Minh Dạ Đại Lục

Chương 35: Linh Lung Tháp

An

14/11/2019

Phong từ từ mở mắc ra, cảm thấy đầu vô cùng đâu lấy tay đạp lên đầu cho tỉnh.

-Hệ thông ta dung hộp thành công rồi sao.

Lấy lại tinh thần hỏi.

-Đinh: dung hộp thành công.

-Nhưng sao ta không cảm giác có gì khác vậy.

Phong cảm nhận súc mạnh mình không gì khác trước thì hỏi.

-Đinh: huyết mạch supper saiyan là thông qua chiến đấu thì nó mới phát huy công dụng và sẽ tăng cường độ cơ thể của kí chủ mạnh hơn.

Huyết mạch supper saiyan có tổng cộng 4 cấp độ:

Thứ nhất là: supper saiya cấp 1.Khi biết cách không chế súc mạnh này thì súc mạnh của kí chủ sẽ tăng gấp 2 lần. tốc sẽ chuyển qua màu vàng.

Thứ hai là: supper saiya cấp 2.khi kí chủ hoàng toàn kiểm soát được supper saiyan cấp 1 và lĩnh ngộ thì mới tăng lên supper saiya cấp 2. Tốc sẽ chuyển qua màu vàng đậm.

Thứ ba là:supper saiya cấp 3.Không giống như khi ở supper saiya cấp 1 hay cấp 2, tốc của khí chủ sẽ chuyển qua màu vàng đậm và dài ra.

cuối cùng là thứ tư là: supper saiya cấp 4. Muốn thành supper saiya cấp 4 thì kí chủ phải mọc đuôi. kí chủ biến thành khỉ đột vàng và đến khi kiểm soạt được lí trí thì sẽ thành supper saiyan cấp 4.

...



Xem sét lại hệ thông thông báo thì Phong trầm tư suy nghĩ, theo mình biết trong đoạn dragon ball z , trong trận chiến với frieza thì songoku đang trong thế thượng phong, tưởng rằng kenkidama đã giết được frieza thì frieza xuất hiện và 1 bớp để giết người bạn thân của songoku, rilin( không biết viết sao hi) nhanh đến nổi songoku không phản ứng kiệp và hắn túc giận nên trở thanh supper saiyan ngoài ý muốn.

Suy tư một lúc rồi Phong chợt nhớ tới tháp mà cha mình đưa cho mình lần trước.

-Không biết trong tháp đó có gì mà ngoài tháp lực hút mạnh như vậy.

Nghĩ là muốn tìm hiểu về tháp nên Phong để thần thức mình tiến vào kí ức hải. Hắn lần này không dám đến quá gần sợ bị lực lượng cường đại lúc trước, đứng nhìn cả nữa ngày hắn không phát hiện đều gì khác lúc định thu thần thức thì một tiếng quát:

-Vô đây.

Hắn giật mình lưng đầu mồ hôi lạnh, chưa kiệp phản ứng thì lục lượng so với lúc trước còn cường đại hơn lúc trước gấp 10 lần.

Bịch.

Đặc mông xuống đất lấy tay xoa xoa mông cho bớt đâu. Giờ hắn mới để ý xung quanh toàn màu trắng chỉ đặc một cái bàn và hai cái ghế cũng màu trắng nhưng không thấy ai nhìn qua nhìn lại thiệt không có người.

-Kì quái sau không có gì hết vậy chỉ có cái bàn hai cái ghê à.

-Kím ta hả nhóc.

Bổng tiếng nói cất lên làm hắn kinh hải đây không phải giộng nói khi nảy sao. Từ từ quay đầu lại người trước mắc là một nữ nhân à không mỹ nữ đây là nữ nhân đẹp nhất mà hắn từng gập.

Nhìn hắn say mê nhìn mình thì nữ tử thần bí cười nhẹ, làm hắn muốn ngất luôn.

-Nhìn đủ chưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Dạ Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook