh Cấp.

Nhưng mà hết lần này tới lần khác, lực lượng của Nghệ Phong dù cho không có pháp tắc chi lực, nhưng lại giống như có một loại lực lượng khác chèo chống, đủ để giao phong với pháp tắc chi lực, không hề có dấu hiệu rơi vào hạ phong.

- Lực lượng thật thần kỳ! Hắn rốt cuộc làm sao làm được?

Thiên Nhất lắc đầu, trong đầu nghĩ nát óc cũng không ra:

- Hừ! Bất kể như thế nào, hôm nay ngươi chết chắc rồi.

Cánh tay Thiên Nhất vung vẩy, không gian bốn phía bắt đầu lấy hắn làm trung tâm, chậm rãi lan tràn thành một lĩnh vực thuộc về hắn, mà loại lan tràn này rất nhanh liền tới bên cạnh Nghệ Phong.

Thời điểm lĩnh vực này muốn thôn phệ Nghệ Phong, Nghệ Phong rõ ràng không tránh không né, tùy ý cho lĩnh vực thôn phệ hắn vào trong, một màn này khiến Thiên Nhất mừng rỡ, trong lĩnh vực của hắn, thực lực của hắn tăng lên gấp nhiều lần. Đối phó Nghệ Phong, hắn càng có lòng tin.



- Hậu quả của tự đại chính là tử vong!

Thiên Nhất cười ha ha, từng đạo lực lượng thông qua không gian oanh kích vào Nghệ Phong. Lực lượng dày đặc mà khủng bố, khiến Nghệ Phong không thể không giữ vững tinh thần, cánh tay giống như hóa thành tàn ảnh không ngừng nghênh đón từng đạo lực lượng này.

- Khóa...

Thiên Nhất giận dữ quát to một tiếng, dưới thanh gầm lên này, Nghệ Phong có thể cảm giác lực lượng bốn phía không ngừng bao trùm lấy hắn, lực lượng lĩnh vực tựa hồ ở thời khắc này bị hắn điều động triệt để. Dưới hình thức điều động này, áp lực đối với Nghệ Phong tăng lên gấp bội. Lực lượng trong cơ thể cũng không giữ lại, toàn bộ xỏ xuyên qua, ngăn cản cổ áp lực kinh khủng này.

Không gian vặn vẹo rung động, Nghệ Phong có thể cảm giác được không gian xung quanh hắn giống như trong lòng đất, không gian bốn phía giống như đất đá muốn chôn hắn vào.

Nghệ Phong cố gắng vận chuyển lực lượng, đồng thời Thiên Nhất cũng rung động không thôi, vốn cho là Nghệ Phong tiến vào lĩnh vực của hắn, Nghệ Phong không có pháp tắc chi lực, đây còn không phải là thúc thủ chịu trói sao. Nhưng khiến hắn ngoài ý muốn chính là, Nghệ Phong chẳng những không thúc thủ chịu trói, ngay cả thực lực cũng không hề có dấu hiệu bị áp chế. Trong không gian của hắn, tuy hắn cho Nghệ Phong áp lực vô cùng, nhưng Nghệ Phong thật giống như một con cá, nước chỉ dừng lại ở mức cho hắn áp lực, muốn khiến Nghệ Phong chết đuối, hiển nhiên là chuyện không thể nào.

- Đã không dìm chết được ngươi, vậy ta sẽ đè chết ngươi.

Thiên Nhất giận dữ quát một tiếng, pháp tắc chi lực trong cơ thể bạo phát, một cổ áp lực khổng lồ hội tụ về phía Nghệ Phong.

- Hừ!

Nghệ Phong cả giận hừ một tiếng, miệt thị nhìn Thiên Nhất:

- Nếu trước đó vài ngày, ta còn có chút lo lắng. Bất quá hiện tại, ngươi đã kém chút hỏa hậu. Phá cho ta...

Trong nháy mắt chữ phá của Nghệ Phong vang lên, một quyền của Nghệ Phong thẳng tắp oanh kích trong lĩnh vực của Thiên Nhất, nguyên bản lĩnh vực pháp tắc của Thiên Nhất trải rộng khắp không gian, dưới một quyền này lập tức quay cuồng giống như biển gầm, dưới loại quay cuồng này, toàn bộ không gian bắt đầu điên cuồng vỡ vụn sụp đổ, loại sụp đổ này khiến người ta cảm giác kinh hãi không thôi.

Phía trên hư không, một hắc động lớn mấy trăm trượng trống rỗng xuất hiện, thôn phệ hết thảy vào trong. Cho dù là tầm mắt của Yêu Ngọc và Tần Y cũng bị che khuất hoàn toàn.

Một màn này khiến đám võ giả ngừng thở, ánh mắt sáng quắc nhìn phía trên hư không, rất khó tưởng tượng lực lượng này là nhân loại có khả năng phát ra.



Mà sau khi hắc động kia thôn phệ tất cả kình khí vào trong, lúc này nó mới bắt đầu chậm rãi khép lại.

Trong nháy mắt hắc động hoàn toàn khép lại, hai thân ảnh hiện ra trước mặt mọi người, hai thân ảnh này một trái một phải đứng thẳng, khiến người khác có một cảm giác cao không thể chạm.

- Ta nói rồi, ngươi còn kém chút hỏa hầu.

Nghệ Phong phá lĩnh vực đối phương, khóe miệng mang theo miệt thị nhìn Thiên Nhất.

Mà Thiên Nhất lại mang theo vẻ không dám tin, lực lượng của Nghệ Phong rõ ràng không thấp hơn hắn. Hơn nữa, muốn bằng lực lượng phá vỡ lĩnh vực của hắn, ở phương diện lực lượng tuyệt đối phải mạnh hơn hắn một phần. Chỉ là, điều này sao có thể? Không lâu trước đó hắn còn dùng một chưởng khiến Nghệ Phong phun máu, hiện tại lực lượng của đối phương lại vượt qua chính mình? Đây không phải đùa giỡn hay sao?

- Hiện tại đến phiên ta.

Nghệ Phong mặc kệ Thiên Nhất kinh ngạc ra sao, thân ảnh hóa thành một đạo quang mang, quyền ảnh đầy trời trống rỗng xuất hiện, từng quyền thẳng tắp đánh về phía Thiên Nhất, Thiên Nhất thấy quyền ảnh đầy trời bao trùm về phía hắn, trong lòng cũng kinh hãi không thôi, pháp tắc chi lực trong cơ thể phối hợp với đấu khí, ngăn cản quyền ảnh bao trùm đầy trời đang lao tới kia.

Chỉ có điều, mỗi lần Thiên Nhất ngăn cản một quyền, trong lòng hắn lại nhảy lên một phần. Rất hiển nhiên, lực lượng của quyền ảnh này không thấp hơn hắn. Nói cách khác, thực lực của Nghệ Phong đã đạt đến trình độ sánh vai với hắn.

- Chết tiệt! Tại sao có thể như vậy?

Nguyên bản Thiên Nhất tin tưởng tràn đầy có thể chém giết Nghệ Phong, trong lòng tức giận mắng một tiếng, nhưng lại không thể không vận chuyển lực lượng, ngăn cản quyền ảnh đầy trời này.

Nghệ Phong thấy đối phương ngăn cản quyền ảnh của hắn cũng không kỳ quái, công kích sắc bén them vài phần, điên cuồng lao về phía Thiên Nhất, dưới loại bao trùm này, toàn bộ không gian vang lên tiếng kinh lôi không ngừng.

Trên hư không, từng khe nứt không gian không ngừng thoáng hiện rồi biến mất, mọi người thấy phía trên hư không đánh nhau kịch liệt, nguyên một đám nhìn không chớp mắt, tuy bọn họ không thấy rõ thân ảnh, nhưng chỉ cần lực lượng tàn dư phát tán bốn phía đã khiến bọn hắn rung động như trước.

Nguyên một đám võ giả nhìn xem một màn này, đều hận không thể tham dự trong đó, nhưng người nào cũng biết, nếu tham dự trong đó mà nói, sợ là còn chưa tiếp xúc với hai người đã bị dư ba này xoắn thành mảnh vỡ.

Oanh...

Va chạm lần nữa, Thiên Nhất và Nghệ Phong đều văng ngược lại, sắc mặt hai người đều mang theo một tia tái nhợt, mà tái nhợt của Nghệ Phong trong chốc lát liền biến mất, Thiên Nhất lại hơi có vẻ nghiêm trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook