Mị Ảnh

Chương 1677: Trốn

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

Nhìn lực lượng tựa như sóng lớn trùng kích đến, sắc mặt Nghệ Phong đại biến, sử dụng thân pháp Mị Ảnh đến mức tận cùng, tránh né công kích của đối phương.

Chỉ là cho dù như thế, một đạo sóng triều đánh vào người Nghệ Phong, Nghệ Phong bị chấn bay ra ngoài, phun ra một ngụm máu, người bị đánh bay lên hư không. Lực lượng khủng bố như thế khiến Nghệ Phong cũng không dám có chỗ che dấu, Tru Tiên Kiếm xuất hiện trong tay, một kiếm chém mạnh xuống.

Ầm...

Một kiếm chém ra, Nghệ Phong bị chấn văng ngược lại, bất quá đã ngăn lại một chiêu này của đối phương.

- Di!

Bóng đen kinh ngạc nhìn Nghệ Phong, trong mắt mang theo vẻ không dám tin, thật không ngờ Nghệ Phong ngăn cản được chiêu này. Ánh mắt bóng đen chuyển dời đến lợi kiếm trong tay Nghệ Phong. Mắt lập tức lộ một tia nóng bỏng:

- Linh khí cao giai.

Nghĩ đến trong tay Nghệ Phong là linh khí cao giai, hắn bắt đầu kích động. Linh khí cao giai ở đại lục vô cùng ít, đã từng nổi danh theo cường giả Viễn cổ biến mất. Bây giờ còn có thể có linh khí cao giai, trừ Thánh thành cùng Tiên Cảnh, thế lực khác cơ hồ không có. Tối thiểu, hắn biết rõ thế lực bên mình không có. Chỉ là không có nghĩ đến, trong tay Nghệ Phong lại có linh khí cấp độ này. Cái này khiến cho tâm tư hắn kích động.

Lúc này, hắn cũng mặc kệ Nghệ Phong là Tà Đế đương đại. Theo hắn xem ra, đến lúc bắt được Hạ Chỉ Mộng làm lô đỉnh, thực lực tăng vọt, hơn nữa có linh khí cao giai. Hắn không còn sợ Tà Tông.

Huống chi, nếu đạt tới cấp bậc Chí Tôn mà nói, vậy thì càng không cần lo lắng Tà Tông.

Nghĩ vậy, ác do tham niệm sinh. Ánh mắt nhìn Nghệ Phong cũng nóng rực.

Nghệ Phong tự nhiên minh bạch đối phương đang suy nghĩ cái gì, hắn tính một chút thời gian, tuy chặn đối phương lâu như vậy. Chỉ là dùng tốc độ của Hạ Chỉ Mộng, đối phương muốn truy đuổi mà nói, vẫn có thể đuổi tới, điều này khiến Nghệ Phong cũng không dám rời đi lúc này.

- Lại đến!

Nghệ Phong nhìn đối phương hừ một tiếng, có Tru Tiên Kiếm trong tay, Nghệ Phong đối mặt với đối phương cũng bớt lo lắng vài phần.

- Hừ! Khó có người tặng linh khí cao giai cho lão phu. Lão phu thu nhận.

Bóng đen cười ha ha đánh tới Nghệ Phong.

Nghệ Phong thấy hắn bổ nhào qua, lực lượng toàn thân hội tụ trên Tru Tiên Kiếm, hóa thành một đạo ngân quang quét về đối phương, dưới chiêu này, toàn bộ hư không chỉ còn lại có đạo ngân quang này.

Nhìn qua đạo ngân quang này, sắc mặt bóng đen đại biến, tranh thủ thời gian thi triển lực lượng ngăn cản, cùng lúc đó thân ảnh bạo lui, lực lượng khủng bố ngăn chặn Tru Tiên Kiếm, cánh tay của hắn bị kéo lê một vết máu, máu chảy ra không ngừng.

Bóng đen nhìn qua vết máu trên cánh tay, trong nội tâm vừa mừng vừa sợ. Thật không ngờ linh khí này khủng bố như thế, dưới tình huống lực lượng của hắn ngăn cản còn có thể gây tổn thương cho hắn.

- Linh khí cửu tinh!

Bóng đen cảm giác hô hấp có chút dồn dập, linh khí cửu tinh a, cái này hơi nghĩ cũng có thể khiến lòng người bành trướng.



Nghệ Phong thấy đối phương né tránh, không khỏi thở dài một hơi, đối phương tránh thoát một kiếm này, từ nay về sau nếu muốn tổn thương hắn sẽ khó khăn.

- Không thể tưởng được, Tà Tông ngươi cư nhiên có linh khí như thế. Loại linh khí này, ở Viễn cổ chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Hơn nữa mỗi một thanh đều ở trong tay Chí Tôn.

Bóng đen nhìn Nghệ Phong nóng bỏng nói.

- Đã biết rõ trong tay của ta là linh khí cửu tinh, vậy ngươi còn vọng tưởng muốn thu thập ta?

Nghệ Phong cũng không nói ra đây là Tru Tiên Kiếm.

Bóng đen cười ha ha nói:

- Coi như là linh khí cửu tinh, nhưng mà giữa ta và ngươi chênh lệch quá lớn, ngươi có được nó thì như thế nào?

Nghệ Phong hừ một tiếng nói:

- Vậy thì thử xem xem, nhìn ngươi có thể cướp đồ trong tay Bản Đế được hay không.

- Cam tâm tình nguyện đến!

Bóng đen cười to một tiếng nhào tới Nghệ Phong.

Lực lượng tương sinh tương khắc của Nghệ Phong hội tụ, phối hợp lực lượng Phệ Châu nghênh đón đối phương. Không biết khi nào trong tay đối phương xuất hiện một thanh linh khí cấp thấp, đụng cùng một chỗ với Tru Tiên Kiếm của Nghệ Phong.

Tuy Nghệ Phong mượn nhờ Tru Tiên Kiếm, nhưng chênh lệch giữa hai người đúng như hắn nói, chênh lệch quá lớn, căn bản không phải dựa vào Tru Tiên Kiếm có thể bù đắp hoàn toàn.

Bất quá, thấy hắn ngăn lại một kiếm này, Nghệ Phong thở dài một hơi, hắn không nghĩ chém giết lão gia hỏa trước mắt, chỉ cần có thể ngăn hắn lại thì tốt rồi. Chờ Hạ Chỉ Mộng đi xa chút ít, này không cần để ý tới lão gia hỏa này nữa.

Ầm…

Nghệ Phong giao kích cùng đối phương lần nữa, Nghệ Phong bị đẩy lui, đồng thời cũng chặn được đối phương.

Có Tru Tiên Kiếm, tuy Nghệ Phong không chiếm thượng phong, nhưng đối phương nhất thời không làm gì được hắn, tất cả đều bị Nghệ Phong ngăn chặn. Nghệ Phong cử động như thế, hắn cũng có chút sốt ruột, dù sao Hạ Chỉ Mộng đã đi lâu rồi, nếu không nhanh đuổi theo, tìm được nàng thực sự rất khó khăn.

- Hừ!

Không bắt Nghệ Phong được, bóng đen rốt cục chuẩn bị trước buông tha cho Nghệ Phong, chờ thu thập Hạ Chỉ Mộng, dùng tình cảm của tiểu tử này đối với nàng, còn có thể chạy xa sao?

Nghĩ vậy, thân ảnh hắn chớp động, muốn thoát khỏi Nghệ Phong.

Nghệ Phong tự nhiên nhìn ra ý đồ của đối phương, khóe miệng cười lạnh, đồng thời thân ảnh theo đó chớp động, ngăn cản ở trước mặt hắn, một kiếm ngăn đối phương lại.



- Ngươi cho rằng ngươi một ngũ giai có thể đở nổi ta sao?

Đối phương cười lạnh không thôi.

- Thử xem chẳng phải sẽ biết sao!

Nghệ Phong cười ha ha, Tru Tiên Kiếm quấn lên đối phương.

- Gian ngoan mất linh!

Đối phương có chút tức giận, thân ảnh chớp động muốn rời khỏi. Bất quá khi hắn thoát khỏi Tru Tiên Kiếm còn không bao lâu, đã bị Nghệ Phong triệt để cản lại. Tốc độ của Nghệ Phong khiến hắn kinh hãi không thôi.

- Chết tiệt!

Thấy Nghệ Phong ngăn hắn lại, hắn tức giận mắng một tiếng, một quyền hung hăng đánh tới Nghệ Phong. Một quyền khủng bố này, mang theo uy thế vô cùng, Nghệ Phong không dám đón đỡ, thi triển Thuấn di tránh đi.

Đối phương thấy Nghệ Phong tránh đi, hừ lạnh một tiếng, nhưng mà khi hắn vừa mới chuẩn bị rời đi, lại phát hiện thân ảnh Nghệ Phong ngăn cản ở trước mặt hắn lần nữa.

Loại cảm giác biệt khuất này khiến bóng đen tức giận mười phần. Hắn giận dữ hét:

- Ngươi đã muốn tìm chết, vậy lão phu trước giết ngươi, sau đó đi tìm lô đỉnh.

Nói xong, lực lượng trong cơ thể bóng đen tập trung toàn bộ công kích Nghệ Phong.

Thân ảnh Nghệ Phong bạo lui, đồng thời cũng dùng Tru Tiên Kiếm ngăn cản đối phương.

Dưới chiêu thức tức giận của đối phương, Nghệ Phong bị đánh liên tiếp lui về phía sau, khóe miệng chảy máu tươi. Duới tình huống như thế, Nghệ Phong cường lực ngăn cản.

Nghệ Phong tính toán thời gian, cảm giác Hạ Chỉ Mộng chạy đã rất xa, thân ảnh mạnh mẽ chớp động, tránh được công kích của đối phương, nhìn đối phương cười ha ha nói:

- Ngươi muốn truy, vậy thì đuổi theo đi a, Bản Đế cũng không chơi cùng ngươi nữa.

- Muốn chạy?

Bóng đen rống giận một tiếng, đấu khí trong cơ thể bạo phát, muốn ngăn cản Nghệ Phong.

Nghệ Phong thi triển Thuấn di tránh đi, cười lạnh nói:

- Cho dù ngươi là cấp bậc đại lão, nhưng phương diện tốc độ, ngươi không làm gì được ta. Bản Đế muốn chạy? Ngươi cản được sao?

Nghệ Phong cười lạnh một tiếng, sau lưng xuất hiện hai cánh đấu khí, trong lúc chớp động đã bay rất xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook