Mỗi Ngày, Khí Lực Của Ta Tăng Trưởng 100 Cân

Chương 24: Quân Địch Đột Kích! 2

Phong Trần Giang Hồ Khách

17/12/2023

Chỉ thấy khắp núi đồi đều là địch nhân, đầu quấn khăn đỏ, cầm đại đao, trường thương trong tay, bụi mù cuồn cuộn, tiếng la rung trời, có cưỡi ngựa, có đi bộ, rậm rạp tê dại, cũng không biết có bao nhiêu người đang nhanh chóng vọt tới.

Người cầm đầu, thân hình cao lớn, cánh tay tráng kiện, cưỡi một con liệt diễm mã đỏ thẫm, cầm Phương Thiên Họa Kích trong tay, cười ha ha, giống như là một đầu cự thú hình người.

-Các nhi lang, giết cho ta, không để lại một người sống!

-Giết a!

-Xông lên!

Trong miệng vô số đại hán Hồng Cân Quân hô to, hung hãn không sợ chết nhanh chóng vọt tới hướng bên này.

-Mau bắn tên!

Hùng Khai Sơn hét lớn.

Trong lúc nhất thời đại lượng cung tiễn bị bọn họ bắn ra ngoài.

Chỉ có điều số lượng địch nhân quá nhiều, khắp núi đồi, khắp nơi đều có.

Trong đó có không ít cao thủ, rất nhiều đều là Nhập Kình quan thứ nhất, quan thứ hai, tùy thân mang theo rất nhiều hòn đá, chỉ riêng ném ra hòn đá đã có thể công kích xa hơn trăm thước.

Bang bang bang bang!

-Không!

Đối mặt một cái, song phương đều có tử thương.

Cung tiễn thủ bên quặng sắt bị đá đánh liên tục kêu thảm thiết, loạn thành một đoàn, rất nhiều người bay ngược ra.

Sau đó cửa trại đóng chặt trực tiếp bị Hồng Cân Quân hung hãn không sợ chết xông vỡ.

"Giết, ha ha ha!"

Tặc quân tiên phong cầm Phương Thiên Họa Kích trong tay, cười ha ha, phóng ngựa xông tới, phù xuy một tiếng, đối mặt một cái liền đem một vị quân sĩ Xích Diễm quân bổ thành hai nửa, vết cắt hoàn chỉnh, hai nửa thi thể bay hướng về hai bên, nội phủ cùng huyết thủy rải đến khắp nơi.

Những tặc quân khác cũng mỗi cái không ngừng cuồng tiếu, giống như không muốn sống, huy động đại đao, trường thương, tàn sát hướng về Xích Diễm quân cùng một đám đệ tử Chân Võ quan.



Trong nháy mắt toàn bộ quặng sắt loạn thành một đoàn.

Khắp nơi đều là tiếng kêu thê thảm.

Con mắt của Hùng Khai Sơn đỏ lên, rống giận lên, huy động Tuyên Hoa Đại Phủ trong tay, trực tiếp hướng về tặc quân tiên phong cầm trong tay Phương Thiên Họa Kích bổ nhào mà đi.

-Lữ Phóng tiểu nhi, mau mau chịu chết!

Đang!

Đại phủ cùng Phương Thiên Họa Kích của hai người trong nháy mắt đụng vào nhau, nhất thời bắn tung tóe lên mảng lớn hỏa tinh, kình lực mãnh liệt, điên cuồng quét về bốn phương tám hướng.

Tại sau khi Hùng Khai Sơn đánh thành một đoàn với tặc quân tiên phong, Xích Hỏa đạo trưởng Chân Võ Quan cũng không nhàn rỗi, cầm một thanh trường kiếm trong tay, chém giết lung tung ở trong đám người, phốc phốc rung động, không ngừng có người bị chẻ làm hai nửa.

Nhưng rất nhanh có hai gã tướng lĩnh Hồng Cân quân gầm lên một tiếng, một người cầm Lưu Tinh Chùy, một người cầm trường đao, trực tiếp điên cuồng nhào tới hướng về Xích Hỏa đạo nhân.

-Lão đạo đi chết đi!

Xích Hỏa đạo nhân biến sắc, trường kiếm trong tay biến ảo, lập tức nghênh đón hai vị tướng lĩnh Hồng Cân quân này, nhất thời song phương phát ra thanh âm chói tai, chiến thành một đoàn.

Những khác cũng đều như thế.

Nhưng trên nhân số, Liệt Diễm Quân cùng Chân Võ Quan rõ ràng chịu thiệt thòi lớn, rất nhanh liền liên tiếp bại lui, quân tan rã.

Bang!

Bùm!

Tấn thiết trường thương trong tay Giang Thạch đột nhiên đảo qua, trầm trọng khó lường, giống như là một cây trụ quét ở trên người một tên binh sĩ Hồng Cân Quân, đem hắn đánh gãy gân gãy xương, phát ra tiếng kêu thảm thiết, thoáng cái bay tứ tung ra xa mấy thước.

Sau đó Giang Thạch cảm thấy chưa đã nghiền, trực tiếp một cánh tay cầm lấy cán thương, toàn bộ Tấn Thiết trường thương thô to rung động vù vù ở trong tay hắn, liên tiếp quét bay một tên lại một tên binh lính Hồng Cân Quân.

Nơi này của hắn quả thực giống như là hóa thành một cơn lốc nhỏ, người thường muốn tiếp cận mảy may cũng là muôn vàn khó khăn, dập đầu liền chết, tiến gần liền bị thương, không ngừng có từng mảng từng mảng Hồng Cân Quân bị hắn quét ra ngoài.

-Mẹ kiếp!

-Lão đại uy vũ!

Đám người Lưu Tứ, Lý Tam hoảng sợ, kinh hô mở miệng.



Phan Phượng đang vung một thanh trường đao, chém giết lung tung, cũng biến sắc, đột nhiên quay đầu lại.

-Giang huynh đệ, ngươi!

Hắn quả thực không dám tin.

Người này, không phải là chưa luyện ra kình lực sao?

Sao lại khủng bố như vậy?

Nhưng trong lúc ngây người, Phan Phượng rất nhanh phát ra tiếng kêu thảm thiết chói tai, liên tiếp vài thanh trường thương đâm vào thân thể hắn, nhất thời máu tươi bắn tung tóe.

-Con mẹ nó, ta liều mạng với các ngươi!

Hắn vung trường đao vội vàng chém giết mấy người kia.

Kết quả một bó lớn bột vôi bị đối phương rải ra, trực tiếp rải đầy mặt của Phan Phượng, sau đó không biết bao nhiêu thanh trường đao điên cuồng chém xuống, nhất thời làm cho Phan Phượng kêu thảm thiết thê lương, hóa thành bùn nhão tại chỗ.

-Phan huynh đệ!

Các phương hướng các của Xích Diễm quân nhao nhao truyền đến tiếng kêu to.

Giang Thạch nghe được động tĩnh, cũng vội vàng quay đầu lại, nhưng rất nhanh đột nhiên biến sắc, lại có rất nhiều bột vôi vãi vào tầm mắt của hắn, trắng xóa một mảnh, hắn vội vàng che mắt, trường thương quay bánh xe trong tay di chuyển nhanh hơn.

-Tất cả đi chết đi!

Bang bang bang bang!

-Không!

Càng nhiều người bị quét bay ra ngoài, kêu thảm thiết thê lương.

Hùng Khai Sơn đang đại chiến kịch liệt cùng Lữ Phương, nghe được thanh âm, nhanh chóng quay đầu lại, nhất thời sắc mặt cả kinh, không thể tưởng tượng nổi.

Tên này thật mạnh mẽ, đây là người của Chân Võ Quan?

···

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày, Khí Lực Của Ta Tăng Trưởng 100 Cân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook