Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Chương 11: Chương 5.2

Lam Cầm

08/06/2017

Hai má bỗng dưng đỏ ửng hơn lửa đỏ , Hoa Mộc Lan phe phẩy đầu : “ Không , không đau như vậy …”

“ Tốt lắm.” Yến Độ Phi vừa lòng , đem thân ngang tàng hướng nơi giữa u huyệt chặt chẽ của nàng mà tiến vào .

“ A ….” Hoa Mộc Lan không ngừng kêu , cảm giác bản thân mình hình như bị hắn đâm vào : “ Đau …. “

Yến Độ Phi lập tức hôn lên môi nàng đang kêu đau đớn : “ Đợi chút sẽ không đau , tin tưởng ta …” Hắn dịu dàng trấn an nàng .

Tự đem thân mình bừng bừng phấn chấn ngang tàng một chút nhanh chóng đến nơi sâu nhất của âm đạo , cảm nhận được vách tường mềm mại đang bao bọc lấy hắn , chậm tãi đi tới hoa tâm của nàng .

Hắn gắt gao ôm lấy nàng , cảm giác cùng nàng hợp làm một thật vui thích , miệng phát ra tiếng kêu vui sướng .

“ A …” Hoa Mọc Lan cuồng loạn phê phẩy đầu , ánh mắt lơ đãng thoáng nhìn nước suối trong veo có màu đỏ , cả kinh : “ A ! Chảy máu !”

Đây là thời điểm hắn nói phải chảy máu sao? Híc , Hắn hại nàng chảy máu ….

Yến Độ Phi mỉm cười, giải thích : “ Bởi vì nàng là xử nữ ! “ Xem ra mẹ nàng giáo dục nàng quá ít !

“ Xử nữ?” Hoa Mộc Lan không rõ hắn đang nói cái gì , liên tiếp trách hắn : “ Rõ ràng ngài bắt nạt tôi , còn đường hoàng tìm lý do … Híc . Nếu ngài không phải là ân nhân của tôi , còn lâu tôi mới để ngài bắt nạt …”

Nghe vậy , Yến Độ Phi bất đắc dĩ nhẹ nhàng lắc đầu , phát hiện muốn giải thích cho nàng biết sự thật là chuyện quá vất vả : “ Còn đau không?”

Vật nam tính lúc này đã hoàn toàn để hẳn trong u huyệt mềm mại của nàng , chỉ là sợ nàng đau cho nên hắn vẫn không dám hành động thiếu suy nghĩ .

“ Úi ….” Nàng cảm giác được vật to cứng để trong cơ thể mình , làm cho nàng hết đau đớn , bắt đầu cảm nhận được mùi vị vui sướng : “ Không ….. “ Nàng khẽ lắc đầu , sắc mặt thanh tú lại đỏ lên .

“ Không đau sao?” Yến Độ Phi lại hôn môi đỏ bừng của nàng , rồi sau đó nàng cặp mông tròn , lấy tay khiến nàng đong đưa trên xuống .

“ A .. A ….. A …..A ……” Thân mình khao khát , nàng không ngừng rên rỉ , cảm giác vật to cứng không ngừng ra vào hoa huyệt của nàng , dần dần từ khó khăn đến cực điểm trở nên trôi chảy .



Nửa người trên dịch chuyển về phía sau , lại đi tiến gần phía trước , nàng gắt gao leo lên bờ vai của hắn , làm cho thân mình có chút chống đỡ.

“ Không đau thật chứ?” Nhìn khuôn mặt ủng hồng của nàng đang gần đạt đến cao trào sung sướng , hắn hé mở cánh môi , nhợt nhạt nở nụ cười .

“ Không …” Nàng lắc đầu , môi rên khẽ : “A ….”

Mông của nàng không ngừng nâng cao nâng xuống , khiến cho vật to cứng kia lần lượt tạo sự ham muốn của nàng .

Giao hợp như vậy khiến nàng tê dại không thôi , hơn nữa ngày càng mãnh liệt , dần dần lan tràn các nơi khác dọc theo xương sống , giống như phong ba bão táp thổi quét thân thể của nàng , sinh ra một loại ngay cả trái tim cũng mất cảm giác.

“ A ….” Nàng có loại đặt mình như trên thiên đường : “ Tôi chết mất … A …A ……….A A…”

Vẻ mặt của nàng không ngừng rên , Yến Độ Phi biết mình đã làm cho nàng đạt đến dục vọng cao nhất . Hắn mỉm cười , hai người thay đổi tư thế , đem hai chân nàng quấn quanh phần eo của hắn , hai người gắt gao ôm lấy nhau , hắn cầm lấy eo nhỏ , hai tay nàng đặt ở phía sau .

“ Ưm a … A “ Nàng thở dài , tư thế như vậy làm cho nửa người dưới hưng phấn mãnh liệt , hai chân gắt gao ôm lấy thắt lưng hắn , có tình cảm mãnh liệt vui sướng .

Yến Độ Phi ôm lấy thắt lưng nàng , vật nam tính không ngừng va chạm rút ra rút vào ở nơi mềm mại ướt át , ma sát vách tường mềm mại ướt sũng , mang đến cảm giác vô cùng thoải mái.

“ A ….A …………A …..” Hoa Mộc Lan thật sự không rõ cảm giác này như thế nào , chỉ có thể không ngừng nũng nịu , ra sức phối hợp với hắn , cho hắn tùy ý hoạt động trong cơ thể mình .

“ Thích không? Mộc Lan .” Hắn mỉm cười , hôn vành tai châu ngọc của nàng , nhẹ nhàng thở bên tai nàng .

Vật to cứng nam tính của hắn ở trong cơ thể nàng càng lúc càng di chuyển nhanh , một hồi quay về càng đâm sau mật huyệt của nàng .

“ Hỉ … A …..” Nàng muốn nói ra nhưng bởi tình cảm mãnh liệt quá mà thành : “ A … Hoan … ô …” ( hỉ hoan )

Nghe câu trả lời của nàng , hắn giương môi lên , cười quỷ dị : “ Bây giờ nàng còn cảm thấy ta ngược đãi nàng sao?”

“ Tôi ….” Hoa Mộc Lan ý thức sớm không biết người nào vậy , căn bản không còn cách nào khác trả lời vấn đề này : “ A …”



“ Mộc Lan , ta đối đãi với nàng tốt còn không hết , làm sao bắt nạt nàng được?” Yến Độ Phi vừa nói vừa không ngừng đưa thân kiên cường tiến vào hoa nhị non mềm bên trong nàng.

“ Tôi biết …A …. Ngài rất tốt với tôi …” Hoa Mộc Lan đứt quãng , mồ hôi không ngừng từ trong da thịt nàng chảy ra : “ Nhưng … A …” Có một chút khó hiểu : “ Vì sao … A … vì sao lại đối tốt với tôi?”

“ Bởi vì nàng đáng giá .” Yến Độ Phi trả lời , đồng thời ôm eo nhỏ của nàng , ra sức va chạm , hoa nhị của nàng phun ra vô số yêu dịch.

“ A ……..” Hắn hứng lấy yêu dịch của nàng , Hoa Mộc Lan không ngừng rên lên tiếng : “ A … Ưm … A.”

Thân thể mềm mại đạt được sự cao trào khoái trá , Yến Độ Phi chôn sâu trong cơ thể nàng , ngừng động tác , nằm úp sấp nằm ở trên người hắn .

“ Tôi không hiểu.” Nàng lên tiếng , ý thức đã muốn đã gần như vô thức . “ Tôi làm sao đáng giá ? Sao tôi lại không biết.”

Cha mẹ rõ ràng bảo nàng là sao chổi , vì sao hắn một mực bảo nàng đáng giá ?

“ Tất cả thuộc về nàng , đều đáng giá.” Bên môi hắn giương lên thản nhiên cười nhạt , rất khó giải thích loại nhận định mãnh liệt này .

“ Aishhh ….” Nàng nhẹ giọng thở dài. “ Tôi mệt mỏi quá , buồn ngủ quá …” Hơn nữa nàng vẫn không nghĩ ra được , vì sao hắn lại nói như vậy ?

“ Nàng mệt rồi .” Hắn sủng nịnh cười , đắc ý vỗ về lưng nàng , trấn an nàng đi vào giấc ngủ : “ Nàng có thể nghỉ ngơi trong lòng ta , ta sẽ bảo vệ nàng .”

Trong lúc nàng tiến vào giấc ngủ , bên môi nhẹ giọng nghi hoặc : “ Tôi đáng giá ? Ngài bảo vệ tôi ? Ngài không sợ tôi gây rối?”

“ Sao phải e ngại?” Yến Độ Phi hôn lên trán trắng nõn kia : “ Là vì ta thích nàng .”

Nghe lời hắn nói , cánh môi hồng hào của Hoa Mộc Lan giương lên , lộ ra nụ cười ngọt ngào.

Trái tim , say đắm ngọt ngào như mật ong , là vì lời hắn nói.

Hắn nói , hắn thích nàng !!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook