Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 720: Ba ba có phải các ngươi đẩy xuống hay không

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

30/04/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả chỉ là chần chờ hạ, Tống Phù đã đi vào trong thương trường đối diện, đảo mắt liền không thấy tăm hơi nữa.

Hồi đầu nhìn lại, phương hướng toilet lại vẫn hoàn toàn không có bóng dáng Dật Thang, trong lòng cô lo lắng, đã gấp đến độ đầu đầy mồ hôi rồi.

Nếu không đuổi theo, bỏ lỡ bây giờ, về sau cô lại vẫn có thể hay không nhìn thấy Tống Phù?

Nhưng Bắc Minh Dạ nói qua, để cho cô không thể rời khỏi phạm vi tầm mắt Dật Thang...

Do dự vài giây, cô vẫn lại là lấy túi xách, bỏ lại hai tờ tiền giấy, vội vàng hướng ngoài cửa chạy đi.

Ngoài cửa cách đó không xa chính là đường kẻ vạch cho người đi bộ, vừa lúc đèn xanh, cô không cần suy nghĩ nhanh chóng truy đuổi.

Dù sao có điện thoại di động, đợi lát nữa nói cho Dật Thang cô ở nơi nào, khoảng cách gần như vậy người sẽ không đi lạc.

Nhưng vào thương trường đối diện, ngẩng đầu quét mắt một cái, trong tầm mắt hoàn toàn không có nửa điểm tăm hơi Tống Phù.

Cô đi đến tiến vào, tìm một hồi lâu cũng không tìm được, lấy điện thoại ra đang muốn gọi cho Dật Thang điện thoại di động vừa mới lấy đến trong tay, điện thoại liền vang lên, là Dật Thang gọi.

Cô nhanh chóng cầm lấy điện thoại, không đợi Dật Thang hỏi, cô liền nói thẳng: "Ta tại trong thương trường đối diện, ta nhìn thấy Tống Phù, Dật Thang..."

Nói còn chưa nói xong, ngẩng đầu mà lại nhìn đến Tống Phù bên kia thang cuốn đang muốn từ lầu hai tiếp xuống, lúc nàng ngẩng đầu Tống Phù vừa lúc cúi đầu hướng về bên này nhìn, hai ánh mắt cứ như vậy đụng chạm cùng một nơi.

Tống Phù biến sắc, xoay người liền chạy lên lầu đi, chạy trốn nhanh chóng như vậy, giống như phía sau bị quỷ đuổi theo một dạng.

Danh Khả không kịp nghĩ nhiều, chỉ nói với Dật Thang "Ta nhìn thấy cô rồi.", liền cúp điện thoại, vội vàng hướng thang cuốn bên kia chạy vội đi.

Căn bản chờ không kịp tốc độ thang cuốn, trực tiếp ở trên cầu thang liền thẳng đến chạy, một hơi chạy lên lầu hai, đi lên còn có thể nhìn đến bóng dáng Tống Phù hướng giữa thang máy bên kia chạy tới.



"Phù di!" Danh Khả hô một tiếng, bước đi liền truy đuổi: "Phù di, ngươi đừng chạy, ta không có ác ý, Phù di, ngươi đợi ta với!"

Tống Phù bị sợ hãi, chạy đến giữa thang máy muốn đem thang máy giữ tiếp xuống, nhưng thang máy lại chậm chạp không có đạt tới, lại hồi đầu, Danh Khả đã sắp chạy đến bên này, bà không lại chờ thang máy, quay người lại liền lập tức ra bên ngoài chạy tới.

Cước bộ Danh Khả vừa chuyển cũng nhanh chóng đi theo sau lưng bà.

Tống Phù muốn từ thang cuốn bên kia tiếp xuống, còn chưa kịp tiếp xuống người đã bị Danh Khả ngăn lại.

Danh Khả một phen cài lên cổ tay của bà, vội la lên: "Phù di, ngươi vì cái gì muốn trốn ta? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Ba ba có phải các ngươi đẩy xuống hay không? Có phải hay không các ngươi làm hại ông?"

Tống Phù ngẩn ra, nghe cô nhắc tới Danh Kính Hoa, muốn chạy ** tựa hồ tán đi không ít, hồi đầu nhìn cô, cuối cùng run rẩy môi hỏi ra chuyện tình bà vẫn muốn hỏi: "Danh Khả, ba ngươi như thế nào? Anh hiện tại... Anh hiện tại có phải hay không còn sống?"

"Ngươi có biết ba ba xảy ra chuyện! Nhưng ngươi chưa từng có trở về xem qua anh." Danh Khả gắt gao chế trụ cổ tay cô, nói cái gì cũng không chịu buông ra.

Người chung quanh không ngừng hướng bên này nhìn xung quanh, cũng không biết hai nữ nhân này tranh chấp chút gì.

Danh Khả chằm chằm Tống Phù, vẻ mặt lo lắng: "Ngươi mau nói cho ta biết, tối hôm đó rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Ba ba rốt cuộc có phải các ngươi đẩy xuống hay không?"

"Danh Khả, ngươi mau nói cho ta biết, ba ngươi hiện tại như thế nào?" Vừa nhắc tới việc này, đáy mắt Tống Phù che giấu lệ, nước mắt thiếu chút nữa liền nhịn không được trượt tiếp xuống.

"Ba ba... Ba ba đến bây giờ lại vẫn hôn mê bất tỉnh." Danh Khả nhìn ra được Tống Phù là thật quan tâm ba cô, nhưng nếu quan tâm như vậy, vì cái gì biết rõ ông xảy ra chuyện lại vẫn không quay về nhìn ông?

"Nói cho ta biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, các ngươi vì cái gì sẽ đến đến Đông Phương quốc tế? Danh San vì cái gì sẽ trở thành Long San San? Ba ba không phải đã nói ta mới đúng bị nhặt về tới sao? Ngươi nói cho ta biết, mau nói cho ta biết!"

"Không, ngươi là con gái ba ngươi, San San mới đúng nhặt về tới." Ánh mắt Tống Phù ra, dùng lực giãy giụa.

Thấy giãy không Danh Khả kiềm chế, bà hít sâu một hơi mới khàn cổ họng nói: "Ba ngươi... Ba ngươi chính là muốn để cho ngươi sinh hoạt tốt nhất, mới có thể đối ngoại nói ngươi là nhặt về tới, trên thực tế ngươi là con gái ruột của anh San San mới đúng người Long gia."

Danh Khả không có cảm giác gì, những lời này cũng tại trong dự liệu của nàng, cô đã cùng ba ba đã làm giám định, việc này cũng không có bất luận cái gì nghi vấn, cô muốn biết là ba ba rốt cuộc là như thế nào rơi lầu, còn có, các nàng vì cái gì muốn dùng phương thức biến mất "rời khỏi Đông Lăng, đi tới chỗ này?



Rốt cuộc là ai đang âm thầm giúp các nàng? Là người Long gia sao? Bọn họ vì cái gì không quang minh chính đại đem các nàng tiếp trở về? Vì cái gì ghi lại nhập cảnh cũng không có?

"Rốt cuộc có phải hay không các ngươi đẩy hắn tiếp xuống?" Cô dùng lực nắm Tống Phù, nắm được chặt như thế, liền ngay cả tay Tống Phù bị cô nắm ra vết hằn, cô cũng hoàn toàn không cảm giác, chỉ là vẫn gắt gao nhìn chằm chằm đôi mắt Tống Phù lóe ra có vài phần bất định.

Dù cho biết rõ bà giờ khắc này nói lời không nhất định là thành thực, nhưng mà, cô chính là muốn nghe chính bà nói: "Ngươi vẫn lại là cực kỳ quan tâm ba ba, phải hay không? Phù di, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, ngươi mau nói cho ta biết."

"Không biết, ta cái gì cũng không biết..."

"Ngươi có biết!" Danh Khả rống lớn một tiếng.

Những người đứng xem chung quanh cô đã hoàn toàn chú ý không tới, trong mắt chỉ có cái nữ nhân mất tích sắp ba tháng: "Ngươi có biết, Phù di, là các ngươi hại ba ba, phải hay không? Ngươi mau nói cho ta biết, ba ba có phải hay không bị ngươi cùng Long San San cùng nhau đẩy xuống?"

"Không phải... Không phải chúng ta, là chính hắn ngã xuống." Tống Phù sợ tới mức luống cuống thần, lớn tiếng phản bác.

"Vậy ngươi là tận mắt thấy ông ngã xuống, ngươi cũng không để ý ông!" Danh Khả lập tức nghe ra lỗ hổng trong lời nói bà, người đã kích động được sắp đứng không nổi: "Các ngươi nhìn ông ngã xuống cũng không để ý! Ông là các ngươi đẩy xuống mà không phải chính mình ngã xuống, phải hay không?"

"Không phải ta... Không phải ta..." Tống Phù sợ tới mức vẻ mặt trắng xanh, môi mỏng run run bệnh thêm lợi hại, nghĩ muốn muốn nói gì, dư quang khóe mắt lại ngắm đến hai bóng dáng màu đen trong góc khuất, chỉ là liếc mắt một cái, bà liền bị dọa đến hít vào một hơi.

Dùng lực vùng vẫy, lần này cuối cùng tránh thoát Danh Khả kiềm chế, quay người lại nhanh chóng liền hướng thang cuốn trên chạy tới.

Danh Khả một phen kéo lấy góc áo của bà, vội la lên: "Tống Phù, rốt cuộc là ai làm hại ba ba? Có phải Long San San hay không? Mau nói cho ta biết."

"Đừng hỏi ta, ta cái gì cũng không biết." Tống Phù dùng lực tránh ra tay nàng, thấy nàng vẫn còn hướng chính mình tiếp sát, đáy mắt bà hiện lên chút gì, bỗng nhiên cắn răng một cái, tại Danh Khả nhanh tay muốn đụng tới góc áo chính mình, bà nhanh chóng hướng thang cuốn trên nhảy tới.

Thanh âm thét chói tai vang lên, Danh Khả trơ mắt nhìn bà tại trước mặt mình cứ như vậy nhảy xuống thang cuốn, nhảy xuống bị thang cuốn kéo, thẳng xuống dưới ngã nhào xuống.

Thang cuốn đầy đủ lớn, đoạn đường này bà lăn xuống hoàn toàn không có nửa điểm ngăn trở, thang cuốn thương trường đầy đủ cao, địa phương cao như vậy lăn xuống đi, không bị thương đó là không có khả năng.

Tại thời điểm cô lấy lại tinh thần muốn đuổi theo, thanh âm thét chói tai chung quanh đã không ngừng vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook