Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 27: Buông Cô Ấy Ra

Công Tử Diễn

29/01/2021

Kế tiếp, phòng học bùng nổ:

"Ai quan tâm này ba nghìn đồng tiền a? Làm sao có thể bị trộm? Trưởng lớp ngươi có đúng hay không phóng lộn chỗ."

"Đúng vậy, trưởng lớp ngươi tìm một chút. . ."

Nghèo khó sinh có trường học trợ cấp, không lo ăn uống.

Những người còn lại toàn bộ là người nhà có tiền trẻ con, không phải quốc tế trường học một năm năm mươi vạn học phí thì không phải là có thể gánh vác khởi, càng không thể nào trộm tiền.

Nhưng trưởng lớp kiêm lớp số học đại diện Chu Chấn lại vặn vùng xung quanh lông mày, chăm chú mở miệng: "Ta xác định ta hôm qua hay đặt ở bàn trong túi, không có khả năng nhớ lộn."

Tiết Dao đột nhiên ý có hàm ý đã mở miệng: "Kỳ thực cũng không phải ai cũng không thiếu tiền, có người chi phiếu không phải là bị trong tịch thu không?"

Mọi người nhất thời quay đầu đều nhìn về phía Tần Sảng.

Tiết Tịch dừng một chút, để điện thoại di động xuống, thân thủ đâm nàng một chút.

Tần Sảng vô lực quay đầu lại, đầu đạp lạp, "Tịch Tịch."

Trên mặt hắn biểu tình rất phức tạp: "Ta tóc dài phát nhuộm trở về, tuần này mạt cũng không có đi ra ngoài chơi, hôm qua vừa nghe lời ngươi làm bài tập, ba mẹ ta sáng sớm hôm nay dĩ nhiên khen ta."

Nàng bĩu môi: "Kỳ thực bọn họ vẫn luôn nghĩ ta rất phản bội, rất không thích ta, đã bỏ qua ta, bọn họ chỉ thích Tần Lộ, ta cũng thói quen, coi như chính không có ba mẹ, thế nhưng ngày hôm nay. . ."

Nàng ngôn ngữ càng nói thanh âm càng thấp, dần dần lộ ra thần sắc mê mang.

Tiết Tịch vô pháp thể hội nàng phức tạp tâm tình, cũng không biết nên như thế nào thoải mái, đang ở tổ chức ngôn ngữ muốn nói chút gì lúc, Chu Chấn đi tới bên người nàng: "Tần Sảng, là ngươi cầm ban phí sao?"

Tần Sảng nghe nói như thế, trực tiếp tạc mao: "Ngươi nói ta trộm tiền? Đùa gì thế! Chu Chấn, ngươi đây là nói xấu thanh danh của ta!"

Chu Chấn tính cách tương đối mềm, sợ đến gãi đầu một cái: "Ta, ta chính là hỏi một chút. . ."

Hắn sau khi nói xong, xoay người phải đi.

Tần Sảng không nhịn được đưa tay vói vào bàn trong túi, thuận lợi rút ra phía trên nhất một quyển sách để lên bàn, nhưng vào lúc này, một phong hậu hậu tín "Ba" một chút rơi trên mặt đất.

Chu Chấn vô ý thức cúi đầu, khi nhìn đến quen thuộc phong thư lúc sợ ngây người.

Hắn khom lưng nhặt lên, mở phong thư, lộ ra bên trong rất nhiều năm mươi, một trăm nhân dân tệ, hậu hậu một xấp!



Chu Chấn chọc tức: "Tần Sảng, quả nhiên là ngươi trộm!"

Tần Sảng bối rối: "Ban phí tại sao sẽ ở ta chỗ này?"

Tiết Dao hừ lạnh: "Những lời này nên chúng ta hỏi ngươi mới đúng chứ? Ban phí vì sao ở ngươi ở đây? Tần Sảng, ngươi coi như là lại thiếu tiền, cũng không cần trộm đi?"

"Tần Sảng, này chuyện gì xảy ra? Ngươi ngày hôm nay phải giải thích rõ!"

Tần Sảng nóng nảy: "Điều không phải ta trộm! Nhất định là có người hãm hại ta, trong lớp điều không phải có giám thị sao? Kêu giám thị! Kiểm tra!"

Quốc tế nhất ban ra loại sự tình này, tất cả mọi người vô tâm tư đi học, tiết 1: Vừa lão Lưu số học, hắn thẳng thắn không có giảng bài, rất nhanh kêu tới giám thị.

Giám thị trước cho thấy, tối hôm qua chừng sáu giờ, tất cả mọi người đi sau đó, Tần Sảng vào cửa, từ trưởng lớp chỗ trộm tiền, đặt ở mình bàn trong túi, lúc ra cửa, còn kém chút cùng Tiết Tịch đụng phải.

Thấy những ... này, Tần Sảng ngây người!

Tiết Dao bỗng nhiên nghĩa chánh ngôn từ nói: "Tiết Tịch, ngươi rõ ràng thấy nàng lén lén lút lút, vừa chúng ta lúc nói, ngươi vì sao không được làm chứng? Là bạn tốt có thể như thế bao che sao? Ngươi đây là hại nàng!"

Tiết Tịch thấy tần số nhìn cũng ngẩn người, nhưng nghe nói như thế, nàng lành lạnh nhìn Tiết Dao liếc mắt, lái chậm chậm miệng: "Có đôi khi mắt thấy không nhất định là thật."

Hôm qua người nọ mặc dù chỉ là vừa đối mặt, nhưng cho cảm giác của nàng rất kỳ quái.

Tiết Dao hừ lạnh: "Giám thị trước rõ ràng chính là nàng, Tiết Tịch, ngươi đến bây giờ còn bảo vệ nàng, sẽ không phải là đồng bọn đi?"

Tiết Tịch đang muốn nói thêm gì nữa, Tần Sảng bỗng nhiên rất nhanh nắm tay, thân thể run rẩy thấp giọng rù rì nói: "Ta biết. . . Ta biết là người nào. . ."

Nàng nói xong lời này, lao ra phòng học.

Tiết Tịch theo sát ở sau lưng nàng, rất sợ nàng làm cái gì việc ngốc, đã thấy nàng khí thế vội vàng đi tới sát vách nhị ban, mặc kệ bên trong Lý lão sư đang dạy, trực tiếp một cước đá văng cửa, "Tần Lộ, ngươi lăn ra đây cho ta!"

Tiết Tịch theo tầm mắt của nàng, đối mặt hé ra cùng Tần Sảng gương mặt giống nhau như đúc, duy nhất cùng Tần Sảng bất đồng là, nàng là trung tóc ngắn học sinh đầu, mà Tần Sảng là tóc dài.

Nhưng khi nhìn đến của nàng trong nháy mắt, Tiết Tịch liền xác định: "Kẻ trộm là nàng!"

-

Phòng làm việc.



Tần Lộ đứng ở nhà mình chủ nhiệm lớp Lý lão sư bên cạnh, cúi đầu, đang ở lau nước mắt, nhỏ giọng khóc thút thít.

Lý lão sư khinh thường liếc mắt một cái Tần Sảng, cười lạnh nói: "Lão Lưu, điều không phải ta nói ngươi, giám thị trước cho thấy chính là Tần Sảng, hơn nữa thành tích của nàng kém như vậy, bình thường vừa không nghe lời, phạm bao nhiêu chuyện xấu, trộm một ban phí rất bình thường, quan lớp chúng ta Tần Lộ chuyện gì?"

Lão Lưu nhíu chặc vùng xung quanh lông mày, nhìn về phía Tần Sảng cùng Tiết Tịch.

Tần Sảng ngay thẳng cái cổ, trạm không có trạm tương loan trứ một chân, đôi trong tất cả đều là phản bội cùng phẫn nộ, mà Tiết Tịch lại an tĩnh nhu thuận, như là một người ngoài cuộc.

Lão Lưu hỏi: "Tiết Tịch, ngươi hôm qua nhìn thấy, thực sự là Tần Lộ?"

Tiết Tịch chậm rãi gật đầu: "Đúng."

Lão Lưu cũng nhíu mày: "Tần Sảng bạn học tuy rằng không nghe lời, nhưng là không đến mức làm ra loại chuyện này, chuyện này xác thực muốn điều tra."

Lý lão sư cười lạnh nói: "Tần Lộ thành tích học tập tốt như vậy, tuổi tác trước mười, người như vậy làm sao có thể trộm đồ đạc. Chuyện này rất rõ ràng cho thấy Tần Sảng cùng các ngươi ban Tiết Tịch mâm giảo Tần Lộ!"

Tần Sảng căng ở mặt, không nói lời nào.

Đúng lúc này ——

Bên ngoài truyền đến bước chân vội vã thanh âm, chợt Tần Sảng cha mẹ vọt vào, trong điện thoại, Lý lão sư đã đem sự tình giải thích một lần.

Hai người vào cửa sau, Tần mẫu căm tức Tần Sảng, đột nhiên đi tới, "Ba!" một cái tát hung hăng đánh vào Tần Sảng trên mặt: "Mệt ta còn tưởng rằng ngươi thay đổi tốt hơn, không nghĩ tới ngươi lại thêm làm tầm trọng thêm! Đều đang bắt đầu liên hợp bạn học hãm hại chị ngươi!"

Tần Sảng bị đánh đầu trật lệch, nàng siết chặc nắm tay, trong ánh mắt không hề nhưng tin tưởng, càng nhiều hơn cũng tập mãi thành thói quen: "Ta chỉ biết, ta nói cái gì chưa từng vì, các ngươi đều tin tưởng nàng. Nàng học giỏi, nàng là hảo hài tử, cho nên hắn chưa bao giờ sẽ phạm thác! Từ nhỏ đến lớn, phạm sai lầm vĩnh viễn đều là ta! Dù cho lần này, có bạn học cho ta làm chứng!"

Tần mẫu quát lên: "Làm chứng? Ngươi đây rõ ràng là oan uổng Tần Lộ! Với ngươi ở chung với nhau người này khẳng định với ngươi như nhau không là hàng tốt gì, mới có thể phối hợp ngươi mệt nhọc!"

Lão Lưu nhíu mày: "Học sinh phụ huynh, không thể nói lời khó nghe như vậy, nơi này là trường học!"

Tần mẫu đúng lão Lưu nói rằng: "Lưu lão sư, ngài cái gì đều không cần nói, ta trước mang nàng về nhà, chờ quay đầu lại vì nàng bạn tạm nghỉ học thủ tục!"

Sau khi nói xong, nàng nắm Tần Sảng cánh tay, thúc lôi đi ra ngoài.

Tần Sảng cố sức giãy dụa, nhưng nàng dù sao chỉ là một học sinh trung học đệ nhị cấp, ở đâu để đắc quá Tần mẫu khí lực?

Ngay Tần Sảng bị lôi gần ra phòng làm việc lúc, một con đẹp lãnh trắng tay của đặt tại liễu Tần mẫu vai, để cho nàng đứng vững bước chân.

Tiết Tịch mắt phượng lạnh lùng nhìn chằm chằm Tần mẫu, chậm rãi nói: "Buông nàng ra."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook