Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 714: Một người trở về

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

26/04/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

"Kia Tống Phù a? Tống Phù là mẹ ngươi sao?" Tiếu Tương vừa vội hỏi.

Danh Khả sợ run lên, vẫn lại là nghĩ muốn không ra quan hệ phức tạp trong này.

"Ta không nghĩ tới vấn đề này, ta đến bây giờ lại vẫn chưa thấy qua bà." Cô vốn là không muốn cùng Tiếu Tương tiếp tục đàm luận tiếp xuống, ngày đó Mộ Tử Xuyên đã cảnh cáo cô, hoặc là không nên dùng hai chữ cảnh cáo này, hai chữ cảnh cáo này quá nghiêm trọng chút.

Ít nhất Tử Xuyên đại ca đã nói với cô, không cần đem Tương Tương kéo đến trong sự kiện này tới, Long gia tại Đông Phương quốc tế thế lực lớn như vậy, thực không phải các nàng hai người tiểu nha đầu này có thể đối phó.

"Ta không biết nói như thế nào, nhưng nếu ta mới đúng con gái ruột ba ba, kia sự tình Long gia cũng chẳng quan hệ tới ta rồi." Cô hít sâu một hơi, mới nói: "Tương Tương, chuyện này ngươi không cần để ý, ta hiện tại chỉ cầu ba ba có thể nhanh lên tốt."

"Kia chuyện ba ngươi bị thương a? Ngươi không tính toán hỏi nàng sao?" Tiếu Tương tựa hồ so với cô vẫn còn lo lắng, sự tình này trên có rất nhiều điểm đa nghi, nhưng mà Khả Khả cùng Danh Kính Hoa đã làm giám định, loại sự tình này lại không có khả năng là giả.

Thông minh lanh lợi như Tiếu Tương, lúc này đầu cũng hoàn toàn phản ứng không kịp, như lọt vào trong sương mù, làm sao có thể có chuyện tình quái dị như vậy?

Danh Khả đương nhiên còn muốn hỏi cái rốt cuộc, nhưng mà loại sự tình này cô không hề muốn để cho Tiếu Tương tham dự quá nhiều, chỉ có thể cười yếu ớt nói: "Ta kỳ thật có loại ý nghĩ, có lẽ là bởi vì ba ba biết bối cảnh Danh San không đơn giản, anh vẫn muốn để cho ta sinh hoạt tốt nhất, cho nên mới sẽ đem thân phận hai người đổi chỗ tới đây. Có lẽ việc này ngay cả Phù di cũng không biết... Có lẽ, ta thật là hài tử ba ba cùng nữ nhân bên ngoài sinh hạ tới."

Mặc dù, ngay cả chính cô đều đã cảm thấy được không có khả năng, nhưng, việc này thủy chung là sự tình cô, không thể nhấc lên Tiếu Tương.

"Tương Tương, chúng ta không cần còn muốn việc này, nói với ngươi ta hôm nay gặp được chuyện tình." Cô áp chế bất đắc dĩ trong lòng, thử để cho thanh âm chính mình nghe qua nhẹ nhàng chút.

"Khả Khả..." Tiếu Tương cảm thấy được trong lòng cô ẩn dấu quá nhiều chuyện, chỉ là không muốn cùng chính mình nói.

Danh Khả lại thật sự không nghĩ muốn cùng cô lại tiếp tục nói hết, cô cười nói: "Có biết hay không ta hôm nay là như thế nào thắng? Kích thích, nói ra ngươi nhất định không thể tin được."

Điều chỉnh tư thế chính mình, cô tiếp tục nói: "Còn có, ta hôm nay nhìn thấy Thái Tử trong truyền thuyết, bộ dáng người siêu đẹp trai, cơ hồ so với Bắc Minh Dạ vẫn còn đẹp trai..."

Dừng một chút, bên kia rõ ràng là Tiếu Tương tại nhắc nhở chút gì, cô cười cười, tiếp tục nói: "Yên tâm, anh không có ở bên cạnh ta, anh đang nói điện thoại a... Đúng nha, thật sự rất tuấn tú, nếu Bắc Minh Dạ không là nam nhân của ta, nói không chính xác ta sẽ cảm thấy được Thái Tử so với hắn càng đẹp trai... Không có việc gì, ta đã nói nói... Đương nhiên, đương nhiên vẫn lại là ta nam nhân đẹp mắt nhất."

Ngữ khí phía sau rõ ràng trở nên cẩn thận, đó là bởi vì đã rõ ràng cảm giác được từ phía sau truyền đến phân hàn ý, khí tức băng lãnh như vậy tràn đầy trời đất mà đến, lại không cảm giác được cô chính là heo rồi.



Tiếu Tương rõ ràng nghe được ra cô ngay cả ngữ khí đều đã đã xảy ra biến hóa, dù cho không biết bên kia là cái tình hình gì, cũng có thể đoán rằng vài phần.

Vụng trộm cười cười, yên lặng vì cô cầu nguyện, mới tìm viện cớ tắt điện thoại.

Quay người lại mà lại nhìn đến đạo bóng dáng thon dài dựa tại bên cạnh cửa sổ sát đất, nhìn đến anh, Tiếu Tương rõ ràng hoảng sợ, theo bản năng lui về phía sau hai bước, mãi đến đánh lên vòng bảo hộ ban công mới ngừng lại được.

"Ngươi... Ngươi chừng nào thì đứng ở chỗ này?"

"Tại thời điểm nói chuyện với ngươi nói được quên hết tất cả." Mộ Tử Xuyên lạnh lùng nhìn cô, thanh âm vẫn lại là có vài phần trầm.

"Ngươi nghe được bao nhiêu?" Tiếu Tương hô hấp dồn dập, vừa rồi cô cùng Danh Khả đàm luận nhưng mà sự tình không thể bị người biết đến.

Nhưng mộ Tử Xuyên lại tựa hồ đối với các nàng nói chuyện một chút không có hứng thú, chỉ là trong lòng có vài phần mất hứng: "Ta có hay không nói qua, sự tình Long gia không cho phép ngươi nhúng tay?"

"Ta không có nhúng tay." Tiếu Tương thở dài nhẹ nhõm một hơi, mặc dù có một số việc có lẽ bị anh nghe xong đi, nhưng anh để ý trọng điểm tựa hồ không phải những cái này, cũng không có để ở trong lòng, chỉ là không cho cô cùng việc này dây dưa cùng một chỗ.

Lấy điện thoại ở trong tay, cô đón nhận ánh mắt của anh, chần chờ mới nói: "Khả Khả cũng không để cho ta nhúng tay, ta chỉ là gọi điện thoại đi quan tâm một phen, không làm cái gì chuyện khác, huống chi ngươi mỗi ngày ngay tại bên cạnh ta, ta cũng làm không được chuyện gì."

"Đợi ngày mai lão gia tử thọ yến chấm dứt, ngươi trở về Đông Lăng." Mộ Tử Xuyên hừ hừ, xoay người đi vào trong phòng.

Tiếu Tương truy đuổi, trong lòng có vài phần kinh ngạc: "Ngươi a?"

"Ta còn có chuyện muốn xử lý." Anh trở lại trước bàn học ngồi xuống, cầm lấy chuột, lại không biết ở trên máy tính tìm đọc cái gì.

Tiếu Tương lại vẫn có rất nhiều lời muốn hỏi, nhưng thấy anh đã không nghĩ để ý chính mình, cô cũng không hỏi nhiều rồi.

Trong lòng lại vẫn có vài phần bất an, vừa rồi cùng Khả Khả nói lời bị anh nghe xong đi, không biết việc này đối với Khả Khả có thể có bất luận cái gì ảnh hưởng hay không?

Bất quá, Mộ Tử Xuyên lại tựa hồ đối với chuyện đó một chút đều đã không có hứng thú.

Cũng đúng, anh bận rộn như vậy, có hai nhà Đại Xí Nghiệp muốn quản lí, làm sao để ý chi tiết những thứ này? Huống chi mặc kệ Danh Khả cùng Long San San là cái thân phận gì, với anh mà nói cũng không có bất luận cái ý nghĩa gì, phải hay không?



Trở về đến bên giường ngồi xuống, vẫn nhìn bóng lưng anh lạnh lùng cao lớn như cũ, tâm tư có vài phần trằn trọc, quá một hồi lâu mới cuối cùng đi đến trước tủ quần áo, bắt đầu thu thập lễ vật chính mình.

Thời điểm Tử Xuyên hồi đầu, nhìn đến cô đem quần áo chính mình từ trong tủ quần áo lấy ra, một kiện một kiện thu hồi đến trong rương hành lí, chỉ chừa một bộ ở bên ngoài.

Mày rậm anh nhíu lại, mắt lóe sáng một chút không vui: "Liền vội vã muốn từ bên cạnh ta rời khỏi như vậy?"

Tiếu Tương ngẩn ra, hồi đầu nhìn anh, vẻ mặt vô tội: "Không phải ngươi nói để cho ta ngày mai đi à? Ta trước thu thập một phen, chờ buổi sáng ngày mai thức dậy đem còn lại thu thập xong, thọ yến Bắc Minh lão gia tử đi qua, ta lập tức là có thể đi."

Đầu ngón tay Tử Xuyên xiết, tựa hồ còn nói ra suy nghĩ của mình, nhưng sau cùng nói vẫn lại là nuốt trở về đến trong bụng, không nguyện nói.

Tiếu Tương không biết dây thần kinh anh kia lại tái phát, dù sao anh cũng không nói thêm gì, cô liền cũng không hề để ý tới, tiếp tục thu thập chính mình gì đó.

Chỉ là, hai người là một lên, hiện tại lại để cho cô một người trở về, người nầy cũng hơi quá đáng chút, sớm biết rằng như vậy cô liền không đáp ứng anh đến đây.

Hai người tới, một người trở về, cảm giác là lạ, một chút đều đã chịu khổ sở, giống như là bỗng nhiên bị người từ bỏ một dạng.

Cô không phải phải muốn ở lại bên cạnh nam nhân này, chỉ là, anh đừng làm cho cô cùng đi theo là được thôi, hiện tại để cho cô một người trở về, nào có không phong độ như vậy!

Vô duyên vô cớ kêu cô tới đây bồi anh làm cái gì? Tới đây cũng không gặp những nhiệm vụ có cái gì đặc biệt phân công đến trên đầu cô đi, liền tựa như cùng tiểu hài tử, cô là thật không hiểu nổi trong lòng nam nhân này đều đã suy nghĩ cái gì.

Về phần Mộ Tử Xuyên, nhìn chằm chằm màn hình máy tính, ánh mắt có vài phần mê ly, không biết nhớ lại chút gì.

Chỉ là sửng sốt khoảng khắc, liền lại đem lực chú ý trở xuống đến mở ra văn kiện.

Chuyện của anh thật sự rất nhiều, dù cho ra ngoài cũng có rất nhiều công vụ đang chờ anh đi xử lý.

Về phần người tiểu nha đầu sau lưng kia, dù cho không xem cũng biết trong lòng cô oán giận chút gì.

Có lẽ ngay cả chính anh đều muốn không ra, đã biết vội vàng, vì cái gì vẫn còn mang cái nha đầu ngu dốt tại bên người, chỉ là vì tốt đùa?

Nhợt nhạt cười cười, tầm mắt lại tại văn kiện quét ngang, nghĩ muốn không ra, còn không bằng không nghĩ muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook