Mị Ảnh

Chương 1691: Kết quả ngang tay

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

- Muốn lấy mạng của ta. Vậy thì nhìn ngươi có bổn sự này hay không.

Khóe miệng Nghệ Phong mang theo ý cười lạnh.

Đại lão Tiên Cảnh cũng không nói nhảm, đấu khí trong cơ thể bạo phát, lực lượng khủng bố bay nhanh ra, trong nháy mắt lực lượng của hắn bay nhanh ra, toàn bộ không gian bắt đầu bị hủ thực, khói đặc đen kịt không ngừng xuất hiện.

Dưới cổ khói đặc này, toàn bộ hư không bắt đầu sụp đổ từng khối, trong thời gian chốc lát, không gian đã bị hủ thực thành một cái động lớn, mà đồng thời một cổ lực lượng hội tụ vào phía trên binh khí của hắn.

Rất hiển nhiên, đối phương giận tới cực điểm đối với Nghệ Phong, vừa ra tay chính là đại chiêu.

Dưới đại chiêu đối phương, Nghệ Phong cảm giác hắn bị thế giới chi lực tập trung, không gian bốn phía bắt đầu hủ thực đến hắn.

- Hừ!

Nghệ Phong hừ lạnh một tiếng, pháp tắc chi lực tương sinh tương khắc bạo phát, Tru Tiên Kiếm bộc phát ra ngân quang, mau chóng bao thế giới chi lực kia, trong nháy mắt không gian bị hắn chém rách, Nghệ Phong từ trong đó bay nhanh ra.

- Hừ! Nếu ngươi chỉ có chút thủ đoạn này, sợ là không giết được ta.

Nghệ Phong nhàn nhạt nhìn đối phương.

Đối phương nghe Nghệ Phong nói, trong mắt mang theo kinh hãi, hắn thật không ngờ ngắn ngủn không đến nửa năm, thực lực của Nghệ Phong rõ ràng lại có tiến bộ. Lúc trước tuy hắn dựa vào chiêu này không giết được Nghệ Phong, nhưng có thể cho hắn một ít phiền toái nhỏ. Chỉ là hiện tại, một chiêu này đối với Nghệ Phong không phát ra chút tác dụng nào.

Đại lão Tiên Cảnh cắn răng một cái, kết ấn điên cuồng, khi hắn nâng ấn kết lên, lực lượng toàn bộ không gian hội tụ về hắn, trên người hắn bạo phát một cổ khói đặc đen kịt, khói đặc quay xung quanh hắn, tất cả lực lượng quấn quanh trên cánh tay của hắn. Ở dưới cổ lực lượng này quấn quanh, toàn bộ không gian bắt đầu điên cuồng vặn vẹo, người của hắn ở trong không gian vặn vẹo này bị ngăn cản, cho dù là Nghệ Phong cũng không thấy rõ nhân ảnh của đối phương.

Nghệ Phong nhìn qua không gian vặn vẹo, hắn cảm giác đối phương rất lợi hại. Nhân vật đạt tới cấp bậc đại lão tự nhiên không phải tồn tại đơn giản, bọn họ cũng có chiêu thức tuyệt cường.

Tối thiểu, trước mặt đại chiêu khiến không gian vặn vẹo này, Nghệ Phong cảm giác tim đập nhanh.

Ba loại pháp tắc chi lực của Nghệ Phong tầng tầng bao vây xung quanh hắn, lực lượng truyền vào Tru Tiên Kiếm, nhìn chằm chằm vào hư không.

- Diệt...

Đối phương quát một tiếng, Nghệ Phong có thể cảm giác không gian bốn phía hắn bị khóa định, một cổ lực lượng hủ thực bành trướng đến cực điểm một mực vây quanh hắn, dưới sự bao vây này, Nghệ Phong cảm giác một cổ áp lực thực lớn, cổ áp lực này khiến Nghệ Phong thấp giọng mắng một câu, nhưng không thể không vận chuyển lực lượng ngăn cản.

Chỉ là, tùy ý Nghệ Phong ngăn cản như thế nào, cổ tập trung này càng lúc càng mạnh, khiến Nghệ Phong có chút không thi triển được, pháp tắc hủ thực khủng bố nhanh chóng lao tới hắn.



- Chết tiệt!

Nghệ Phong mắng một tiếng, lực lượng quán thâu đến trên Tru Tiên Kiếm, hung hăng đánh một kiếm về không gian, lúc này mới cảm giác nới lỏng hai phần.

Thấy Tru Tiên Kiếm có thể tạo được hiệu quả, Tru Tiên Kiếm của Nghệ Phong càng không ngừng đánh vào hư không, theo từng kiếm chém tới, hư không tập trung càng lúc càng yếu.

Bất quá, tại thời điểm Nghệ Phong phá vỡ tập trung, đại lão Tiên Cảnh đã chém về phía Nghệ Phong, trên thân lợi kiếm quấn quanh hắc vụ, nhìn thấy mà giật mình.

Nơi lợi kiếm đi qua, không gian bị hủ thực, dưới sự cổ hủ thực này, hết thảy đều có vẻ không có ý nghĩa.

Sắc mặt Nghệ Phong biến đổi, Tà Khí Lẫm Nhiên trong nháy mắt truyền vào Tru Tiên Kiếm, Ngũ Hành đại tuần hoàn phối hợp pháp tắc chi lực, không ngừng cường hóa Tà Khí Lẫm Nhiên, một kiếm chém về phía đối phương.

Ầm...

Một tiếng va chạm vang lên, một thân ảnh bay ra ngoài, huyết khí quay cuồng lợi hại, phun ra một ngụm máu.

Mà giống như vậy, đối phương cũng không tốt hơn bao nhiêu với Nghệ Phong, đồng dạng thân ảnh bay ra ngoài, lảo đảo ở trên hư không, lưu lại một vết máu trên hư không.

Đại lão Tiên Cảnh trừng to mắt nhìn Nghệ Phong, huyết khí quay cuồng nói cho hắn biết thực lực Nghệ Phong lúc này đã không thua hắn. Chỉ là điều này sao có thể? Uy lực một kiếm kia hắn biết rõ, công pháp Thiên giai, thi triển ra uy lực nghịch thiên.

Chỉ là, hắn thi triển vũ kỹ Thiên giai vẫn bị Nghệ Phong ngăn cản.

- Chết tiệt! Hắn chỉ là Thánh Cấp ngũ giai a!

Đáy lòng đại lão Tiên Cảnh tức giận mắng không thôi, điều này hoàn toàn đảo điên nhận thức của hắn.

Nghệ Phong ngăn lại một chiêu này, hắn thực sự có chút hưng phấn. Quả nhiên, Ngũ Hành đại tuần hoàn hoàn thiện, sức chiến đấu cũng tăng lên rất nhiều. Lúc trước Nghệ Phong so với thất giai vẫn kém hơn một bậc, nhưng mà giờ phút này đã có lực lượng ngang nhau, không rơi xuống hạ phong.

- Ngươi không giết được ta!

Nghệ Phong nhìn đối phương thản nhiên nói.

Đại lão Tiên Cảnh nhìn qua Nghệ Phong, xác thực, dùng thực lực Nghệ Phong bây giờ, muốn chém giết Nghệ Phong rất khó.



Ánh mắt đại lão Tiên Cảnh biến hóa bất định, gắt gao nhìn Nghệ Phong, thật lâu sau đột nhiên nói:

- Vậy cũng không nhất định.

Nói xong, toàn thân của hắn đâm tới Nghệ Phong, dưới một kiếm này, toàn bộ không gian sụp đổ, thân thể của hắn trong nháy mắt đến trước mặt Nghệ Phong, một kiếm đâm vào ngực Nghệ Phong.

- Đánh lén? Ngươi cho rằng hữu dụng sao? Thuấn di...

Nghệ Phong cười lạnh một tiếng, thân ảnh trong nháy mắt biến mất tại chỗ, một kiếm vừa rồi của đối phương cũng chỉ là cắt được một mảnh nhỏ quần áo của Nghệ Phong mà thôi.

- So tốc độ, ngươi không phải đối thủ của ta. Chờ ngươi lại tấn cấp một giai, có lẽ có thể vượt qua ta.

Nghệ Phong hèn mọn nhìn đại lão Tiên Cảnh.

Thấy đánh lén thất bại, đại lão Tiên Cảnh thu kiếm hừ một tiếng, biết rõ lại đấu tiếp cũng vô dụng. Hắn nhìn thoáng qua dưới chân, nhìn qua thi thể Thánh Cấp vẫn lạc, thở nhẹ một hơi nói:

- Nghệ Phong, hôm nay không giết được ngươi, cuối cùng có một ngày sẽ giết ngươi.

Nghệ Phong nhún nhún vai, tỏ vẻ không sao cả nói:

- Vậy thì xem thủ đoạn của các ngươi, người muốn giết Bản Đế nhiều như vậy. Chỉ là Bản Đế vẫn sống tốt như trước!

Đại lão Tiên Cảnh nghe Nghệ Phong nói, cũng không nói thêm điều gì, lách mình bay nhanh đi.

Nghệ Phong thấy đối phương rời khỏi, hắn không ngăn cản, giống như đối phương, đối phương không giết được hắn, hắn cũng không giết được đối phương.

Sau khi đối phương bay nhanh đi, thân ảnh Nghệ Phong cũng bay về trận doanh Thánh Tông.

Mà thời điểm Nghệ Phong bay nhanh đi, thanh âm ầm ầm đột nhiên vang lên trên phiến bình nguyên, Nghệ Phong nhìn lại, ở một chỗ khác trên bình nguyên có hơn mười vạn người hội tụ, đồ sộ bành trướng, hiển nhiên là hai phe chuẩn bị tiến hành tranh đấu đại quy mô.

Loại đại chiến hơn mười vạn người này đồ sộ tới mức nào, khiến Nghệ Phong kinh ngạc chính là, trên hư không có không dưới mười thân ảnh Thánh Cấp.

Một màn này, khiến Nghệ Phong thấp giọng mắng một câu:

- Đáng chết, nhiều Thánh Cấp hội tụ như vậy, chẳng lẽ Thánh Thành và Tiên Cảnh thực chuẩn bị quyết tử chiến sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook