Mị Ảnh

Chương 1669: Không gian kịch độc

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Đêm khuya!

Một đạo nhân ảnh lẻn vào Hạ gia, tốc độ chợt lóe lên, không có để lại một dấu vết trong không gian. Cự ly không gian trở nên không có ý nghĩa dưới đạo thân ảnh này. Một lát trong lúc đó, thân ảnh này đứng ở một chỗ. Bóng người nhìn qua địa cung phía dưới, không chút nghĩ ngợi, đấu khí bao vây toàn thân, bay nhanh đi vào trong đó.

Đạo thân ảnh này tự nhiên là Nghệ Phong, Nghệ Phong tiến vào địa cung, trong nháy mắt cũng cảm giác được một cổ phong quyển mãnh liệt, điều này khiến tốc độ của Nghệ Phong mạnh mẽ dừng lại. Đưa mắt nhìn trong địa cung, tuy trong đêm khuya nhưngđịa cung lại cực kỳ chói mắt, tảng đá bốn phía tản ra hào quang, nếu như không phải sợ độc tố trong gió bay tới, thậm chí Nghệ Phong cảm thấy đây là một thắng địa du lịch.

Mặc dù gia chủ Hạ gia nói không ai dám tiến vào địa cung, nhưng Nghệ Phong cũng không dám dừng ở ngoại vi quá lâu. Nếu có võ giả đui mù nào vừa vặn nhìn thấy, kinh động vị tổ tông Hạ gia kia, vậy thì thật sự được không bù nổi mất.

Thân ảnh Nghệ Phong cấp tốc chớp động, di chuyển đến vị trí trung tâm địa cung. Tuy phong quyển bên ngoài khủng bố, nhưng đối với Nghệ Phong mà nói, lại không tạo nên tác dụng gì.

Nghệ Phong không ngừng xâm nhập trong đó, theo Nghệ Phong dần dần thâm nhập, quả nhiên Nghệ Phong điều tra được có pháp tắc chi lực ba động. Thời điểm cảm giác được pháp tắc chi lực ba động, trong lòng Nghệ Phong cũng có chút cảnh giác lên, đấu khí bao phủ toàn thân, bước chân chậm rãi.

Ở trong không gian này tản ra tia sáng yêu dị, mà khiến Nghệ Phong kinh dị chính là, trong những hào quang này cũng tản ra độc tố. Loại độc tố vô hình này, nghĩ thầm nếu là võ giả không có đạt tới Thánh Cấp, thật đúng là phát hiện không được.

Có phệ châu bao vây, những độc tố này không vào được trong thân thể Nghệ Phong. Bất quá từ cái này cũng có thể nhìn ra, trong không gian này rất khủng bố.

Nghệ Phong hít nhẹ một hơi, chỉ là còn chưa hít vào, sắc mặt của hắn liền đại biến, Ngũ Hành đại tuần hoàn điên cuồng xoay tròn trong cơ thể, phối hợp với pháp tắc chi lực, hút vào khí tức vừa mới thở ra. Tranh thủ thời gian ngừng thở, không dám hô hấp trong không gian này.

Nghệ Phong âm thầm líu lưỡi, thật không ngờ, độc tố nơi này lại khủng bố như vậy. Nghệ Phong không chút nghi ngờ, nếu Quân Cấp hô hấp một ngụm, chỉ có một đường vẫn lạc có thể đi.

- Thật là địa phương khủng khiếp. Quả thật không hổ là độc địa trời sinh.

Nghệ Phong trôi nổi trong hư không, chân khí vây quanh cả người, một mực vững vàng, mau chóng chạy vào trong đó.



Theo Nghệ Phong tiến vào, ánh sáng này càng lúc càng sáng, tựa như lợi kiếm bắn ra, khiến mắt Nghệ Phong cũng có chút chịu không được, điều này khiến Nghệ Phong không thể không tranh thủ thời gian thi triển pháp tắc tương khắc, che kín con mắt, lúc này mới giảm bớt ánh sáng xạ kích.

Mà đồng thời, phong khiếu bốn phía cũng như đao cắt xoắn động. Dưới hình thức xoắn động này, Nghệ Phong cảm giác được một cổ lực lượng cường đại, tuy không thể tạo thành thương tổn gì cho hắn, nhưng mà Nghệ Phong cũng không dám coi thường.

Theo Nghệ Phong không ngừng đi tới, cổ áp lực này càng lúc càng mạnh. Mà thời điểm Nghệ Phong đang ở một chỗ rẽ, một đạo lam quang thẳng tắp oanh kích đến Nghệ Phong, tựa như Lôi Điện, Nghệ Phong thậm chí không kịp né tránh, đã bị oanh kích lên thân thể.

Lần oanh kích này, Nghệ Phong bị đánh bay ra ngoài, liên tục giẫm đạp ở trên hư không, lúc này mới hóa giải lực lượng trên người. Chỉ là Nghệ Phong còn chưa rảnh rỗi lại có vài đạo lam quang oanh kích đến lần nữa. Mà Nghệ Phong tranh thủ thời gian thi triển Thuấn di, thân ảnh không ngừng chớp động.

Cho dù dùng tốc độ của Nghệ Phong, dưới chút ít lam quang oanh kích, cánh tay vẫn bị đạo lam quang này đánh trúng. Mà cánh tay bị lam quang đánh trúng, trong nháy mắt trở nên đen kịt.

Nghệ Phong nhìn qua cánh tay, pháp tắc chi lực trong cơ thể truyền vào, dưới pháp tắc tương khắc cưỡng bức, một dòng máu đen kịt bị bức ra, khi máu bị bức ra rơi xuống hư không, trong nháy mắt hư không bộc phát thanh âm xèo xèo, một cổ khói đen bị hủ thực xuất hiện.

Nghệ Phong nhìn ngay cả hư không cũng có thể bị hủ thực, không khỏi líu lưỡi, trong lòng càng thận trọng. Năng lượng Phệ châu bao vây mỗi một chỗ trên người.

Vèo vèo...

Lam quang bốn phía mạnh mẽ đâm tới, Nghệ Phong cẩn thận từng chút xen kẽ trong đó, tốc độ không dám đi quá nhanh. Lam quang dày đặc như thế, cũng không phải Nghệ Phong có khả năng tránh đi hoàn toàn, một ít hắc quang khiến Nghệ Phong không thể không vận dụng pháp tắc chi lực ngăn cản.

Khiến Nghệ Phong vui mừng chính là, pháp tắc tương khắc xác thực mạnh hơn pháp tắc chi độc một bậc, theo pháp tắc tương khắc khắc chế, những lam quang này cũng không tạo thành thương tổn quá lớn cho hắn.

Thời điểm Nghệ Phong ngăn cản một đạo lam quang, ở phía trước Nghệ Phong, rõ ràng xuất hiện một đạo long quyển phong cực lớn, long quyển phong mang theo lực lượng khủng bố xoắn tới Nghệ Phong, dưới xoắn động này, không gian bắt đầu bóp méo, đủ mọi màu sắc không ngừng hiển hiện.

Nghệ Phong không khỏi nhớ tới một câu: thứ gì đó càng có sắc thái tiên diễm thì càng độc. Nấm độc cũng là như thế!



Nghĩ đến đây, thân ảnh Nghệ Phong chớp động, muốn tránh đi long quyển phong này. Mà sau khi chân Nghệ Phong rơi vào trên một tảng đá lớn, cự thạch kia rõ ràng hóa thành chất lỏng, bắt đầu chậm rãi hòa tan.

Nghệ Phong nhìn về dưới chân, chỉ thấy trên chân hắn đã dính một chút chất lỏng, điều này khiến Nghệ Phong dùng sức vung chân. Trên chân truyền đến nóng bỏng, Nghệ Phong nghĩ cũng không cần nghĩ, đây tuyệt đối là tảng đá này có kịch độc.

- Con mẹ nó! Cái không gian này còn có cái gì an toàn không?

Nghệ Phong thấp giọng mắng một câu, ngay cả tảng đá này cũng quỷ dị đến tình trạng như thế, không gian này thật đúng là không có một chỗ nào không có kịch độc.

Nghệ Phong nhìn qua long quyển phong cuốn tới hắn, lực lượng Nghệ Phong hội tụ trên nắm tay, đánh một quyền về phía trước, lam quang nổ nát bắn về phía hắn, thân ảnh cấp tốc chớp động, tránh né long quyển phong. Đối với Nghệ Phong mà nói, hắn cũng không muốn tranh đấu vô vị với long quyển phong như vậy.

Đối với đánh nhau vô nghĩa này, có thể tránh thì tránh đi.

Dưới thân pháp Mị Ảnh của Nghệ Phong, long quyển phong cũng không truy đuổi hắn, điều này khiến Nghệ Phong thở dài một hơi.

- Ầm ầm...

Nghệ Phong nghe được thanh âm này, sắc mặt mạnh mẽ ngưng tụ, nhìn tiền phương cách đó không xa, ở nơi đó điện quang chớp động, Lôi Điện không ngừng oanh kích. Mà khiến Nghệ Phong kinh ngạc chính là, những lôi quang này đủ mọi màu sắc.

- Chết tiệt! Mẹ nó, trong lòng đất cư nhiên còn xuất hiện tình huống sét đánh. Cái không gian này thực giống như một thế giới.

Nghệ Phong thấp giọng mắng một câu, nhưng nhìn lên Lôi Điện trước mặt, lại không thể không vận khí lực lượng đến trên thân thể, ngoài một đường xông vào, cũng không có đường khác có thể đi.

Lực lượng Lôi Điện này cực kì khủng bố, khiến trái tim Nghệ Phong cũng có chút băng giá. Quan trọng nhất là, Lôi Điện chi lực này, rõ ràng mang theo kịch độc. Nghệ Phong đến nơi đây, cũng cảm giác được một cổ pháp tắc chi lực kinh khủng. Cổ pháp tắc chi lực này, so với pháp tắc của hắn không kém chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook