Mị Vương Tướng Môn Thế Gả Phi

Chương 97: Xấu hổ, tướng quân thành người kì lưng (2)

Cảnh Táp

04/03/2018

Lương Kiêu ảo não nghĩ trong lòng, có điều, không thể không nói, đối với cảm giác giờ khắc này, hắn lại một chút cũng không chán ghét.

Chỉ cảm thấy, sau lưng hắn, có một bàn tay bé nhỏ ôn nhu, đang cầm lấy khăn mặt, chậm rãi chuyển động, bất tri bất giác, trong đầu lại hiện lên dáng dấp mặc nữ trang yểu điệu của hiền đệ trên yến tiệc ngày ấy.

Cường độ kia, ôn nhu như vậy, giống như đang vuốt ve hắn, tuy rằng, giữa bọn họ, còn cách một chiếc khăn lông, có điều, bàn tay nhỏ bé kia đi đến đâu, lại phảng phất mang theo một cỗ tê dại, không ngừng cách khăn mặt truyền tới, truyền khắp toàn thân hắn.

Trong nháy mắt, Lương Kiêu chỉ cảm thấy, toàn thân mềm nhũn…

Cảm giác kia, xa lạ như vậy, nhưng thoải mái khiến người ta kinh ngạc.

Nhưng mà, theo sau cảm giác xa lạ kia, một cảm giác khác thường, cũng chậm rãi lan tràn ra…

Lương Kiêu chỉ cảm thấy, theo sự di động của bàn tay nhỏ sau lưng, máu trên người hắn, cũng giống như bắt đầu sôi trào.

Từng luồng từng luồng khô nóng, từ trong đáy lòng bốc lên, giống như có một ngọn lửa, đang chầm chậm thiêu đốt, hơn nữa, còn càng ngày càng có dấu hiệu dâng trào…

Đối với cái cảm giác này, xa lạ như thế, khiến hắn cảm thấy vô cùng khát vọng.

Loại cảm giác khát vọng này, càng ngày càng tràn đầy.

Đối với sự khác thường này của Lương Kiêu, Liễu cô nương đứng sau lưng hắn, lại một chút cũng không cảm giác được.

Nàng giờ khắc này, chỉ chuyên tâm giúp nam tử kì lưng.

Chỉ muốn nhanh một chút hầu hạ xong người chủ nhân này, liền quay về đi ngủ.

Thanh âm vừa nãy của nam tử, nghe thì miễn cưỡng, ở trong đêm tối, lại mê hoặc như vậy, giờ khắc này, thanh âm nam tử, lại mang theo một tia khàn khàn, trầm thấp, trong lúc mơ hồ, phảng phất giống như đang áp chế điều gì…

Nghe vậy, Liễu Lâm Ba trong lòng nghi ngờ, lông mày không khỏi nhẹ nhàng nhíu lại, có chút nghĩ mãi mà không ra.

Có điều, Liễu Lâm Ba còn chưa kịp suy nghĩ xong, đã thấy nam tử vốn đang quay lưng về phía nàng, chậm rãi xoay người lại, sau đó nhấc hai tay, khoát lên trên thành thùng tắm.

Khuôn mặt tuấn mỹ kia, cũng chầm chậm tựa vào mép thùng tắm.

Khói lượn lờ, sóng nước dập dềnh, ánh nến mờ nhạt, nhu hòa chiếu vào trên người nam tử.

Xuyên thấu qua làn hơi nước mông lung kia, chỉ thấy nam tử này, đẹp đến giống như tiên nhân không nhiễm khói bụi nhân gian…

Mặt như ngọc, mày kiếm xéo, sống mũi thẳng tắp, môi mỏng gợi cảm…

Không có chỗ nào không hoàn mỹ!

Mỗi một cái độ cong, đều hoàn mỹ cực kỳ đẹp mắt!

Hơn nữa, trên mặt nam tử bởi vì hơi nước, dưới ánh nến, lộ ra một tầng ánh sáng lấp lảnh, phảng phất giống như ở trên mặt hắn, đánh một lớp kim phấn…

Chợt ý thức được chính mình còn là một nữ nhân, trong này còn có một nam nhân, khuôn mặt nhỏ không nhịn được đỏ lên.

Dù sao, nam nữ có khác!

Bởi vì ở trong thời đại này sinh hoạt mười sáu năm, quan niệm của thời đại này ít nhiều cũng thẩm thấu vào trong đầu, cho nên gọi Liễu Lâm Ba làm chuyện như vậy, thật đúng là phi thường phi thường phi thường thẹn thùng!

Lương Kiêu cười híp mắt con mắt nhìn nàng như đà điểu cúi gằm mặt xuống, lại lung tung cầm lấy cái khăn vắt bên thành thùng tắm, thẳng tắp đưa tay hướng về phía lồng ngực của hắn chà loạn!

Phi thường vui mừng, hắn phát hiện hiền đệ lại đỏ mặt!

Dáng vẻ xấu hổ, thật sự rất giống nữ nhân!



Lương Kiêu vẫn là không nhịn được hồi tưởng lại màn múa của nàng trên hoàng yến, đời này đều không thể quên được! “Tiểu đệ, trước nay, chưa từng kì, kì lưng cho ai. Nếu đại ca cảm thấy không tốt lắm, kỹ thuật không được, vẫn là đổi người đi!” Liễu Lâm Ba đối diện con mắt nhìn mình chằm chằm, thì thào nói.

Nàng không xấu hổ, nàng không xấu hổ, nàng một chút cũng không xấu hổ!

Liễu đại tướng quân mặt đỏ đến muốn chảy máu, ông trời, không phải nàng ngây thơ, nàng thật sự không ngây thơ! Khẳng định là do nước quá nóng, hơi nóng bốc lên trên mới làm mặt nàng đỏ như vậy!

Đánh chết nàng, nàng cũng sẽ không thừa nhận bản thân thẹn thùng, hơn nữa còn đỏ bừng mặt!

Cửu vương gia, mối thù này, tỷ cùng ngươi đã định rồi!

Ngươi để tỷ mất mặt, tỷ liền… Muốn tức chết rồi!

Liễu Lâm Ba phẫn hận ở trên tay bỏ thêm lực, làm đúng sứ mệnh xoa xoa.

“Hiền đệ a, lồng ngực vi huynh, vi huynh có thể tự chà, chỉ có phía sau lưng, phía sau lưng mới cần nhờ hiền đệ mà thôi!” Nửa người ngâm mình ở trong thùng nước, Lương Cửu vương gia lồng ngực bị chà đến muốn rách da chậm rãi nói.

Kỳ thực nhìn thấy bộ dạng này của hiền đệ, hắn thật sự rất muốn cười, thật sự!

Hắn biết hắn làm như vậy sẽ chọc giận nàng, nhưng hắn chính là thích xem dáng vẻ tức giận của nàng!

Dáng dấp kia tựa hồ rất thú vị!

A?

Nghe vậy, Liễu Lâm Ba theo phản xạ liếc mắt về phía Lương Kiêu, liền lại mau mau cúi đầu nói: “Xin lỗi, đại ca, tiểu đệ vừa nãy nhầm lồng ngực thành sau lưng! Làm phiền đại ca quay người lại, lần này nhất định có thể làm tốt!”

Liễu Lâm Ba nói xong, mới phát hiện mình căng thẳng đến âm thanh cũng có chút run rẩy. Thật không có tiền đồ, không tiến bộ, không phải là chỉ liếc mắt nhìn đại soái ca tắm rửa thôi sao?

Trái tim nhảy loạn như vậy, không tiền đồ a không tiền đồ!

Liễu đại tướng quân thầm mắng mình.

Nhưng cái kia…

Không có việc gì bộ dạng đẹp như vậy làm gì? Không có chuyện gì tự nhiên nhìn chằm chằm nàng làm gì? Lại còn dùng ánh mắt gợi tình như vậy!

Làm hại nàng suýt chút nữa bởi vì cái ánh mắt này mà đánh mất tự chủ!

Trời xanh a, đất mẹ a, khẳng định là do sống hai đời đều chưa từng tiếp xúc qua da thịt nam nhân…

Liễu Lâm Ba lo được lo mất, nỗi lòng ngổn ngang.

“Hiền đệ, đệ tắm chưa? Nếu không, cùng vi huynh tắm đi! Trên cõi đời này, vi huynh có thể phòng bị bất luận người nào, chỉ có đệ, hiền đệ, vi huynh đồng ý cùng ngươi tắm!” Cửu vương gia cao hứng nói , vừa nói vừa đứng lên muốn đem Liễu Lâm Ba kéo vào trong thùng tắm!

A!

Cùng tắm rửa?

Liễu Lâm Ba nghe nói như thế cơ hồ muốn sụp đổ, vội vàng lùi về sau một bước dài, “Đại ca! Đại ca, ta hôm nay đã tắm đến ba lần! Thật sự, tắm đến da toàn thân muốn nứt ra!”

Lương Kiêu lôi kéo, triệt để kéo nàng về thực tế!

Cái gì nữ nhân?

Cái gì e thẹn? !

Có thể không để ý tính mạng của chính mình, nhưng là tính mạng của cha cùng phủ tướng phủ cũng không cần để ý sao? !

Liễu Lâm Ba a, Liễu Lâm Ba, ngươi đến cùng sao lại hồ đồ như vậy, tại sao lại dao động lập trường và mục tiêu đã kiên định từ lâu? !



Nghĩ tới những thứ này, huyết sắc rút dần, Liễu Lâm Ba trở lại bình tĩnh, nàng là nam nhân là nam nhân là nam nhân!

Liễu cô nương yên lặng mà thôi miên chính mình.

Giống như thấy chết không sờn, đột nhiên ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn chăm chú vào mắt Lương Kiêu, trảm đinh tiệt thiết nói: “Đại ca, nhanh ngồi xuống, để tiểu đệ cố gắng giúp ngươi chà lưng.”

Nói xong đứng lên, nhìn một nửa thân hình cường tráng hữu lực, coi thành bộ xiêm y mà mình yêu thích, ôn nhu mà cẩn thận chà sát.

Liễu Lâm Ba trong sợ hãi than, tay của chính mình, không biết là đã chà thông thạo, hay là làm sao, giống như tự có ý thức tự, chậm rãi hướng về cánh tay của nam tử chà sát, sát xong một lượt, lại một lượt, đôi mắt đẹp cụp xuống, không dám nhìn mặt nam tử. Chỉ sợ sẽ bị nam tử nhìn ra cái gì.

Ngay ở thời điểm Liễu Lâm Ba âm thầm vui mừng, lại hồn nhiên chưa từng nhận ra được, nam tử phía trước nàng, đang dùng một đạo ánh mắt nóng rực, chăm chú, vẫn nhìn nàng…

Cho tới nửa phần dưới, nàng không nhìn thấy cũng không có loại ý nghĩ muốn nhìn một chút, nghe nói rất xấu xí, người bình thường nhìn đều sẽ bị đau mắt hột.

Cho nên, Liễu Lâm Ba ngoại trừ vừa nãy liều mạng nhìn chằm chằm Lương Kiêu, hiện tại liều mạng nhìn chằm chằm phía sau lưng Lương Kiêu, khóe mắt sẽ không tùy tiện xem loạn.

Ngược lại nửa phần dưới coi như có là hoàng thượng da mặt dày như thế nào đi nữa, cũng không thể để cho người khác giúp thanh tẩy đi…

Lương Kiêu trừng mắt ngớ ra.

Vẻ mặt này động tác này thay đổi cũng quá nhanh đi? Hắn còn muốn đùa cợt nàng tiếp.

Không biết tại sao, mặc dù biết đều là nam tử, nhưng là Liễu Lâm huynh đệ ở trong mắt hắn chính là cùng những khác nam tử không giống nhau, phi thường đặc biệt.

“Đại ca cảm giác thế nào? Lực tay đủ nặng hay vẫn là nhẹ?” Liễu Lâm Ba tận tâm tận trách hỏi.

Đường đường Đại tướng quân lại lưu lạc tới bước đi kì lưng, Liễu Lâm Ba đáy lòng cũng không biết là tư vị gì.

Chẳng biết vì sao Liễu Lâm Ba trở nên bình tĩnh như vậy, Lương Kiêu đột nhiên không còn hứng thú, vốn dĩ hắn đã sớm tắm sạch, chỉ là muốn gặp hiền đệ, mới kêu nàng tới đây.

Liền bất thình lình đứng lên, nói: “Vi huynh tắm xong rồi.”

Liễu Lâm Ba bị cử động đột nhiên này dọa sợ , vội vã quay mặt đi, ngươi cái đồ cuồng bại lộ, tỷ không phải mê gái, cũng không có hứng thú xem!

Tiện tay từ trên bình phong kéo xuống khăn bông lớn, nhanh chóng đem Lương Cửu vương gia lung tung bọc vào.

“Hiền đệ cực khổ rồi! Hiền đệ trước tiên đi ra bên ngoài thưởng trà, vi huynh thay xong xiêm y, tức khắc liền đi ra.” Lương Kiêu tâm tình rất tốt mà cười nói.

“Được!” Liễu Lâm Ba nói, như được đại xá mau chóng lùi tới bên ngoài bình phong, thật sâu thở ra một hơi.

Nàng cũng không muốn bị đau mắt hột, càng không muốn bởi vì nhìn thấy thứ này nọ vô cùng xấu xí mà bị đau mắt hột!

Coi như hắn còn có chút điểm tự mình biết mình, không cần nàng hầu hạ hắn mặc quần áo.

Liễu Lâm Ba liếc mắt một cái sau tấm bình phong, đi tới trước bàn trà ngồi xuống, bình tĩnh nâng chung trà lên nhấp ngụm trà.

Trà này cũng không tệ lắm.

An nhàn a an nhàn!

Không nghĩ tới nàng chỉ là không cho phép các tướng sĩ uống rượu mà thôi, Cửu vương gia lại cũng hạ lệnh các quan lại cùng với thủ hạ, tướng sĩ cũng không thể uống rượu.

Nghĩ tới chỗ này, Liễu Lâm Ba đem quẫn bách vừa nãy, nguy hiểm cùng tức giận ném ra sau đầu, yên tĩnh phẩm trà chờ đợi, Lương Kiêu nhanh chóng mặc quần áo tử tế, đặc biệt gọi người đem ra rượu ngon, hai huynh đệ nói chuyện trắng đêm, đồng thời đón giao thừa.

Liền như vậy, sự kiện kì lưng đêm giao thừa cứ như vậy kết thúc.

Bầu trời đầy sao rực rỡ, ban đêm lạnh lẽo hiếm khi thấy khí trời tốt như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Vương Tướng Môn Thế Gả Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook