Mọi Người Đều Nói Ta Nằm Dưới

Chương 66

Dualeokhongngot

04/08/2021

Yêu nhau, sống cùng với nhau đã làm Bách Du đối với Lưu Triệt có thêm nhiều hiểu biết. Cậu có thể đoán được có lẽ người yêu mình đã biết chỗ mà anh trai mình đầu tư vào là một chỗ lừa đảo từ đầu. Sau khi Bách Nhân đến rồi điều tra? Hoặc là đã quan sát từ lâu mà biết? Bất kể thế nào thì Lưu Triệt cũng có liên quan ít nhiều đến chuyện này

Không khỏi thở dài, cậu hiểu suy nghĩ của Lưu Triệt biết rằng anh muốn tốt cho mình. Nhưng bố mẹ mình và bố mẹ anh không giống nhau, hi vọng hão huyền về việc ngày nào đó có thể được bố mẹ chấp nhận đã vụn vỡ ngay hôm nay. Thực ra cậu đã biết từ đầu chuyện này là không thể nào rồi chỉ là không nhịn được cứ giữ lấy một tia hi vọng mong manh.

Kể cả Bách Nhân là con người không ra gì thì hai cụ cũng không có chuyện sẽ chấp nhận cậu. Kể cả khi cậu có từ bỏ tính hướng thật của mình để sống như người bình thường thì việc cậu đã từng là người đồng tính vẫn sẽ ghim sâu trong lòng họ. Để mỗi lần có chuyện sẽ lấy ra trấn áp cậu, lúc đó thì đúng là vừa phải sống không ra sống mà còn phải cúi đầu nhẫn nhục. Đây cũng là nguyên do năm xưa Bách Du ra ngoài sống một mình bất chấp khó khăn, cậu hiểu bố mẹ mình.

Mỉm cười nhìn đôi mắt đen láy đang phản chiếu hình ảnh của chính bản thân. Đó là đôi mắt chỉ nhìn cậu mà thôi...thật may quá vẫn còn có người cần mình. Bất chợt trên mí mắt bị hôn lên một cái, giọng nói ấm áp kéo cậu về thực tại : " Nghĩ gì đấy, trông em buồn quá "

Bách Du cười nói : " Không có gì, chỉ là đột nhiên cảm thấy may mắn khi có anh bên cạnh như thế này. Có điều chuyện này hãy để em tự giải quyết, anh có thể hứa sẽ không can thiệp vào không. Em hứa sẽ không để bản thân chịu thiệt "

Lưu Triệt nhíu mày suy nghĩ về tính khả thi của vấn đề này, sau khi được Bách Du hôn môi liền gật đầu hứa ngay. Lén lút quan sát khi cần thiết ra tay giúp đỡ là được rồi, Bách Du mỉm cười cảm ơn Lưu Triệt sau đó hai người diễn một màn hôn hít trong phòng.

Môi lưỡi giao nhau, tình ý nồng nàn, đột nhiên cửa phòng bị mở ra, giọng

nói quen thuộc vang lên : " Ê tao kí được hợp đồng ngon nè, lần này phải thêm hoa hồng cho tao đó.."

Giọng nói đang hào hứng liền im bặt, Triệu Huyền cứng ngắc đóng cửa rồi lủi ra ngoài. Đóng cưa lại cẩn thận sau đó sắc bén liếc nhìn những người đang giả vờ chăm chú làm việc. Cái đám người này rõ ràng là đã biết được chuyện gì đó vậy mà không ngăn cản mình vào bên trong còn cười hì hì chỉ giám đốc đang trong phòng. Rõ ràng là muốn mình thí mạng để hóng hớt mà, mấy cái người này rõ ràng rất sợ Lưu Triệt vậy mà lại luôn cợt nhả với mình. Hôm nay mấy người biết tay tôi, vì vậy Triệu Huyền nói : " Hôm nay tôi kí được hợp đồng quan trọng, cả tuần này tăng ca để chuẩn bị cho hợp đồng này "

Sau khi những tiếng than vãn kêu cha gọi mẹ vang lên tâm trạng cô vui vẻ hơn hẳn đi về phòng làm việc của mình. Những nhân viên xui xẻo chưa kịp hóng hớt thông tin từ chỗ Triệu Huyền đã phải nhận bản án tăng ca đành buồn phiền làm việc.



Nói về vấn đề này Triệu Huyền vẫn có chút không quen, không thể tin được hai đứa bạn thân của mình trở thành một cặp. Hơn nữa trong ba đứa bạn, hai đứa đột nhiên yêu nhau đứa còn lại thăng cấp thành bóng đèn cỡ lớn. Cô cũng không muốn phá hư chuyện tốt của bạn đâu, chỉ là mấy lần rồi vô tình bắt gặp bọn họ thế này lại thế kia. Quả thật là trăm nỗi đau vừa bị thồn cẩu lương lại còn bị oán trách là cái bóng đèn.

Cô cũng đau lòng lắm chứ, cô cũng gần 30 tuổi đầu rồi, ế muốn nhăn răng mà lũ bạn khốn nạn còn thường xuyên tổn thương trái tim fa của cô. Aiz vốn dĩ hôm nay ngoài việc hợp đồng còn định nói với Lưu Triệt thấy mối tình đầu của Lưu Triệt ở nhà hàng. Tên khốn này về nước lúc nào vậy? Bao nhiêu năm trôi qua càng nhìn càng cảm thấy hắn ta trông đều giả.

Ngĩ lại những chuyện hắn ta đã làm với Lưu Triệt khiến cô căm tức, định bụng tìm Lưu Triệt hai đứa chơi tên kia một vố chơi chơi. Hmm...hay là thôi đi, cô có dự cảm không tốt về chuyện này. Tên kia ngó thôi đã khiến người ta ngứa ngáy tay chân muốn đánh người. Loại người đó tốt nhất không nên dây vào kẻo hắn lại có cớ bám lấy bọn họ.

Trần Ngạn tên khốn thối tha, Triệu Huyền vẫn luôn cảm thấy uất ức cho bạn mình. Rõ ràng trước đây chính hắn ta trêu chọc Lưu Triệt, thấy bạn bè trêu chọc hai người thân nhau đã có tật giật mình nói Lưu Triệt đồng tính rồi bắt nạt cậu ấy. Nhếch mép cười, nghe nói tên này rất được phái nữ yêu thích, có mấy cô gái không tồi đang nhắm vào vị trí vợ hắn.

"Thật là, tao nhổ vào"

Thốt lên một câu nói bậy, Triệu Huyễn duỗi người trên ghế dựa của mình. Loại người này rõ ràng thích đàn ông nhưng lại sợ chết

" Tao chống hai con mắt tao thật lớn coi mày giả vờ được bao lâu"

Nói xong cô liền đứng lên đã cái ghế qua một bên, đi ra ngoài cho thư thái đầu óc.

( giải thích thêm : Hồi Triệt phát hiện ra mình gay có từng thích một đàn anh lớp trên. Tên này đoán được tình cảm của Lưu Triệt liền lập lừng với cậu. Sau đó như kiểu trốn tránh việc mình có hứng thú đặc biệt với Lưu Triệt nên bày trò bắt nạt. Triệt này là nguyên chủ, mình sẽ viết thêm pn để mọi người rõ thêm vụ này. Những bạn nào đã đọc hệ liệt trước thì sẽ biết rõ hơn xíu)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mọi Người Đều Nói Ta Nằm Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook