Mị Ảnh

Chương 1732: Chuẩn Chí Tôn

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Năng lượng của Ngũ hành đại tuần hoàn rót vào cánh tay Nghệ Phong, thông qua cánh tay Nghệ Phong tiến vào Tru Tiên Kiếm và tiến vào toàn thân Nghệ Phong. Dưới loại tình huống này, khí tức của Nghệ Phong rất nhanh đạt tới cấp độ cửu giai.

Sau khi đạt tới cửu giai, khí tức của Nghệ Phong vẫn không đình chỉ, mà tiếp tục tăng lên như trước.

Mọi người cảm giác được thực lực của Nghệ Phong đang tăng mạnh, có mừng rỡ, có hoảng sợ. Đặc biệt Thiên Thánh, trong mắt tràn đầy vẻ âm trầm, thật không ngờ Nghệ Phong cư nhiên có kỳ ngộ như thế.

Hắn không chút nghĩ ngợi, tập trung lực lượng tấn công Nghệ Phong, rất có ý tứ một chiêu triệt để chém giết Nghệ Phong.

Lạc Thánh hừ một tiếng, đấu khí trong cơ thể tuôn ra, mau chóng ngăn cản lực lượng của Thiên Thánh:

- Muốn giết hắn? Ngươi cho ta không tồn tại sao?

Thiên Thánh thấy Lạc Thánh lại ngăn cản chuyện tốt của hắn một lần nữa, khuôn mặt càng âm trầm. Không chút nghĩ ngợi, đấu khí trong cơ thể điên cuồng bạo phát, thẳng tắp oanh kích đến. Nhìn đấu khí của Nghệ Phong còn đang tăng lên, đáy lòng hắn cũng lo lắng không thôi. Nếu để cho tiểu tử này trở thành Chí Tôn, muốn giết hắn sẽ rất khó khăn.

Oanh...

Lực lượng của hai người trùng kích về phía nhau, dưới lần trùng kích này, Thiên Thánh và Lạc Thánh đều tự văng ngược lại, dưới chân không ngừng khởi động, mau chóng hóa giải lực lượng trên người, mà sóng dư âm bộc phát cũng trùng kích vào Ngũ hành đại tuần hoàn của Nghệ Phong.

Dưới dư ba trùng kích vào, Ngũ hành đại tuần hoàn mau chóng ngăn chặn, trong khoảnh khắc đó, Ngũ hành đại tuần hoàn biến hóa, cuối cùng hóa thành một đạo cực quang, bay thẳng vào trong cánh tay Nghệ Phong, biến mất không còn một mảnh.

Nhưng mà cùng lúc đó, mọi người có thể chứng kiến, ở trên cánh tay Nghệ Phong có vầng sáng lưu chuyển, Tru Tiên Kiếm hóa thành hình xăm in trên cánh tay Nghệ Phong, từng vầng sáng lưu chuyển vào trong thân thể Nghệ Phong.

Mọi người cơ hồ không cần nghĩ cũng biết đây là do lực lượng Ngũ hành đại tuần hoàn chuyển hết cho Nghệ Phong. Chỉ có điều loại vận chuyển này so với lúc trước còn mạnh hơn rất nhiều.

Sau khi Ngũ hành đại tuần hoàn này tiến vào Tru Tiên Kiếm, hư không trở nên an tĩnh rất nhiều, dưới tình cảnh an tĩnh như vậy, ấn kết trong tay Nghệ Phong cũng dừng lại. Cảm nhận lực lượng bành trướng trong cơ thể, Nghệ Phong không biết dùng cấp độ gì để hình dung thực lực của hắn bây giờ. Rất hiển nhiên, tình trạng hiện tại vẫn chưa đạt tới cực hạn của hắn, nói cách khác chưa tới Chí Tôn, nhưng mà lực lượng so với võ giả cửu giai lại mạnh hơn không ít.

Tâm thần Nghệ Phong dung nhập trong cơ thể của mình, lúc này Ngũ hành đại tuần hoàn trong Tru Tiên Kiếm không ngừng vận chuyển lực lượng truyền cho hắn. Thực lực không nhanh không chậm tiếp tục tăng lên, không có dấu hiệu ngừng nghỉ.

Mà thời điểm tâm thần Nghệ Phong dung nhập vào trong thức hải lại hoàn toàn bị rung động, trong thức hải bao la khôn cùng, toàn bộ đều là hồn lực, từng đạo hồn lực này tiến vào trong nguyên hồn, nguyên hồn của Nghệ Phong rõ ràng dùng một tốc độ có thể thấy được dần dần lớn lên.



Nghệ Phong biết rõ, những hồn thể này đều là tàn hồn của Thánh chủ đời thứ nhất chuyển cho hắn, hắn cũng không hoàn toàn hấp thu trong nháy mắt. Nói cách khác, muốn hoàn toàn tiếp nhận những truyền thừa này, nhất định cần phải có thời gian.

Bất quá, nhìn tốc độ truyền thừa dung nhập trong cơ thể Nghệ Phong, sợ là không cần quá nhiều thời gian là có thể hoàn toàn dung hợp truyền thừa.

Bất kể là thực lực hay là hồn lực, Nghệ Phong đều cảm giác tăng lên rất rõ rệt, Nghệ Phong nghĩ thầm. Không quá lâu là hắn có thể đạt tới cấp độ cửu giai đỉnh phong.

Cửu giai đỉnh phong đã tương đương với cấp độ Chí Tôn. Đương nhiên, điều này cũng không hoàn toàn đúng, một Chí Tôn chính thức, đó chính là đào móc toàn bộ tiềm lực của mình, tuy bọn họ dùng thực lực cửu giai đỉnh phong định vị mình, nhưng lại không phải phải là cửu giai đỉnh phong trên ý nghĩa truyền thống bình thường. Nghệ Phong có lòng tin sau khi dung hợp truyền thừa đạt tới cửu giai đỉnh phong, nhưng lại không bảo đảm hắn có thể trở thành Chí Tôn. Bởi vì, hắn không biết tiềm lực của hắn còn có bao nhiêu, sau khi hấp thu xong tàn hồn của Thánh chủ đời thứ nhất, có phải sẽ đến được cực hạn hay không. Cũng tỷ như Tà Tiên Chí Tôn đều định vị mình là cửu giai đỉnh phong, nhưng mà chênh lệch của cửu giai đỉnh phong này lại không nhỏ.

Đương nhiên, Nghệ Phong hết sức cao hứng đối với điểm này. Tiềm lực càng lớn, khi hắn hoàn toàn đào móc hết, trở thành Chí Tôn, bài danh lại càng gần phía trước, nói không chừng có thể siêu việt hai vị Chí Tôn Tà Tiên.

Nghệ Phong thở nhẹ thở ra một hơi, cảm giác được đấu khí trong cơ thể bành trướng vô hạn, ánh mắt chuyển hướng Thiên Thánh, nhìn kỹ vị Chí Tôn này.

Thiên Thánh thấy ánh mắt của Nghệ Phong chuyển hướng hắn, khóe miệng hừ lạnh một tiếng, lập tức nhìn Nghệ Phong cười gằn nói:

- Ta không thể không hâm mộ vận khí của ngươi.

Nghệ Phong nhún nhún vai nói:

- Cảm ơn! Nhưng ngươi không có vận khí tốt như vậy?

- Hừ! Nhưng hiện tại ta vẫn có thể chém giết ngươi như trước.

Thiên Thánh nhìn Nghệ Phong âm trầm nói:

- Ngươi không thành tựu Chí Tôn, không đào móc hết tiềm lực của mình. Cho dù ngươi là cửu giai đỉnh phong cũng không phải đối thủ của ta. Hừ, đừng vọng tưởng trở thành cửu giai đỉnh phong là có thể chống lại Chí Tôn. Chí Tôn cửu giai đỉnh phong, không phải là những chuẩn Chí Tôn các ngươi có thể so sánh.

Nghệ Phong nhún nhún vai nói:

- Điều này không nhất định.

Lúc này Lạc Thánh nhíu mày, bay đến bên người Nghệ Phong, nhìn hắn nói:



- Khi tiềm lực một người đào móc xong sẽ có một loại biến hóa kỳ dị, loại biến hóa này không phải chuẩn Chí Tôn có thể so sánh.

Nghệ Phong nhìn Lạc Thánh cười cười, không đạt tới Chí Tôn, tự nhiên không biết có thể có thay đổi gì. Nhưng Nghệ Phong cũng biết, đừng nói bây giờ hắn còn cách cấp độ cửu giai đỉnh phong có một chút, cho dù thực đi vào cửu giai đỉnh phong cũng không dám hy vọng xa vời đánh đồng với Chí Tôn cửu giai đỉnh phong. Chí Tôn tự xưng là cửu giai đỉnh phong đó là bởi vì đây là cấp bậc cực hạn của Thánh cấp. Nếu như muốn nói tăng thêm một bậc mà nói, vậy thì nói Thánh cấp thập giai sẽ chuẩn xác một chút. Chỉ có điều, từ trước đến nay không có cấp bậc Thánh Cấp thập giai, bời vậy bọn họ chỉ có thể nói cửu giai đỉnh phong.

- Ta không giống với các ngươi, coi như là Chí Tôn, ta cũng không thấy phải sợ ngươi.

Nghệ Phong cười cười, có Tru Tiên Kiếm và Ngũ hành chi lực, cho dù tiềm lực của hắn chưa đào móc toàn bộ để đạt tới Chí Tôn, nhưng sau khi đạt tới cửu giai đỉnh phong, hắn cũng sẽ không sợ Chí Tôn.

Coi như là lúc này, Nghệ Phong cũng tự tin hắn là đệ nhất nhân dưới cấp bậc Chí Tôn.

- Hừ! Nếu ngươi có đảm lượng, chiến một hồi với bản Thánh, như thế nào?

Thiên Thánh hừ nói.

- Ha ha! Ngươi đừng dùng phép khích tướng. Ta đang có ý nghĩ này.

Nghệ Phong cười ha ha:

- Ta chưa từng có giao thủ qua với Chí Tôn, ta cũng muốn nhìn một chút, Chí Tôn mạnh như thế nào.

- Nghệ Phong! Đừng xúc động! Chờ ngươi hoàn toàn dung hợp truyền thừa rồi nói sau.

Trong lòng Lạc Thánh giật mình, nhìn Nghệ Phong hô.

Nghệ Phong cười cười nói:

- Không sao. Ta chỉ muốn nhìn một chút Chí Tôn mạnh bao nhiêu thôi.

Lạc Thánh nhíu mày, thấy Nghệ Phong rõ ràng lách mình đi ra ngoài, hắn cuối cùng không ngăn cản. Chỉ là đấu khí trong cơ thể âm thầm vận chuyển tới cực hạn, nghĩ thầm một lúc nữa nếu Nghệ Phong có nguy hiểm, vậy thì hắn sẽ cứu giúp. Nghệ Phong lúc này đã là cấp bậc chuẩn Chí Tôn, tiếp tục tiến một bước, nói không chừng chính là Chí Tôn. Một người như vậy, tuyệt đối không thể để hắn gặp chuyện không may.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook