Mỗi Ngày Vương Gia Hỏi Một Lần, Hôm Nay Tiểu Thiếp Có Trạch Đấu Không

Chương 1: Canh Tránh Thai

Nguyệt Hạ Vãn Phong

23/02/2024

Hồng loan nội trướng, chỉ nghe thấy tiếng thở hổn hển của nhau.

“Gia, nô tỳ chịu không nổi.”

Giang Cẩm Tâm chống tay lên ngực nam nhân, nhưng không có tác dụng gì, nam nhân vẫn bá đạo đòi lấy, mặc sức rong ruổi trên người nàng.

Đầu óc bỗng trống rỗng, nàng mất ý thức. Đến khi tỉnh dậy, nàng bị tiếng kêu của bà tử đánh thức, nam nhân đã rời đi.

Đây là lần thứ ba nàng hầu hạ nam nhân. Hầu như lần nào cũng vậy, nàng thực sự bị ngất xỉu, chứ không phải là muốn ở lại đây.

Nghe thấy động tĩnh đứng dậy của nàng, người hầu vẫn chờ bên ngoài bưng thuốc vào phòng. Nàng vén rèm lên, nhìn canh tránh thai tỏa ra mùi thuốc đậm đặc và ánh mắt lạnh lùng của bà tử, đành phải bưng bát thuốc lên uống cạn.

Vừa hay, lúc này nàng cũng chưa muốn sinh con.

Thấy bát thuốc cạn hết, bà tử mới giãn mày, khom lưng một cách qua loa, nói: “Cô nương vẫn mau chóng dọn dẹp đồ đạc rời đi thì tốt hơn.”

Đây là phòng ngủ của Vương gia. Theo lệ thường, nàng không thể qua đêm ở đây, nhưng lần nào nàng cũng giở trò, Vương gia đã thức dậy vào triều mà nàng vẫn chưa dậy. Học chiêu thức hồ mị giống hệt mẹ ruột của nàng, quen thói câu dẫn nam nhân.

Giang Cẩm Tâm không nói lời nào, đứng dậy nhặt áo ngoài lên mặc vào người, sau đó rời khỏi nơi này.

Nàng chẳng qua chỉ là quân cờ Vương phi đưa vào phủ để phân chia sủng ái, thậm chí không xứng có được thân phận di nương, chỉ là vật ấm giường của Vương gia. Dùng xong thì bỏ sang một bên, khi nào nhớ lại thì dùng tiếp.

Mẫu thân của nàng là ngoại thất của Tề Viễn Hầu. Nhưng buồn cười ở chỗ, mẫu thân thậm chí không biết thân phận chân thật của Giang Thiên Thành, cứ thế sinh ra một trai một gái.



Khi tiểu đệ của nàng chào đời, Giang Thiên Thành mới bộc lộ thân phận của mình, dẫn ba mẹ con về Hầu phủ.

Mười tuổi nàng trở về Hầu phủ, chịu đựng sự ngược đãi ức hiếp của chủ mẫu và đích tỷ.

Vốn tưởng rằng khi tròn mười lăm tuổi, phụ thân ít nhiều gì cũng sẽ chọn một người để nàng gả chồng.

Đệ tử hàn môn cũng được, thương hộ chi tử cũng thế, tốt hơn là ở lại đây để bị ức hiếp. Nhưng không ngờ, Giang Ngọc Thục vào Vương phủ ba năm vất vả lắm mới mang thai, lại sợ nữ nhân khác hồ mị tranh sủng nên yêu cầu Tề Viễn Hầu đưa nàng cho Vương gia làm thị thiếp, nhưng thực tế, nàng lại trở thành thị nữ ấm giường không có danh phận, trên danh nghĩa là nha hoàn trong phòng Vương phi.

Tuy rằng nàng không chịu, nhưng mẫu thân và tiểu đệ vất vả sinh tồn ở Hầu phủ, nếu nàng dám trái lời, có thể tưởng tượng kết cục của họ sẽ là gì.

Nghĩ đến chuyện phải về Tê Loan viện, tâm trạng của nàng lại cực kỳ áp lực. Nàng không muốn tiếp tục bị Giang Ngọc Thục áp chế.

Có lẽ, Duệ Vương sẽ là cứu rỗi mình, chỉ cần nàng bắt được trái tim của Duệ Vương thì có thể xoay người, có thể đón mẫu thân và tiểu đệ đến đây.

Sau khi đã có kế hoạch, nàng lập tức có mục tiêu.

Sửa soạn xong, nàng chọn một món xiêm y tối màu, cũng không cài trâm mà cứ thế đến Tê Loan viện.

Giang Ngọc Thục mang thai từ lâu, nôn nghén rất nhiều. Lúc này đối mặt với một bàn đồ ăn sáng, nàng ta hoàn toàn không có khẩu vị, thường xuyên nôn khan một tiếng.

Thấy Giang Cẩm Tâm trở về, nàng ta cố gắng kìm nén cảm giác buồn nôn, bày ra dáng vẻ khoan dung nhìn Giang Cẩm Tâm cung kính hành lễ, thản nhiên ừ một tiếng.

“Nghe nói đêm qua, ngươi lại ngủ trên giường của Vương gia?” Giọng Giang Ngọc Thục lạnh lùng, tràn ngập bất mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Vương Gia Hỏi Một Lần, Hôm Nay Tiểu Thiếp Có Trạch Đấu Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook