Mị Ảnh

Chương 1675: Nàng đi trước đi.

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

- Tà Tông ta không có giao tình gì với một lão biến thái.

Thân thể Nghệ Phong căng thẳng, kéo Hạ Chỉ Mộng ra phía sau cười nói.

Tuy đối phương bởi vì một câu nói kia của Nghệ Phong kích thích tức giận, nhưng nhân vật đạt tới cấp bậc đại lão, khống chế đối với sắc mặt vô cùng tinh diệu, trên mặt hắn không có chút biểu tình nào. Thậm chí ngữ khí cũng là loại ngữ khí bình tĩnh:

- Tà Đế nhất định muốn làm địch với ta rồi? Tà Đế cần phải hiểu rõ, tuy ngươi tuổi còn nhỏ đã có thể đạt tới thực lực này đã coi như rất giỏi, nhưng lại không phải đối thủ của ta.

- Bản Đế tự nhiên biết rõ! Bất quá, bản Đế sẽ không bởi vì điểm này mà sợ ngươi.

Nghệ Phong cười nói.

- Tà Đế đã cố ý như thế, này cũng chỉ có thể đắc tội.

Ngữ khí bóng đen chuyển sang lạnh lẽo, một mực không có động thủ là vì thân phận Tà Đế của Nghệ Phong, lúc này Nghệ Phong đã muốn mang lô đỉnh của hắn đi, hắn tự nhiên sẽ không bận tâm Nghệ Phong có thân phận gì.

Hạ Chỉ Mộng nghe đại lão Hạ gia nói như vậy, cắn môi, sắc mặt có chút tái nhợt kéo Nghệ Phong, nhìn Nghệ Phong thấp giọng nói:

- Nghệ Phong, ngươi đừng đánh với hắn, ta trở về cùng hắn.

Nghe Hạ Chỉ Mộng nói, Nghệ Phong nhéo nhéo bàn tay nhỏ bé của Hạ Chỉ Mộng, nhìn Hạ Chỉ Mộng cười nói:

- Nói gì vậy? Tốn nhiều tâm tư mới cứu nàng ra, cứ bỏ cuộc nửa chừng như vậy. Ta còn làm người được sao?

- Chỉ là...

Hạ Chỉ Mộng nhìn qua bóng đen trước mặt nói.

Nghệ Phong cười lắc lắc đầu nói:

- Đây không phải còn có ta sao. Nàng không cần phải xen vào.

Hạ Chỉ Mộng thấy con mắt Nghệ Phong mang theo thần sắc an ủi, đáy lòng hơi có chút xúc động, lập tức gật đầu nói:

- Ngươi cẩn thận một chút!

Nghệ Phong ngắt tay Hạ Chỉ Mộng, nhìn Hạ Chỉ Mộng nói:

- Chờ thời điểm ta giao thủ với hắn, nàng đi trước đi, ta sẽ ngăn cản hắn. Chỉ cần nàng chạy tới Tội Ác Chi Thành, mặt khác không cần nàng lo lắng.



- Chạy?

Hạ Chỉ Mộng kinh ngạc.

Nghệ Phong thấy Hạ Chỉ Mộng như thế, Nghệ Phong cười khổ thấp giọng nói:

- Ngươi thật cho rằng ta là đối thủ của hắn sao. Có thể ngăn cản là tốt rồi. Nàng trước chạy về Tội Ác Chi Thành, đến chỗ đó thì không cần lo lắng.

- Vậy còn ngươi?

Hạ Chỉ Mộng lo lắng hỏi.

Nghệ Phong lắc lắc đầu nói:

- Không cần phải xen vào ta!

Hạ Chỉ Mộng thấy Nghệ Phong quăng tới ánh mắt yên tâm, tuy trong lòng lo lắng, nhưng vẫn gật đầu đồng ý.

Nghệ Phong buông tay Hạ Chỉ Mộng ra, nhìn bóng đen phía trước nói:

- Nhân vật cấp bậc Đại lão, ngươi là người thứ nhất bản Đế đụng phải. Bản Đế ngược lại muốn lĩnh giáo một phen, nhân vật cấp bậc đại lão rốt cuộc là hạng nghịch thiên gì.

Bóng đen nhìn Nghệ Phong hăng hái, trong lòng cũng có chút cảm thán. Thanh niên này không biết nhỏ hơn hắn bao nhiêu tuổi, rõ ràng đã sớm thành danh trên đại lục, lúc này lại đối kháng cùng hắn. Trường Giang sóng sau đè sóng trước, giờ phút này hắn không thể không thừa nhận, hắn đã già.

Nghĩ vậy, ánh mắt bóng đen nhìn Hạ Chỉ Mộng càng thêm nóng bỏng. Chỉ cần có được Hạ Chỉ Mộng, nhờ lô đỉnh này trợ giúp, mới có thể tiến cao hơn một tầng. Nói không chừng, có thể nhất cử đạt đến cảnh giới Chí Tôn mà đại lục đã không có. Nếu có thể đạt tới cảnh giới này, toàn bộ đại lục này không ai có thể ngăn cản hắn, đại lục lấy hắn vi tôn.

- Ngươi đã muốn nếm thử, ta liền thay tiền bối Tà Tông ngươi giáo huấn ngươi một chút. Nói cho ngươi biết võ giả cấp bậc đại lão, không phải ngươi có thể khiêu khích.

Nói xong, bóng đen đánh một quyền, thẳng tắp ập tới Nghệ Phong. Quyền thế khủng bố không mang theo một tiếng gió gào thét, nhưng sắc mặt Nghệ Phong lại ngưng trọng lên, mặc dù đối phương tùy ý đánh một kích, nhưng không gian tựa hồ cũng nằm trong lòng bàn tay của hắn, khiến Nghệ Phong cảm giá một cổ áp lực lớn lao. Không chiến mà kinh hãi!

Nhìn một quyền làm không gian vặn vẹo này, trong lòng Nghệ Phong hung ác, năng lượng tương khắc bay nhanh ra, hội tụ trên quyền, một quyền thẳng tắp đón đỡ đối phương.

Hai quyền giao phong một chỗ, Nghệ Phong lập tức cảm giác một cổ lực lượng khủng bố bành trướng phun vào cánh tay, dưới cổ lực lượng này, dưới chân Nghệ Phong không ngừng khởi động, hóa giải lực lượng trên người.

Mà Nghệ Phong cùng lúc đó bay ra ngoài, huyết khí quay cuồng, khóe miệng chảy ra một tia máu.

- Nghệ Phong! Ngươi không sao chứ?

Hạ Chỉ Mộng lách mình đến trước mặt Nghệ Phong, đỡ cánh tay Nghệ Phong gấp giọng hỏi.



Dưới Ngũ Hành đại tuần hoàn, huyết khí quay cuồng của Nghệ Phong lập tức lắng xuống, Nghệ Phong lắc đầu nhìn Hạ Chỉ Mộng cười cười, lập tức quay đầu nhìn về phía bóng đen, sắc mặt có vẻ kinh hãi. Đây là cấp bậc đại lão sao? Tùy ý một kích có thể khiến hắn huyết khí quay cuồng. Thực lực bực này khó trách có thể nói là tồn tại nghịch thiên.

Nghệ Phong hít sâu một hơi, đáy lòng bay lên chiến ý. Võ giả ngũ giai, Nghệ Phong đã không để vào mắt. Lục giai Nghệ Phong cũng cảm giác không có tính khiêu chiến quá lớn. Mà tồn tại nghịch thiên cấp bậc đại lão này lại có thể kích động tâm háo thắng của Nghệ Phong.

Nghệ Phong nắm cánh tay của Hạ Chỉ Mộng ra, cánh tay không lưu dấu vết ma sát lên ngực Hạ Chỉ Mộng, nhìn Hạ Chỉ Mộng nói:

- Một chút nàng tìm được cơ hội đi trước.

Hạ Chỉ Mộng thấy giờ phút này Nghệ Phong còn có tâm tư chiếm tiện nghi của nàng, không khỏi nhẹ gắt một cái, đáy lòng ngược lại buông lỏng xuống, nhìn Nghệ Phong nhẹ gật đầu!

- Nhận thua đi, ngươi không phải là đối thủ của ta!

Bóng đen nhìn Nghệ Phong nói:

- Võ giả cấp bậc Đại lão, nguyên nhân xưng là tồn tại nghịch thiên là bởi vì nhất cử nhất động của bọn họ đều mang theo thế giới chi lực. Không phải võ giả khác có thể so sánh.

Nghệ Phong cười ha ha nói:

- Bất quá chỉ là thế giới chi lực mà thôi, Bản Đế phá thế giới chi lực của ngươi, vậy ngươi còn có cái gì tự ngạo?

Bóng đen cười cười, cũng không có giải thích gì. Một ngũ giai vọng tưởng phá thế giới chi lực của Thánh Cấp cao giai, nói dễ vậy sao. Thánh Cấp cao giai, bọn họ đã không cần tận lực thuyên chuyển thế giới chi lực. Lực lượng của bọn hắn cùng với thế giới đạt tới tần suất giống nhau, mọi cử động có thể phát huy ra lực lượng khủng bố.

Tồn tại như vậy, một ngũ giai có thể khiêu khích sao.

Nhớ tới một quyền vừa rồi của Nghệ Phong, trong lòng bóng đen thực sự tán thưởng. Nhưng cũng không bởi vì cái này, mà để Nghệ Phong ở trong lòng.

- Ngươi đã gian ngoan mất linh! Vậy thì đón thêm một quyền của lão phu.

Nói xong, một quyền của bóng đen ập tới Nghệ Phong lần nữa, lực lượng so với vừa rồi mạnh hơn hai phần.

Nghệ Phong nhìn qua một quyền này có chút biến sắc, không dám có chỗ giữ lại, pháp tắc tương sinh tương khắc cùng lúc hội tụ, đồng thời Ngũ Hành đại tuần hoàn cũng hội tụ trên quyền, một quyền đón đỡ đối phương.

Ngũ Hành đại tuần hoàn, pháp tắc tương sinh, lực lượng Nghệ Phong mạnh mẽ tăng lên mấy lần. Trên mặt quyền của hắn, tựa như thiên hỏa thiêu đốt, không gian bị cháy vặn vẹo rung động.

Oanh...

Sau một quyền, thân ảnh Nghệ Phong lui ra ngoài, mà bước tiến của bóng đen cũng bị ngăn cản.

- Di...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook