Mị Ảnh

Chương 1772: Diệt Thiên Phủ

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Chí Tôn yến phát sinh những chuyện gì, mọi người không che dấu. Rất nhanh để đại lục biết rõ, mà tiếng nổ mạnh và kình khí bắn lên hôm đó, bọn họ cũng biết là chỗ Chí Tôn tự bạo sinh ra.

Chí Tôn tự bạo, chỉ cần tin tức này đã khiến đại lục chấn động. Chí Tôn là Thần trong mắt bọn họ, mà Thần như vậy cũng bị người chém giết, làm sao có thể không khiến cho bọn họ hoảng sợ.

Trong khoảng thời gian ngắn, mọi ánh mắt đều tập trung ở Tội Ác Chi Thành. Ánh mắt tràn đầy vẻ kính ngưỡng và sùng bái.

Bởi vì nhân vật có thể chém giết Chí Tôn kia đang cư ngụ trong đó. Trong khoảng thời gian ngắn, trước kia Tội Ác Chi Thành bị cho là thành trì giết chóc, tội ác, lúc này trong lòng bọn họ đã trở thành Thánh cảnh.

- Đại lục đệ nhất nhân!

Tin tức này không biết từ đâu bắt đầu chậm rãi lan tràn khắp đại lục. Danh tiếng của Nghệ Phong dần dần được người kính ngưỡng, mà khiến người ta nhớ kỹ chính là đại lục đệ nhất nhân có danh xưng Ma Thánh.

Tuy Nghệ Phong giao thủ với Tiên Thánh, cuối cùng chưa đánh bại Tiên Thánh, nhưng mà Nghệ Phong giết Thiên Thánhtrong tay Tiên Thánh, sau đó Nghệ Phong giao thủ với Tiên Thánh chiếm thượng phon rõ rệt. Trong mắt người đời, Nghệ Phong đã thắng Tiên Thánh. Danh xưng đại lục đệ nhất nhân hoàn toàn xứng đáng.

Lúc trước thời điểm mọi người đàm luận Chí Tôn đều không kìm lòng được tràn đầy kính ngưỡng và sùng bái đối với hai vị Chí Tôn Tiên Tà. Mà sau Chí Tôn yến, nói tới Chí Tôn thì đa số là nói về Nghệ Phong. Dưới quang mang của Nghệ Phong, hai vị Chí Tôn Tà Tiên đã không còn chói mắt như xưa nữa.

Ba ngày sau khi Chí Tôn yến kết thúc, Tần gia trang xuất binh hướng về phía Thiên Phủ lần nữa. Thiên Phủ không còn có Chí Tôn, đã sớm không có sĩ khí. Bị Tần gia trang đánh lui về phía sau liên tiếp, chỉ có thể tử thủ tại tổng bộ Thiên Phủ.

Tuy Thiên Phủ không đáng giá được nhắc tới, nhưng không thể không thừa nhận chính là, nội tình Thiên Phủ quả thật không tệ. Tuy đang ở hạ phong, chỉ là võ giả cao tầng vẫn bảo vệ tổng bộ, có thể chống lại Tần gia trang. Trong lúc nhất thời võ giả Tần gia trang cũng không thể diệt toàn bộ Thiên Phủ.

Mà dưới tình huống hai bên kìm giữ lẫn nhau, Nghệ Phong lại xuất hiện từ trong hư không, Nghệ Phong chỉ tùy ý một kiếm, dưới một kiếm này trong nháy mắt khiến toàn bộ cao tầng Thiên Phủ triệt để vẫn lạc, vài cấp bậc đại lão ngay cả cơ hội chạy trốn cũng không có, hóa thành huyết nhục rơi rụng trong thiên địa.

Một kiếm này để cho người đời kiến thức thực lực của đại lục đệ nhất nhân rốt cuộc mạnh tới mức nào. Danh tiếng của Nghệ Phong càng bay lên tới đỉnh phong.

Sau khi Nghệ Phong giải quyết cao tầng của đối phương, Thiên Phủ tự nhiên không ngăn được đại quân Tần gia trang. Rất nhanh đã bị Tần gia trang san bằng. Một thế lực siêu cấp cực kỳ cường hãn của đại lục, cứ như vậy bị tiêu diệt ở trong tay Nghệ Phong.

Đối với cử động của Nghệ Phong, Chí Tôn đại lục đều bảo trì trầm mặc. Không có một người nào, không có một cái Chí Tôn nào bởi vì Nghệ Phong ra tay đối với Thiên Phủ mà lên tiếng chỉ trích. Mà mọi người trầm mặc càng khiến người đời nhận rõ được khí phách của Nghệ Phong. Ẩn ẩn cảm thấy, Nghệ Phong thật sự có khí chất bá tuyệt thiên hạ, duy ngã độc tôn.

...

Mà người đời lại không biết, Nghệ Phong ở trong Tội Ác Chi Thành, lúc này lại ở trong ôn nhu nhuyễn ngọc, tóc của hắn bị Tình Nhi ôm lăn qua lăn lại, nói kiểu tóc lúc trước không đủ khí phách. Nàng phải giúp Nghệ Phong làm một kiểu tóc mới.



Đường đường đệ nhất nhân của đại lục, lúc này lại bị một nữ nhân lăn qua lăn lại dở khóc dở cười. Mái tóc rối tung, phiêu dật xuất trần, lại bị Tình Nhi lăn qua lăn lại thành quanh co khúc khuỷu. Nào có khí phách duy ngã độc tôn.

- Nghệ Phong ca ca! Như vậy đẹp hơn trước rất nhiều.

Tình Nhi giằng co thật lâu, phủi tay nhìn Nghệ Phong cười hi hi nói.

Nghệ Phong nhìn Tình Nhi đưa gương đồng tới, cúi đầu nhìn thoáng qua, thiếu chút nữa khóc ra nước mắt, nghĩ thầm đây là cái gì. Không có khác gì tổ chim, Nghệ Phong không chút nghi ngờ, nếu đứng yên một chỗ, tuyệt đối có chim đậu trên đầu của hắn.

- Cái kia? Tình Nhi, chúng ta có thể đổi lại hay không?

- Không được! Kiểu này là đẹp nhất.

Tình Nhi kiên định nói:

- Như vậy mới có khí phách.

- Ta cảm thấy được a. Nhưng mà khí phách nằm ở khuôn mặt mà.

Nghệ Phong nói ra.

- Nói thì nói như thế, chỉ là ca ca phải bồi dưỡng mới được. Trước phải dùng tóc để tăng khí phách cho ca ca.

Tình Nhi nhìn Nghệ Phong cười hì hì nói, sau đó hôn trên mặt Nghệ Phong một ngụm, nhìn Nghệ Phong cười nói:

- Nghệ Phong ca ca thật dễ thương, cứ như vậy sẽ rất đẹp mắt.

Tình Nhi mềm mại hôn khẽ, cũng không giảm bớt cảm giác tuyệt vọng của Nghệ Phong. Hắn không khỏi nhớ tới một câu kiếp trước, đầu có thể đoạn, tóc không thể loạn. Lúc này hắn cảm thấy câu kia thật chí lý?

- Nghệ Phong ca ca, ca ca không thích Tình Nhi.

Tình Nhi ủy khuất nhìn Nghệ Phong, tựa hồ giống như Nghệ Phong khi dễ nàng.

- Không có! Tuyệt đối không có!



Nghệ Phong tranh thủ thời gian cam đoan nói:

- Bất quá, ta cảm thấy hay là đổi một kiểu khác đi.

- Không được!

Tình Nhi kiên định đáp lại.

Nghệ Phong nhìn cái miệng hồng nhuận của Tình Nhi chu ra, không chút nghĩ ngợi liền hôn xuống miệng của Tình Nhi. Nghệ Phong không tin, mình lại không trị được một nha đầu như nàng.

Tình Nhi bị Nghệ Phong đột nhiên hôn khiến mặt đỏ tới mang tai, mà Nghệ Phong lại nhân cơ hội này, mau chóng tháo gỡ mấy dây cột tóc trên đầu xuống. Đương nhiên, Tình Nhi bị Nghệ Phong hôn che tầm mắt tự nhiên không thấy được.

Tình Nhi cuối cùng không kháng cự được Nghệ Phong, bị Nghệ Phong hôn làm động tình, thân thể không kìm lòng được nóng lên. Mà Tình Nhi nóng lên, khiến Nghệ Phong dần dần đột phá tầng tầng lá chắn, tay chạm vào da thịt ôn nhuận của Tình Nhi.

- Đừng ở chỗ này!

Tình Nhi cố gắng giãy dụa môi Nghệ Phong ra, trên mặt mang theo thẹn thùng nhìn Nghệ Phong.

Chỉ là, nhìn Tình Nhi kiều diễm vô cùng, cực kỳ mê người trước mặt, Nghệ Phong sao để ý tới những lời này của Tình Nhi, dưới ngón tay của Nghệ Phong, không gian bốn phía bịt kín một tầng không gian mờ ảo.

Nếu giờ phút này đám người Yêu Thánh chứng kiến tầng không gian này mà nói, tất nhiên sẽ hù sợ. Bởi vì, khiến không gian không hề rung động đã có thể tạo thành màn ngăn như thế, bọn hắn tự nhận không làm được.

Mà Nghệ Phong giờ phút này lại dùng đến thực lực tuyệt cường của hắn làm mấy chuyện tình như vậy, nếu bị người khác nhìn thấy nhất định sẽ khinh bỉ Nghệ Phong không thôi.

Dưới năng lượng của Nghệ Phong, quần áo của Tình Nhi trong chốc lát hóa thành bụi phấn, xuất hiện trước mặt Nghệ Phong chính là một thân thể trắng noãn kiều diễm. Thân thể ửng đỏ nhàn nhạt, khiến Nghệ Phong không thể tự khống chế.

Tình Nhi cảm nhận được động tác của Nghệ Phong đột nhiên ngừng lại, nàng đưa mắt liếc nhìn Nghệ Phong, lập tức che miệng cười khẽ hai tiếng, sau đó ôn nhu giúp Nghệ Phong cởi y phục trên người. Tuy Tình Nhi muốn chấn vỡ quần áo của Nghệ Phong không khó, chỉ là rất hiển nhiên Tình Nhi không bá đạo như Nghệ Phong.

Dưới sự trợ giúp của bàn tay nhỏ bé, quần áo của Nghệ Phong bị cởi không còn một mảnh. Tình Nhi đỏ ửng mặt liếc nhìn Nghệ Phong, hai tay ôm lấy Nghệ Phong, thân thể hai người kết hợp cùng một chỗ.

Trong khoảng thời gian ngắn, không gian xuân sắc vô cùng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook