Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 50: Làm Mất Mặt

Công Tử Diễn

01/02/2021

Hai người đang đứng ở trên lầu vừa nói chuyện, bên ngoài truyền đến xe cộ thanh âm, chợt Tiết lão phu nhân thanh âm hưng phấn từ ngoài cửa truyền vào tới: "Yến Mỹ, Nhược Nhược, các ngươi có bỏ đi!"

Tận lực bồi tiếp một đạo lớn giọng: "Mẹ, ngươi khóc cái gì a? Sẽ không phải là tẩu tử khi dễ ngươi đi?"

Nghe này cay cú thanh âm, chỉ biết không dễ chọc.

Diệp Lệ vô ý thức vặn khởi vùng xung quanh lông mày, nàng thấp giọng hướng Tiết Tịch giải thích: "Đây là ngươi bác Tiết Yến Mỹ, nàng. . ."

Cũng không phía sau tiếng người dài ngắn Diệp Lệ, hơi do dự một chút, còn là nhắc nhở: "Nàng kết hôn sớm, ừ. . . Cử chỉ có chút thô bỉ, con gái nàng Tôn Nhược Nhược cũng không tiện nhạ, quay về với chính nghĩa Tịch Tịch ngươi cách bọn họ xa một chút."

Tiết Tịch hơi sững sờ, chợt nàng liền minh bạch Diệp Lệ muốn nói lại thôi có ý gì.

Đỡ Tiết lão phu nhân vào phụ nữ trung niên, màu da ngăm đen, thân hình mập mạp, đặc biệt nàng còn mặc nhất kiện quần áo nịt, trên bụng thịt một vòng một vòng, đi thịt đều theo run.

Mà cùng ở sau lưng nàng con gái Tôn Nhược Nhược, tên rất thanh tú, nhưng trên thực tế vóc người chắc nịch, đen kịt, nàng vào cửa sau trực tiếp hướng trên ghế sa lon ngồi xuống, nịnh nọt nhìn Tiết Dao: "Dao Dao, ngày hôm nay ngươi xinh đẹp như vậy, nhất định có thể bị chọn trước."

Tiết Dao vừa vặn đàn xong một lần, nàng thu hồi tay giả mù sa mưa mở miệng: "Cái gì đều không nhất định, còn có Tiết Tịch tỷ cùng Hạ gia thiên kim đâu! Hơn nữa Nhược Nhược tỷ ngươi cũng sẽ đàn dương cầm a!"

Tôn Nhược Nhược hắc một tiếng: "Ta tính cái gì, ta chính là tới đùa. Về phần Tiết Tịch. . . Ta nghe nàng từ nhỏ ở cô nhi viện trong lớn lên, ở trong đó đều là một ít tàn tật trẻ con, nàng khẳng định hình tượng không tốt, chắc cũng là vô giúp vui. . ."

Lời nói này hoàn, Tiết Yến Mỹ liền mở ra miệng: "Nhị tẩu, đại tẩu đâu? Nhà bọn họ Tiết Tịch tìm về, thế nào cũng không tới trông thấy ta đây một bác, sẽ không phải là lớn lên quá khó coi, cất giấu dịch đi? Hại, mọi người đều là thân thích, đi ra trông thấy a."

Đang ở trên thang lầu xuống Diệp Lệ nghe nói như thế, sắc mặt trở nên rất khó coi, cố ý tăng thêm bước chân.

Nghe thanh âm, mấy người đồng loạt nhìn qua.

Tiết Yến Mỹ cùng Tôn Nhược Nhược liếc mắt liền thấy, đi theo Diệp Lệ sau lưng con gái. Nàng buộc tóc đuôi ngựa biện, sạch sẽ trên khuôn mặt ngũ quan tinh xảo đẹp, so với đại minh tinh đều phải loá mắt, đôi tựa hồ ẩn chứa sương mù, làm cho nghĩ đặc biệt thần bí.

Hai người xem ngây người.

Diệp Lệ thấy các nàng bộ dáng này nở nụ cười: "Tịch Tịch, với ngươi bác chào hỏi."



Tiết Tịch chậm rãi đã mở miệng: "Xin chào."

Tiết Yến Mỹ cảm giác mình bị đánh vào mặt, nhưng nàng rất nhanh thì chính tìm bãi: "Hại, đại tẩu lớn lên đẹp, nữ nhi này khẳng định cũng không kém chỗ đi, bất quá đâu, tướng mạo điều không phải là tối trọng yếu, quan trọng là ... Thành tích học tập cùng tài hoa. Nhà chúng ta Dao Dao học tập trước, đây chính là lợi hại đâu, niên cấp trước năm! Tịch Tịch a, ngươi cần phải hướng muội muội ngươi học tập a!"

Lời này vừa ra, trong phòng khách bầu không khí trong nháy mắt trở nên càng quỷ dị hơn đứng lên.

Lưu Y Thu cùng Tiết Dao sắc mặt đều chìm chìm.

Người này thế nào na hồ bất khai đề na hồ?

Tiết lão phu nhân cũng kéo kéo Tiết Yến Mỹ cánh tay, "Đừng nói nữa."

Tiết Yến Mỹ vào cửa lúc, lão phu nhân cũng đã thấp giọng nôn nguy rồi rất nhiều, nói Diệp Lệ bây giờ ngăn chặn nàng đã trở thành Tiết gia gia chủ liễu, nàng còn tưởng rằng lão phu nhân đây là sợ Diệp Lệ, nhất thời cười nhạo nói: "Mẹ, này có cái gì không thể nói? Trẻ con có khuyết điểm bản, sẽ nói ra a! Ta đại tẩu chắc chắn sẽ không chú ý ta nói, đúng không đại tẩu?"

Diệp Lệ lúc này thật là có một loại hãnh diện cảm giác, nàng cười đặc biệt ôn hòa đặc biệt nho nhã: "Ta nghĩ ngươi nói đúng."

Tiết Yến Mỹ gật đầu: "Cho nên, Tịch Tịch mặc kệ ngươi trước đây thế nào, này thân là học sinh đâu, sẽ theo học tập là chính, các ngươi cấp ba khai giảng mô phỏng cuộc thi đi? Ngươi cũng đừng vừa lên tới hãy cùng Dao Dao so với, dù sao không cách nào so sánh được, áp lực quá lớn đúng hay không? Ngươi liền cho mình trước quyết định một tiểu mục tiêu, tỷ như, tiên khảo tiến niên cấp trước một trăm danh? Được rồi, ngươi thi bao nhiêu danh?"

Tiết Tịch không nói chuyện, Diệp Lệ lại cười đã mở miệng: "Chúng ta Tịch Tịch không chịu thua kém, lần này coi như là phát huy còn có thể đi, cho nên thi đứng nhất."

Tiết Yến Mỹ đang định thao thao bất tuyệt, giáo dục một phen, nghe nói như thế sợ ngây người: "Cái gì?"

Tầm mắt của nàng vừa rơi vào Tiết Tịch trên người, dài đẹp mắt như vậy con gái, không nên tâm tư cũng không đang học tập trước sao?

Nàng có nghe lầm hay không?

Tiết lão phu nhân tằng hắng một cái, dời đi trọng tâm câu chuyện: "Chúng ta loại này gia đình, kỳ thực học tập cũng không phải là tối trọng yếu, cái loại này dự thi giáo dục hạ con mọt sách, cũng không thành được châu báu. Xem chúng ta Dao Dao, vừa đàn dương cầm đàn nhiều lắm êm tai a!"

Tiết Yến Mỹ cũng gấp mang dời đi trọng tâm câu chuyện: "Đúng, Dao Dao đàn dương cầm tuyệt đối không thành vấn đề, ngày hôm nay bốn người phỏng vấn, còn lại ba hay bồi chạy thôi! Được rồi, Hạ gia thiên kim tới sao?"

Lưu Y Thu trả lời: "Bọn họ hẳn là lập tức tới ngay."



Vừa nói chuyện, bên ngoài lần thứ hai truyền đến xe cộ thanh, Lưu Y Thu cùng Diệp Lệ ra ngoài nghênh tiếp, một lát sau, liền thấy một gã ăn mặc rất mới, bảo dưỡng tốt đẹp chính là nữ nhân đi đến, đây cũng là Hạ thái thái, mà đi theo Hạ thái thái sau lưng, còn lại là một mặc một thân quần trắng, gầy yếu khiếp đảm con gái.

Đầu nàng phát khoác lên người, dẫn theo một Pearl kẹp tóc, da hiện ra một loại bệnh trạng trắng, vừa vào cửa, nàng liền trốn ở Hạ thái thái phía sau, lặng lẽ ló, trộm nhìn lén mấy người liếc mắt.

Dáng dấp khả ái vừa lộ ra điềm đạm đáng yêu kính nhi.

Hạ thái thái khách khí cười: "Nhà của chúng ta nhất nhất liền yêu đàn dương cầm, cho nên nghe Chu Chu lão sư tới Tân Thành, ta đã có da mặt dầy tới nơi này. Tiết hai thái thái, thực sự không có ý tứ a!"

Lưu Y Thu nỗ lực duy trì vui vẻ: "Này có cái gì, đã sớm nghe nhất nhất đàn dương cầm đàn thật tốt, đợi lát nữa kêu Dao Dao biết một chút về!"

Nàng nói xong sau đó, lại cười nói: "Chúng ta nhiều người như vậy, đem nhất nhất đều sợ hãi đi? Kêu Dao Dao mang nàng đi trên lầu chơi đi!"

Tiết Dao ánh mắt lóe lên một cái: "Tốt, nhất nhất, theo chúng ta lên lầu đi!"

Hạ thái thái đúng Hạ Nhất Nhất dụ dụ dỗ mở miệng nói: "Ngươi điều không phải vừa vặn có đàn dương cầm trước vấn đề, muốn thỉnh giáo hạ Tiết Dao sao? Vậy các ngươi đi chơi đi."

Nhất nhất khiếp khiếp nhìn Tiết Dao liếc mắt, gật đầu.

Diệp Lệ cũng đã mở miệng: "Tịch Tịch, ngươi cũng đi đi."

Bốn cô gái lên lầu, ở trên lầu phòng tiếp khách trong chơi.

Vừa vào cửa, Tôn Nhược Nhược liền mở ra miệng: "Dao Dao, này Hạ tiểu thư tại sao không nói chuyện a?"

Tiết Dao ho khan một tiếng, tiến đến Tôn Nhược Nhược bên tai nói một câu, Tôn Nhược Nhược nhất thời kinh hô thành tiếng: "Nguyên lai, nàng là người câm a! Người câm điếc có thể đàn dương cầm sao?"

Tiết Dao lôi Tôn Nhược Nhược đang trên ghế sa lon bên cạnh ngồi xuống, hai người nói đến lặng lẽ nói, trực tiếp đem khách nhân ném ở một bên.

Tiết Tịch nhìn về phía Hạ Nhất Nhất, chỉ thấy nàng chân tay luống cuống, ngón tay khẩn trương vắt cùng một chỗ.

Mà khoảng cách Chu Chu đến, còn có nửa giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook