Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 723: Giống tiểu tử mối tình đầu

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

04/05/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Nghĩ tới Danh Khả ở trước mặt anh bộ dáng thành thật nghiêm túc chỉ trích, ánh mắt Bắc Minh Dạ liền không tự giác nhu hòa.

Đêm qua, nha đầu kia cũng không thiếu chấn kinh, cô thất kinh qua đi lại mê say lên bộ dáng thật sự cực kỳ mê người...

Anh hiện tại, đã hận không thể lập tức chắp cánh bay đến bên người cô, cái gì phi cơ, đêm nay cũng không nghĩ muốn chạy, chỉ nghĩ muốn lại đi lộng đồ chơi tốt, tiếp tục hù dọa cô một chút.

Kỳ thật, cô đêm qua có thoải mái đến, phải hay không?

Rốt cục vẫn lại là nhịn không được lấy tay đến trong túi quần, muốn đưa điện thoại di động lấy ra, kỳ thật biết cô hiểu lắm sự, đêm nay sẽ không vô duyên vô cớ cho anh điện thoại, nhưng, vẫn lại là chờ mong có thể hay không có như thế một hai điều tin nhắn.

Lo lắng thành như vậy, không biết còn tưởng rằng hắn là cái tiểu tử mối tình đầu, vừa mới bắt đầu yêu đương ngây ngô.

Nhưng nói đi nói lại, tựa hồ, thật sự mới vừa mới bắt đầu luyến ái...

Đầu ngón tay mới vừa đụng chạm di động, bỗng nhiên, ngoài cửa truyền đến một phen giọng nữ được cho giương nhẹ dễ nghe: "Lão gia, xem ta mang ai tới cho ngươi rồi."

Du Phi Phàm vượt qua vào cửa, toàn thân lễ phục dạ hội xa hoa cũng không hiển lỗ mảng, đem dáng người cô hoàn mỹ phụ trợ được càng thêm tịnh lệ.

Toàn thân hương khí, rõ ràng là từ phòng khách yến hội bên kia trở về.

Phía sau nàng, Bắc Minh Đại Đại cùng Bắc Minh Tuân trước sau vào cửa.

Bắc Minh Đại Đại đi đến trước mặt Bắc Minh Hùng, nhu thuận nói một tiếng: "Lão gia tử sinh nhật khoái hoạt."

Bắc Minh Hùng gật gật đầu, tầm mắt vượt qua cô rơi vào trên người Bắc Minh Tuân: "Tiểu tử này, cuối cùng bỏ được trở lại sao?"

"Công ty bên kia xảy ra chút chuyện, về trễ." Bắc Minh Tuân cười cười, cũng nói với ông sinh nhật khoái hoạt, ánh mắt mới rơi vào Long San San bên cạnh ông: "Vị này chính là..."

Long gia Tôn tiểu thư, anh kỳ thật đã ở trong TV gặp qua, chỉ là tổng cảm giác nữ hài này có vài phần quen thuộc, không biết ở nơi nào kiến quá.



Bất quá, biển người mờ mịt, bộ dáng tương tự có khối người, anh cũng không để ở trong lòng.

Hắn chỉ là rất tò mò, Long gia lão gia tử làm sao có thể cho phép cháu gái ông rất không dễ dàng tìm trở về tới đây mừng sinh nhật lão gia tử Bắc Minh gia? Hai người đã bắt tay giảng hòa sao?

Bắc Minh Đại Đại bởi vì biết Bắc Minh Hùng từ trước đến nay trọng nam khinh nữ không muốn gặp chính mình, vốn đã tự giác thối lui đến bên người Bắc Minh Liên Thành, hiện tại vừa thấy đến Long San San, nhất thời biến sắc: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Nếu cô không có nhớ lầm, bé gái này... Đã từng bị lão Đại đưa đến trên căn cứ, ở nơi đó nán lại chính là một tháng.

Ánh mắt của cô từ trên người Long San San dời, rơi vào trên người Bắc Minh Dạ.

Bắc Minh Dạ không nói lời nào, chỉ là vén hai chân, một bộ việc không liên quan đến mình.

Bắc Minh Hùng vừa nghe đến Bắc Minh Đại Đại hỏi, nhất thời liền mất hứng, một con gái nuôi làm sao có thể so với được cháu ngoại chính mình.

Ông liếc Bắc Minh Đại Đại, nghiêm mặt nói: "San San là cháu ngoại của ta, như thế nào không thể ở trong này? Đại Đại, chú ý thái độ của ngươi một phen, đừng dọa đến San San."

Bắc Minh Đại Đại nhấp môi mỏng, lão đại đều không nói lời nào, cô tự nhiên sẽ không nhiều lời, vừa rồi câu nói kia đã là nói lỡ rồi.

Trái lại Long San San vội vả muốn giải thích, cũng không biết là muốn đòi vội vả giải thích cho ai nghe, "Hôm nay... Hôm nay là sinh nhật ông ngoại, nghe... Nghe hai vị đường huynh trong nhà nói lên, ta nếu là không tới đây cùng ông ngoại nói sinh nhật khoái hoạt, trong lòng sẽ cảm giác bất an."Ánh mắt của cô rơi vào trên người Bắc Minh Dạ, mặc dù người sau hoàn toàn không để ý đến cô, nhưng cô vẫn lại là khiếp nhược nói: "Đợi lát nữa ta sẽ rời khỏi, ta rất nhanh sẽ đi, sẽ không chậm trễ các ngươi."

Nói xong, hồi đầu nhìn Bắc Minh Hùng, đang muốn nói gì.

Bắc Minh Hùng lại sắc mặt trầm xuống, mất hứng, lại ngay cả nói với cô nói lớn tiếng chút cũng không dám: "Đi cái gì, nơi này cũng là nhà của ngươi, đi, San San, ta mang ngươi đi Tiền viện, nhìn xem hoa quá khứ mẹ ngươi tự tay gieo đến, còn có mộ của cô..."

Nói tới đây, vẫn lại là nhịn không được khàn thanh âm.

"Ông ngoại, hôm nay là sinh nhật ngươi, chúng ta không chỉ nói những thứ này, chờ hôm nào ta trở về, chúng ta lại đi bái tế mẹ ta." Long San San ôm trên cánh tay ông, thanh âm ôn nhu nói không nên lời: "Ông ngoại, thời điểm sinh nhật không thể bái tế, sẽ điềm xấu."

Bắc Minh Hùng gật gật đầu, nhìn đến cô bộ dáng nhu thuận này, một lòng nhất thời lại nhuyễn tiếp xuống: "Ngươi cùng mụ mụ ngươi một dạng, đều là thiện lương như thế, đi thôi, cùng ông ngoại tham dự yến hội, ông ngoại muốn cho mọi người biết, cháu ngoại của ta trở lại."

Long San San rất nhanh nhìn Bắc Minh Dạ liếc mắt một, mới nói khẽ: "Tốt."

Đem Bắc Minh Hùng đỡ, hai người liền muốn đi ra ngoài.



Bọn họ đi lần này, những người khác cũng đều đi theo đứng lên rồi.

Lão gia tử thọ yến muốn bắt đầu, đợi lát nữa cắt xong bánh ngọt kính quá rượu, là có thể rời trận, mặc kệ nói như thế nào, thời điểm cắt bánh ngọt kính tửu, bọn họ cũng nên muốn ở đây.

Bắc Minh Hùng đáy mắt liền thật sự chỉ có Long San San một người, đối với người phía sau một đều đã không thèm để ý, để cho cô kéo chính mình, cất bước liền hướng bên ngoài phòng đi đến.

Lại vẫn chưa kịp đi ra, bên ngoài, thanh âm yểu điệu liền truyền tới: "Cữu lão gia, sinh nhật khoái hoạt, ta đã tới chậm, ngươi không nên tức giận, ta chỉ là vì cho ngươi..."

Hạ Thiên Kim ngừng lại, trừng mắt một đôi tròn căng, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nữ hài kéo Bắc Minh Hùng đi ở bên cạnh ông: "Cô là ai?"

Bên người lão gia tử khi nào thì nhiều một bé gái như vậy? Cô giống như Du Phi Phàm, cũng là nữ nhân lão gia tử nhìn trúng tính toán thu ở nhà?

Nhưng mà, khuôn mặt này như thế nào cảm giác có vài phần nhìn quen mắt?

"Ngươi là Long San San!" Hạ Thiên Kim rốt cục nhận ra được, cái Tôn tiểu thư Long gia mới vừa tìm trở về không bao lâu này mới trở về Đông Phương quốc tế không bao lâu, cũng đã tại mỗi cái tạp chí lớn đều đã lộ mặt qua rồi.

Vừa thấy liền biết là cái nữ nhân không ở yên trong nhà, mỗi khi tại đèn flash đều biết nói muốn như thế nào õng ẹo làm dáng, lần trước đi chỗ cái gì trận đấu lớn du thuyền đó còn cố ý rơi xuống biển làm cho tất cả màn ảnh nhắm ngay cô!

Cô trà trộn xã hội thượng lưu lâu như vậy làm sao có thể nhìn không ra tới Long San San loại thủ đoạn thấp kém này? Những thứ thủ đoạn này vài năm cô cũng đã chơi ngán rồi.

"Cữu lão gia, cô..." Cô xem Bắc Minh Hùng, vẻ mặt ngạc nhiên.

Bắc Minh Hùng vốn là đặc biệt sủng đứa cháu gái này, lại thêm nữa hôm nay Long San San trở về, trong lòng hắn cao hứng, liền cười giải thích nói: "Cô là biểu muội là ngươi, là con gái Nguyệt Nhi, San San của ta."

Nhìn Long San San bên cạnh, ông cười nói: "Vị này chính là cháu ngoại của ta Hạ Thiên Kim, nói ra biểu tỷ của ngươi, cô cùng Nguyệt nhi cũng là đặc biệt hữu duyên, bộ dáng rất giống phải hay không?"

Nghĩ đến Bắc Minh Nguyệt ngoài ý muốn, Long San San mới bất quá là tiểu hài tử một hai tuổi, ông thở dài một tiếng, chứa chan bất đắc dĩ: "Đáng tiếc, ngươi đại khái thật đã quên bộ dáng Nguyệt Nhi rồi."

"Ta như thế nào trở về quên? Ông ngoại, ta có ảnh chụp mụ mụ a." Long San San cười đến dịu dàng, ánh mắt rơi vào trên người Hạ Thiên Kim.

Quả nhiên là cùng Bắc Minh Nguyệt có vài phần tương tự, là vì nguyên nhân đó lão gia tử mới có thể đặc biệt sủng cô ta sao? Đáng tiếc, hiện tại, cô cái chính chủ nhân này đã trở về, Bắc Minh gia về sau sẽ không còn có nơi sống yên ổn của cô ta rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook