Mị Ảnh

Chương 1715: Linh khí cấp tám

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Pháp tắc chi lực của võ giả không ngừng tăng lên, không gian bốn phía giống như bị đống kết, đè ép về phía Nghệ Phong. Cùng lúc đó, lực lượng của Nghệ Phong cũng dâng trào bạo phát, dẫn dắt thế giới chi lực giao phong với đối phương.

Lấy hai người làm trung tâm, rung động khủng bố không ngừng bạo phát lan ra, từng vết nứt không gian đen kịt không ngừng dần xuất hiện. Thôn phệ kình khí xung quanh.

Nghệ Phong nhìn đối phương vẫn tiếp tục tăng thêm pháp tắc chi lực như trước, khóe miệng Nghệ Phong mang theo tia vui vẻ, không chút phật lòng.

Võ giả tựa hồ cũng phát giác được, mặc kệ hắn tăng lực lượng lên như thế nào đều không thể bức Nghệ Phong phải dùng tới pháp tắc chi lực. Điều này khiến võ giả sợ hãi, đồng thời trong mắt cũng hiện lên một tia hung ác:

- Lão phu không tin, không bức được ngươi dùng tới pháp tắc chi lực.

Nói xong, hội tụ pháp tắc chi lực vào một quyền, một quyền hung hăng oanh kích về phía Nghệ Phong. Một quyền này hội tụ chín thành lực lượng, dưới một quyền phá toái hư không, toàn bộ hư không xuất hiện một hắc động thật lớn, thẳng tắp oanh kích tới ngực Nghệ Phong.

Nghệ Phong nhìn một quyền của đối phương đánh tới chính mình, tâm niệm vừa chuyển, lực lượng trong cơ thể vận chuyển lên cánh tay của hắn, trong nháy mắt tạo thành một Ngũ hành đại tuần hoàn, không giông với trước kia, lần này Ngũ hành đại tuần hoàn hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ, chỉ có thể nhìn thấy một vòng xoay tròn tuần hoàn, nhưng các loại lực lượng trong đó không phải chỉ một Ngũ hành, mà là năm loại lực lượng hoàn toàn hỗn hợp cùng một chỗ, tuy hai mà một.

Lúc này Nghệ Phong dùng tới toàn bộ lực lượng, ai cũng không biết kỳ thật đây là lực lượng Ngũ hành hợp nhất.

Một quyền của Nghệ Phong hung hăng va chạm với đối phương, dưới lần va chạm này, lấy nơi giao nhau làm trung tâm, một hắc động lớn hơn trăm trượng trống rỗng xuất hiện, phát tán uy lực khiến tim đập nhanh, tất cả dư âm sóng kích đều bị cái hắc động này thôn phệ vào trong.

Mà Nghệ Phong và võ giả đều tự lui lại phía sau ổn định thân ảnh, võ giả nhìn Nghệ Phong phong khinh vân đạm như trước, kinh hãi thét to:

- Không có khả năng. Làm sao ngươi có thực lực như vậy?

Khóe miệng Nghệ Phong mang theo cười lạnh, thầm nghĩ uy lực Ngũ hành hợp nhất sao ngươi có thể tưởng tượng được. Tuy Nghệ Phong chỉ có thực lực thất giai đỉnh phong. Nhưng toàn thân hóa thành kinh mạch, hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ với Ngũ hành. Bất kể là mượn nhờ lực lượng thiên địa hay là lực lượng bản thân mình đều đạt đến cấp độ cực kỳ khủng bố.

Ngũ hành đại tuần hoàn, sinh sôi không ngừng, không ngừng tương sinh. Mà sau khi Ngũ hành hợp nhất, loại sinh sôi không ngừng này càng thể hiện vô cùng tinh tế, chỉ một ý niệm trong đầu của Nghệ Phong cũng có thể khiến lực lượng không ngừng tăng lên. Loại tăng lên này, so với lúc trước Nghệ Phong dùng rất nhiều kinh mạch vận dụng Ngũ hành đại tuần hoàn, thì lực lượng đề cao khủng bố hơn gấp trăm nghìn lần.

Cho nên mặc dù Nghệ Phong chỉ có thực lực thất giai đỉnh phong, nhưng mà thực lực thực tế của hắn nhất định không thua bát giai.

- Không có thực lực bực này, Tiên Cảnh ngươi há có thể nhìn trong mắt.

Nghệ Phong khẽ mĩm cười nói:

- Ta nói rồi, ta muốn mạng của ngươi, vậy thì mạng của ngươi mất chắc rồi.



- Hừ!

Nghe được lời nói dõng dạc của Nghệ Phong, võ giả hừ lạnh một tiếng, tuy kinh hãi thực lực Nghệ Phong, nhưng cũng không đến nỗi sợ hãi Nghệ Phong.

Lực lượng trong cơ thể hắn bạo phát, pháp tắc chi lực không ngừng quấn quanh cánh tay, thời điểm pháp tắc chi lực bạo phát, không gian bốn phía bị pháp tắc chi lực của hắn khống chế, không gian to như vậy tựa như thế giới của bản thân hắn. Băng Ngưng ở phía xa tại thời khắc này cũng cảm giác đối phương giống như thần linh, khống chế không gian bốn phía, điều này khiến Băng Ngưng không ngừng lui lại phía sau.

Mà khiến Băng Ngưng nghi hoặc chính là, Nghệ Phong giống như không có phản ứng, lẳng lặng đứng ở đó, tùy ý đối phương khống chế không gian bốn phía, để cho đối phương trải rộng pháp tắc của mình.

Võ giả thấy Nghệ Phong như thế, khóe miệng không khỏi cười lạnh một tiếng, trong khu vực pháp tắc của hắn, hắn giống như thần, thực lực có thể tăng lên vô cùng khủng bố, mà dưới pháp tắc chi lực vây khốn, lực lượng đối phương sẽ suy yếu. Bởi vì đây là lĩnh vực của hắn.

Dưới hai mặt trái ngược như vậy, chênh lệch này cũng không phải chỉ kéo dãn một chút.

- Đi tìm chết!

Võ giả giận dữ quát một tiếng, đấu khí trong cơ thể bạo phát, một quyền thẳng tắp oanh kích về phía Nghệ Phong.

Nhìn một quyền của đối phương oanh kích tới, lực lượng của Nghệ Phong quấn quanh cánh tay như trước, không tránh không né vọt thẳng về phía đối phương.

Ầm...

Một tiếng va chạm, hai người đều tự văng ngược lại, ở nơi giao nhau, gió xoáy đầy trời cuốn phăng tất cả. Phong khiếu khủng bố này mang theo lực lượng khủng bố, khiến nước biển dưới chân Băng Ngưng và hai người xoáy lên mấy nghìn trương, tạo thành sóng thần to lớn, bao phủ hư không.

Nước biển bao vây hai người vào trong đó, nhưng lại không có một giọt nước biển tới gần Nghệ Phong và võ giả kia.

Võ giả thấy Nghệ Phong ngăn lại một quyền này của hắn dễ dàng như trước, càng trừng to mắt nhìn Nghệ Phong, ánh mắt hiện rõ vẻ không dám tin và hoảng sợ.

Một quyền này, Nghệ Phong vẫn không sử dụng pháp tắc chi lực. Mà đó cũng không phải là điểm hắn kinh dị duy nhất, địa phương càng khiến hắn kinh dị là, khi Nghệ Phong tiến vào trong lĩnh vực pháp tắc của hắn, lực lượng rõ ràng không suy yếu chút nào, lĩnh vực pháp tắc của hắn đối với Nghệ Phong không có một chút hiệu quả áp chế.

- Ngươi làm như thế nào?

Võ giả không nhịn được hỏi.

Nghệ Phong cười cười, không hề trả lời. Vạn vật thế gian đều do ngũ hành diễn biến phân hóa thành, lực lượng của đối phương tự nhiên không nằm ngoài ngũ hành. Mà Nghệ Phong đã hợp làm một thể với Ngũ hành, há có thể chịu lĩnh vực của hắn áp chế.



Điều này rất giống lĩnh vực của đối phương là thủy, nhưng Nghệ Phong lại là cá, cá có thể bị thủy dìm chết đuối sao, nực cười?

Thấy Nghệ Phong không trả lời, đối phương trầm mặc một hồi lâu, lập tức nhìn Nghệ Phong hỏi:

- Ngươi có thể nói cho ta biết hay không, rốt cuộc pháp tắc chi lực của ngươi là cái gì?

Nghệ Phong lắc lắc đầu nói:

- Ta không có pháp tắc.

- Không có pháp tắc?

Võ giả hừ một tiếng:

- Ngươi cho ta là trẻ lên ba dễ lừa gạt sao?

Nghệ Phong nhún nhún vai nói:

- Tin hay không tùy ngươi. Ngươi đường đường là bát giai, chẳng lẽ ta có pháp tắc chi lực hay không cũng không điều tra được sao?

Võ giả trầm mặc, hắn đúng là không phát giác được một tia pháp tắc ba động trên người Nghệ Phong, võ giả không có pháp tắc chi lực, làm sao có thể đối chiến với Thánh cấp. Nhưng hết lần này tới lần khác, người trước mặt này có thể làm được.

- Thế giới này không phải duy nhất. Không có pháp tắc chi lực, ta vẫn có thể chiến một hồi với các ngươi.

Nghệ Phong mỉm cười.

Việc này đối với Nghệ Phong mà nói, không có được pháp tắc chi lực cũng không quan hệ. Hắn đã hợp nhất Ngũ hành, ẩn ẩn tiến vào một loại hệ thống tu luyện khác. Nếu như nói nhất định phải có pháp tắc chi lực mà nói, vậy cũng chỉ có thể là pháp tắc bản nguyên trong truyền thuyết.

Mà pháp tắc bản nguyên, đã siêu thoát pháp tắc chi lực bình thường. Đó là một loại lực lượng khác cao hơn hết thảy, là một loại bản nguyên. Cho dù Nghệ Phong là Ngũ hành hợp nhất, đồng dạng vẫn không thể trở về bản nguyên.

Võ giả nhìn xem mà cười lạnh một tiếng, lập tức cánh tay vung vẩy, trong chốc lát, trên tay hắn xuất hiện một thanh cự phủ yêu dị, thanh cự phủ này xuất hiện liền phát tán lực lượng khiến tim đập nhanh.

- Linh khí này là linh khí cấp tám, là một trong các linh khí cao giai không nhiều trong Tiên Cảnh ta. Lão phu đã lâu không có sử dụng, hôm nay dùng nó chém giết ngươi a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook