Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 378: Nhẫn cô ta thật lâu

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

19/10/2017

Thấy hai người rốt cục dừng tay, Hạ Thiên Kim kinh hồn chưa định hít sâu một hơi, kêu sợ hãi một tiếng xoay người lại chạy vội tới cạnh cửa, dùng lực đem cửa phòng mở ra, giống như trong phòng có ma quỷ một dạng, chạy trối chết rất nhanh hướng dưới lầu chạy đi rồi.

Trong hành lang bên ngoài còn có thể nghe được thanh âm cô ta kinh hô sợ hãi vẫn không ngừng truyền đến như cũ: "Dạ ca ca, Dạ ca ca cứu mạng, tiện nữ nhân Danh Khả kia đánh ta, hai cái tiện nữ nhân kia đánh ta, cứu mạng, cứu ta. . ."

Tiếu Tương vỗ vỗ hai tay, quay đầu nhìn Danh Khả, phát tiết là phát tiết, kế tiếp muốn gặp hoạ có phải muốn đến phiên các cô hay không? Người ta nói như thế nào đều là cái gì "Biểu tiểu thư" a.

"Ngươi nếu không xác định có thể bởi vì sự kiện này đắc tội rất nhiều người hay không, làm cái gì lại vẫn theo ta cùng nhau nổi điên?" Danh Khả nhìn cô ấy, cười đến vô nại.

Hôm nay cô quả thật nổi điên, chết qua một lần lá gan cũng lớn hơn rất nhiều.

Bởi vì cô không biết chính mình tiếp theo có thể bỗng nhiên mạc danh kỳ diệu lại gặp phải uy hiếp tử vong hay không, nếu là người đã chết, một ngụm oán khí giấu ở trong lòng, muốn phát tiết đã có thể khó khăn.



Nếu không biết còn có về sau không, vậy nghĩ nhiều làm cái gì? Đánh liền đánh, cái Hạ Thiên Kim này, cô thật sự nhẫn cô ta thật lâu rồi.

"Mọi người đánh, nghĩ nhiều có ích lợi gì? Cậu nếu dám như vậy, nên là đã nghĩ biện pháp ứng đối thôi?" Tiếu Tương liếc cô một cái.

Danh Khả cũng không phải là người kích thích như thế, mặc dù hôm nay cô quả thật điên cuồng ngoài dự kiến của cô ấy, nhưng cô ấy vẫn tin tưởng Danh Khả cũng sẽ không bởi vì điên cuồng mà hoàn toàn mất lý trí.

"Cậu có biết cô ta là ai chăng?" Danh Khả nhìn cô ấy cười cười.

Tiếu Tương có phần không hiểu, lúc này nhắc tới thân phận của Hạ Thiên Kim làm cái gì? Chẳng lẽ sau lưng cô ta thật sự có thế lực rất lớn?

"Không biết đi?" Danh Khả chà xát tay vừa rồi đánh Hạ Thiên Kim đánh cho có vài phần đau nhức, thở ra một hơi, đi tới sửa sửa sợi tóc hỗn độn cho cô ấy, mới vừa cười yếu ớt, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói:: "Bà nội của cô ta là em gái ruột Bắc Minh lão gia tử, nghe nói cô ta cũng là thịt trong tim Bắc Minh lão nhân, tại tất cả gia tộc chăm nom, là một cái nữ nhân có quyền thế đến cậu hoàn toàn tưởng tượng không đến."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook