Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 285: Đoạt nổi bật của cô

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

18/09/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả là thật không có chú ý tới, mãi đến hát nửa trước xong, Bắc Minh Dạ chủ động bưng chén rượu đỏ tiến đến bên môi cô, mọi người sửng sốt hai giây, đều đã thét to muốn cô uống, cô bị buộc bất đắc dĩ đem một ly rượu đỏ đều đã nuốt xuống, mới chú ý tới một khắc cùng Bắc Minh Dạ thân cận.

Nhưng cánh tay dài của anh tại trên eo cô, đừng nói hiện tại cô uống rượu đầu có phần không quá linh hoạt, cho dù là bình thường, chỉ cần cánh tay dài anh đặt ở nơi nào không muốn buông ra, cô lại không thể giãy giụa được.

Rượu đỏ, nồng đọ cao quá nhiều, một ly lại thêm một ly rượu đỏ nữa, tại đoạn lời bài hát thứ hai bắt đầu, Danh Khả đã bắt đầu có vài phần thấy không rõ lắm chữ trên màn hình.

Mới hát hai câu đầu bắt đầu hôn mê, cô xoa nhẹ trán, ý thức càng thêm mơ hồ, lúc này ngay cả ca đều đã ca không nổi nữa.

Ánh mắt Bắc Minh Dạ rơi vào trên mặt cô, môi hồng răng trắng màu da bởi vì dâng lên mùi rượu trở nên càng thêm hồng nhuận, Danh Khả như vậy anh không hiểu có vài phần say mê.

Anh buộc chặt cánh tay dài rơi vào trên eo cô, tại lúc cô lắc đầu, Micro không cẩn thận từ trong tay cô trượt xuống, anh tiện tay đem Micro nhận lấy, nhàn nhạt liếc màn hình một cái, liền đi theo âm nhạc hát.

"Sinh thời không thể buông tha cuối cùng không thể may mắn thoát khỏi, trong lòng bàn tay bỗng nhiên dài ra đường cong dây dưa. Trước khi hiểu chuyện động tình bất quá một ngày, lưu không được tính không ra năm xưa. . ."

Đây cũng là lần đầu tiên Danh Khả nghe Bắc Minh Dạ ca hát, tại trong ý tưởng của cô, cô cũng không cho rằng người như vậy biết ca hát, thậm chí sẽở trước mặt người khác hát.

Thanh âm của anh trầm thấp từ tính, ca hát kỳ thật không tính là dễ nghe, nhưng phân mê hoặc lòng người kia lại theo thanh âm của anh chậm rãi chảy xuống làm cho người ta không nghĩ qua là nghe được, mùi rượu càng thêm dâng lên, cả người đều đã say.

Không chỉ có Danh Khả, liền ngay cả tất cả nữ hài đều bị tiếng ca Bắc Minh Dạ làm cho tâm dập dờn, đáy mắt nhiều hơn hoa đào nở rộ.

Phải nói là bị thanh âm của anh hấp dẫn, âm nhạc hoàn toàn không lấn át được giọng từ tính đến giống như khánh thạch, thấp thấp trầm trầm cực có mị lực.

Lúc này không có một cái nữ hài không hy vọng chính mình cũng có thể giống Danh Khả ngã vào trong lòng anh như vậy, mềm nhũn, hoàn hoàn toàn toàn ngã vào trong ngực anh.

Danh Khả thật sự ngã xuống, hoàn toàn ngã vào trong lòng anh, trán đụng cằm anh, cực kỳ rõ ràng cảm thụ được khí tức của anh, cũng cảm thụ được hầu kết nam tính mị lực trên cổ anh chuyển động khi đó, còn có tim đập vững vàng hữu lực.

Đột nhiên lại có một loại ảo giác, chỉ cần tại bên người anh, mặc kệ những mưa gió bên ngoài có bao lớn tâm cũng là thỏa mãn rồi.

Có anh, liền thỏa mãn. . .



Cảm giác an nhàn mạc danh kì diệu, mãi đến tiếng ca của anh kết thúc, mãi đến anh ném Micro, cúi đầu nhìn cô khi đó, cô mới bỗng nhiên nhặt về một chút lý trí, mở to đôi mắt.

Cảm giác được đáy lòng nàng ánh mắt hoặc là kinh ngạc hoặc là hoài nghi hoặc là hâm mộ nhìn chằm chằm một phương này, đáy lòng cô luống cuống hoảng, luống cuống tay chân muốn ngồi thẳng thân hình.

May mà Bắc Minh Dạ không có ngăn cản, theo chính cô cố hết sức ngồi xong, chỉ là cánh tay dài kia vẫn rơi vào trên eo cô như cũ, không có buông ra nửa phần.

Thấy tất cả mọi người nhìn phương này, biết là ánh mắt những người này để cho tiểu nha đầu của anh áp lực, mới có thể tâm hoảng ý loạn muốn từ trong ngực anh chạy đi, mi tâm của anh từ từ nhăn.

Từ Niên Hoa vẫn thời thời khắc khắc chú ý nhất cử nhất động của anh như cũ, thấy vậy lập tức kêu hô mọi người nói: "Đều bị tiếng ca Bắc Minh tiên sinh làm say mê mất hồn, chúng ta tới kính Bắc Minh một ly, tới!"

Nói xong chính mình cầm cái chén đối với Bắc Minh Dạ nâng.

Danh San bên cạnh lập tức một lần nữa rót một chén rượu cho Bắc Minh Dạ, tất cả mọi người giơ lên cái chén, liền chờ Bắc Minh Dạ đáp lại.

Anh cúi đầu nhìn rõ ràng Danh Khả lộ vẻ say mê một cái, bỗng nhiên lại gợi lên môi, đem cái chén nâng lên, cũng không để ý những người khác, chính mình uống vào nửa chén, nửa chén còn lại cư nhiên lại tiến đến bên môi Danh Khả.

"Bắc Minh tiên sinh, Khả Khả cũng sẽ không uống rượu." Tiếu Tương rốt cục nhịn không được đứng lên, nhìn anh: "Chén rượu này tôi thay Khả Khả uống vào, được sao?"

Tất cả thanh âm ở trong một cái nháy mắt dừng lại, Bắc Minh Dạ ngay cả đầu cũng không quay lại, chỉ là hơi dừng một chút, tiếp tục nâng chén rượu để sát vào môi mỏng Danh Khả, cúi đầu tại bên tai cô nhẹ giọng nỉ non hai câu: "Xem ra, bằng hữu em đối với em tốt lắm."

Danh Khả chỉ là lại bắt đầu choáng quáng, người ít nhất vẫn lại là có vài phần thanh tỉnh, lời nói của anh để cho cô nhất thời khẩn trương lên.

Không thấy rõ Tiếu Tương đứng ở chỗ nào, đã há miệng đem chén ngậm tiếp xuống, cố gắng đem rượu trong chén uống hết.

"Bắc Minh tiên sinh. . ." Tiếu Tương cau chặt mi tâm, còn muốn ngăn cản.

Từ Niên Hoa lại đem cô ấy kéo lại, vẫn cứ kéo về đến trên ghế sofa, anh ta bài trừ một chút ý cười, ánh mắt nhưng là sắc bén: "Khả Khả chính mình cam tâm tình nguyện, cô như thế nào liền bất thông tình lý ( không hiểu chuyện)như vậy."

Thanh âm rất nhỏ, tại tiếng nhạc làm nền, trừ bỏ Tiếu Tương, trên cơ bản những người khác đều nghe không rõ ràng lắm.



Trong lòng Tiếu Tương có phần rầu rĩ, mặc dù cũng nhìn ra được là Danh Khả chính mình cam tâm tình nguyện, nhưng cô sẽ không giống những người khác như thế, cho là Danh Khả chủ động muốn lấy lòng Bắc Minh Dạ, mới có thể cái gì đều đã nghe anh, mặc anh rót rượu.

Cô không tin Danh Khả là người như vậy.

Nhưng nhiều người đang ngồi như vậy, cũng không mấy cái sẽ nghĩ như cô ấy.

Rõ ràng chính là Danh Khả cùng Danh San chị em gái cùng nhau muốn lấy lòng Bắc Minh tiên sinh, đối với chị em gái người một nhà này đều như nhau.

Mặc dù Danh San không dám nhìn Bắc Minh Dạ cùng Danh Khả, trong lòng cũng đã đem Danh Khả mắng trăm ngàn lần, cô nếu là không tới, Bắc Minh tiên sinh chính là của cô ta, nói không chừng đêm nay còn sẽ có cái tiến triển không cùng một dạng.

Sau khi Danh Khả tới đây, Bắc Minh tiên sinh liền ngay cả nhìn cũng không nhìn cô ta một cái.

Mắt thấy bộ dáng Danh Khả chứa ủy khuất, rất không dễ dàng nuốt xuống nửa chén rượu kia, Danh San chính mình lại rót một ly cho Bắc Minh Dạ, để xuống bình rượu chính mình cũng bưng chén lên hướng anh nâng, ngọt ngào: "Bắc Minh tiên sinh, em cũng kính anh một ly."

Dứt lời, không đợi Bắc Minh Dạ có chỗ phản ứng, chính mình giơ lên cái chén, cũng một bộ dạng đáng thương tội nghiệp một ngụm nhỏ một ngụm nhỏ nuốt xuống.

Cho rằng Bắc Minh Dạ một mực nhìn cô ta, cho nên cô ta uống đến thập phần "Khó khăn", miệng nhỏ ngậm chén, rượu đỏ một chút một chút trượt vào đi, cô ta cau chặt mi tâm, rõ ràng cho thấy một bộ không làm sao có thể uống, lại buộc chính mình uống hết.

Điềm đạm đáng yêu, để cho không ít nam hài ở đây nhìn trong lòng hoặc nhiều hoặc ít có vài phần thương tiếc, nhưng cô ta không nghĩ tới là, lúc cô ta đặt cái chén, ngẩng đầu lại phát hiện Bắc Minh Dạ lại vẫn đang nhìn Danh Khả, ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn cô ta một cái.

Bất luận cái gì tụ hội, cô ta cho tới bây giờ đều là tiêu điểm tất cả ánh mắt, nam nhân ở đây cái nào không phải nhìn chằm chằm vào nhất cử nhất động của cô ta, bị cô ta tác động tất cả thất tình dục dục?

Bắc Minh Dạ. . .Anh vẫn không có xem cô ta, hay là nhìn một hồi lâu, lúc này vừa vặn nhìn Danh Khả?

Trong lòng cô ta có vài phần loạn, cho tới bây giờ chưa thử qua loạn như vậy, cũng là lần đầu tiên thử đến, tư vị tại tụ hội bị cái nữ hài khác đoạt nổi bật chính mình.

Mà người cướp đoạt nổi bật của cô ta vẫn lại là chị gái cô ta vẫn không để mắt, chưa từng có bất luận cái gì hấp dẫn người.

Tại trước mặt cô ta, cho tới bây giờ Danh Khả liền bình thường giống như một cây cỏ đuôi chó, một bụi cỏ nhỏ như vậy làm sao có thể cùng so với hào quang chói mắt chính mình?

Cô dựa vào cái gì có thể được đến Bắc Minh tiên sinh thích cùng chiếu cố?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook